SK Bioscience bắt đầu nhận đặt mua cho đợt IPO

07:38' - 11/03/2021
BNEWS Nhà sản xuất vaccine SK Bioscience Co. của Hàn Quốc đã khởi động hai ngày đặt mua cho đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) được cho là "đình đám" trong nửa đầu năm nay.
SK Bioscience, thuộc tập đoàn gia đình lớn thứ hai Hàn Quốc SK Group, đã cho phép các nhà đầu tư cá nhân đặt mua tới 2,29 triệu cổ phiếu phổ thông mới sẽ được bán trong đợt IPO nói trên. 

SK Bioscience cho biết giá cổ phiếu trong đợt phát hành này ở mức 65.000 won (57 USD), theo đó giá trị của công ty sẽ ở vào khoảng 5.000 tỷ won.

Tuần trước, SK Bioscience đã đưa ra dự báo nhu cầu của các nhà đầu tư tổ chức, với lượng cổ phiếu được các nhà đầu tư công đặt mua sẽ vượt 1.275,47 lần so với lượng dự định phát hành.

SK Bioscience đã tham gia phát triển vaccine ngừa COVID-19 và sản xuất cho các hãng dược khác.

SK Bioscience đã bắt đầu thử nghiệm lâm sàng ứng viên vaccine tự phát triển, trong khi ký các thỏa thuận với AstraZeneca, Novavax và các hãng dược khác để sản xuất vaccine của các hãng này. 

NH Investment Securities Co. và năm công ty khác sẽ nhận lệnh đặt mua cổ phiếu của SK Bioscience sẽ được niêm yết vào ngày 18/3 từ các nhà đầu tư./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục