Số lượng hãng hàng không tham gia ứng dụng Super App tiếp tục tăng

07:31' - 29/10/2021
BNEWS Hãng hàng không AirAsia của Malaysia ngày 28/10 cho biết đã hợp tác với hơn 20 hãng hàng không nhằm đưa ứng dụng Super App trở thành một đại lý bay trực tuyến bán cả các chuyến bay của các hãng khác.

Một số hãng hàng không tham gia vào ứng dụng Super App như các đối tác của AirAsia trong đợt này bao gồm Air Canada, Air France, Bamboo Airways, flydubai, KLM, Qatar Airways và Philippine Airlines.

Thông qua các thỏa thuận hợp tác này, AirAsia sẽ cung cấp dịch vụ đến nhiều điểm đến nằm ngoài mạng lưới của mình hơn, phủ khắp châu Âu, châu Đại Dương, châu Phi, Trung Đông và châu Mỹ.

AirAsia cho biết ứng dụng trên đã có hơn 700 hãng hàng không đối tác, với các chuyến bay đến hơn 3.000 điểm đến.

AirAsia đạt được các thỏa thuận hợp tác mới nói trên trong bối cảnh hoạt động đi lại quốc tế đang dần mở cửa trở lại sau hơn một năm suy giảm do đại dịch COVID-19.

Giám đốc điều hành Super App Amanda Woo cho biết AirAsia nhận thấy sự phục hồi mạnh mẽ theo hình chữ V trong những tháng tới.

Ông Woo cho biết Super App đang hướng đến mục tiêu giành được 30% thị phần và trở thành đại lý bay trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam Á trong 5 năm tới.

Super App đang cạnh tranh với các đại lý bay trực tuyến khác như Agoda và Traveloka./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục