Viglacera đón đầu xu hướng chuyển dịch dòng vốn đầu tư nước ngoài

11:01' - 15/11/2020
BNEWS Thực hiện chủ trương vừa khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, Viglacera sẽ đón đầu xu hướng chuyển dịch dòng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Tổng công ty cổ phần Viglacera cho biết, thực hiện chủ trương vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, thời gian tới, doanh nghiệp sẽ tận dụng những cơ hội mới, nhất là đón đầu xu hướng chuyển dịch dòng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Theo đó, Viglacera đã chủ động thực hiện nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư như tham gia Chương trình “Quảng Ninh 2020 – Điểm đến đầu tư” do tỉnh Quảng Ninh tổ chức và chọn Khu công nghiệp Đông Mai tại địa bàn này để giới thiệu đến các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Bên cạnh hoạt động gặp mặt trực tiếp trong điều kiện đảm bảo kiểm soát an toàn dịch bệnh, Viglacera đồng thời duy trì liên lạc thường xuyên qua hình thức trực tuyến với những nhà đầu tư nước ngoài chưa thể trực tiếp di chuyển đến Việt Nam.

Nhờ sự năng động và tích cực này, các khu công nghiệp của Viglacera thu hút thành công nhiều doanh nghiệp mới với tổng diện tích đất cho thuê lên đến gần 40 ha trong thời gian qua.

Hiện Viglacera đã phát triển 11 khu công nghiệp tại Việt Nam và 1 khu kinh tế tại Cuba, thu hút gần 15 tỷ USD vốn FDI từ hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo ra việc làm cho hàng chục nghìn người lao động trong khu vực.

Nhờ lợi thế vị trí nằm tại nhiều tỉnh, các khu công nghiệp của Viglacera mang tới sự lựa chọn đa dạng cho nhà đầu tư, đáp ứng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. Các khu công nghiệp đều có đất sạch và cơ sở hạ tầng đầy đủ, đồng bộ, hiện đại, sẵn sàng đón tiếp các doanh nghiệp đến thuê, xây dựng nhà máy./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục