Sôi động Lễ hội âm nhạc và Kết nối cộng đồng BridgeFest 2022 ​

21:45' - 27/08/2022
BNEWS Năm nay BridgeFest 2022 có sự đồng hành của 32 tổ chức xã hội, doanh nghiệp xã hội, các câu lạc bộ của thanh niên các miền trên cả nước.

Ngày 27/8, UBND thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, Đại sứ quán Thụy Sỹ, Tổ chức Oxfam tại Việt Nam tổ chức Lễ hội âm nhạc và Kết nối cộng đồng BridgeFest lần thứ 6 năm 2022, tại Công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng.

 

Chương trình năm nay quy tụ dàn nghệ sỹ nổi tiếng với nhiều trường phái âm nhạc khác nhau như Nhóm nhạc A Cappella Backtrack Vocals (đến từ Hoa Kỳ), nhóm Da LAB, Ban nhạc Bức tường, ca sỹ Kimmese, Brainwave, Minh Tốc & Lam, Mesid3 cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khác...

Bà Pam DeVolder, Tham tán Thông tin - Văn hóa, Đại sứ quán Hoa Kỳ chia sẻ: “Các bạn trẻ Việt Nam rất tài năng, năng động và sẵn sàng lên tiếng cho niềm tin của mình. Sự tham gia của các bạn trẻ trong sự kiện này sẽ giúp những thông điệp cổ vũ bình đẳng và tôn vinh sự đa dạng được lan tỏa mạnh mẽ, góp phần xây dựng một Việt Nam phát triển bền vững trong tương lai”.

Bà Vũ Thị Quỳnh Hoa, Giám đốc Quốc gia Oxfam tại Việt Nam cho biết: "Tôi rất tự hào mỗi lần tham gia BridgeFest khi được thấy các bạn trẻ say sưa với âm nhạc, nhiệt huyết và tự tin trong các hoạt động xã hội. Các bạn trẻ có tinh thần tích cực, tự tin sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã hội, hướng tới nền kinh tế nhân văn, nền kinh tế khuyến khích xã hội phát triển toàn diện".

Sau 5 năm theo dõi chương trình, bà Nicole Wyrsch, Đại biện lâm thời của Đại sứ quán Thụy Sĩ cho rằng, BridgeFest là chương trình ý nghĩa, lan tỏa được nhiều thông điệp tốt đẹp đến cộng đồng. Đại sứ quán Thụy Sĩ và các đối tác hy vọng BridgeFest 2022 sẽ là một nét chấm phá thú vị của mùa hè 2022, không chỉ là về âm nhạc mà còn là các hoạt động song hành đậm tính nhân văn.
Năm nay BridgeFest 2022 có sự đồng hành của 32 tổ chức xã hội, doanh nghiệp xã hội, các câu lạc bộ của thanh niên các miền trên cả nước. Những tổ chức này đại diện cho nỗ lực đa dạng của cộng đồng, đóng góp giải quyết những vấn đề xã hội liên quan đến môi trường, giáo dục, y tế, văn hóa, giới tính và bản dạng giới, người khuyết tật, phụ nữ và trẻ em.

Được phát triển từ SEA Pride 2016 – Lễ hội âm nhạc Đông Nam Á tôn vinh tinh thần tự do và bình đẳng trong giới trẻ; tới nay đã được tổ chức 5 năm liên tiếp, ghi dấu ấn như một lễ hội âm nhạc lan tỏa những giá trị nhân văn.
Lễ hội âm nhạc và Kết nối cộng đồng BridgeFest 2022 mở cửa miễn phí đón công chúng./. 

>>>Đà Nẵng sẵn sàng phục vụ du khách dịp lễ 2/9

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục