Sức hút của các sản phẩm công nghệ Trung Quốc tại Triển lãm Di động Thế giới

10:09' - 03/03/2024
BNEWS Các ứng dụng và sản phẩm thông minh do các doanh nghiệp Trung Quốc trưng bày đã thu hút nhiều sự chú ý tại Triển lãm Di động Thế giới (MWC 2024) vừa diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Tại gian hàng của Xiaomi, doanh nghiệp này đã đặt chiếc xe Xiaomi SU7 "Gulf Blue" ở vị trí trung tâm và thu hút sự chú ý rộng rãi từ những vị khách nhiệt tình đến tham quan gian hàng.

 

Xiaomi chính thức ra mắt nền tảng "Human x Car x Home" trên toàn cầu, tích hợp các thiết bị cá nhân, sản phẩm nhà thông minh và ô tô, tạo điều kiện kết nối liền mạch và phối hợp theo thời gian thực của các thiết bị phần cứng, đồng thời cộng tác với các đối tác trong ngành.

Daniel Desjarlais, Giám đốc Truyền thông Quốc tế của Xiaomi cho biết, với sự tương tác giữa người sử dụng và các sản phẩm, Xiaomi đặt mục tiêu tạo ra các kết nối đầu cuối vượt trội hơn bất kỳ công nghệ nào hiện có.

Seulgi Lee, người đứng đầu công ty nội dung tương tác Thingsflow của Hàn Quốc, đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước công nghệ được tập đoàn công nghệ ZTE sử dụng sau khi dùng thử máy tính bảng 3D mắt thường 5G+AI do ZTE phát triển.

Trong khi đó, iFLYTEK đã phát hành một loạt ứng dụng dựa trên trí tuệ nhân tạo tổng hợp và học sâu. Công ty này đã có bước đột phá vào lĩnh vực tiếp thị thông minh, nhà thông minh và các lĩnh vực khác.

Tập đoàn Lenovo đã hỗ trợ thành phố Barcelona thông qua việc triển khai cơ sở hạ tầng như mạng, đảm bảo truyền dữ liệu nhanh chóng và mượt mà cho các thiết bị, đồng thời cung cấp trải nghiệm hiệu quả và thuận tiện cho công chúng, doanh nghiệp và các tổ chức công.

Theo các chuyên gia, trong những năm gần đây, các doanh nghiệp Trung Quốc đã thể hiện năng lực đổi mới, nghiên cứu và phát triển (R&D) đáng chú ý, với các khoản đầu tư đáng kể vào R&D, thành lập các trung tâm nghiên cứu toàn cầu cũng như số lượng bằng sáng chế ngày càng tăng.

MWC đã khai mạc tại Barcelona ngày 25/2, giúp thu hút tổng cộng 2.400 nhà triển lãm, trong đó có khoảng 300 công ty viễn thông Trung Quốc.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục