Sức mua online tại VinMart tăng hơn 50%

14:23' - 27/06/2021
BNEWS Sau khi Tp Hồ Chí Minh thực hiện đóng cửa các chợ tự phát để đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19 thì lượng khách chuyển hướng mua sắm tại các siêu thị, mua online tăng đột biến.

Ông Nguyễn Tô Kiều Trinh, Giám đốc vận hành VinMart miền Nam cho biết, theo thống kê sơ bộ của hệ thống siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ tại Tp Hồ Chí Minh, lượng khách hàng đến mua sắm trực tiếp tại siêu thị và cửa hàng tăng khoảng 20% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, lượng đơn đặt hàng online tại VinMart đã tăng trên 50%.
Đối với mặt hàng thịt heo, sức mua đã tăng từ 2 đến 3 lần tại các điểm bán khác nhau của VinMart và VinMart+.
Theo ông Nguyễn Tô Kiều Trinh, hiện nay giá thịt heo trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh vẫn đang ổn định. Ngoài thịt heo, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn khác như các loại thịt gà và các sản phẩm tươi sống khác, VinMart và VinMart+ vẫn đảm bảo cung ứng đầy đủ cho thị trường.

Người tiêu dùng có thể mua sắm thông qua các hình thức như: ứng dụng VinID, gọi điện trực tiếp tới của số điện thoại siêu thị gần nhất và trên nền tảng website VinMart.com, sàn thương mại điện tử lazada.vn.

Để đảm bảo nguồn cung hàng hóa, đặc biệt là mặt hàng thịt heo, hệ thống siêu thị VinMart đã có kế hoạch ngay từ đầu năm 2021. Sản lượng từ nhà cung cấp MEATDeli của Tập đoàn Masan và các nhà cung cấp khác là 1.800 con heo thịt mỗi ngày
"Đến thời điểm này, nguồn cung hàng hóa vẫn đầy đủ và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ nhu cầu của bà con nhân dân" ông Trinh khẳng định.
Ngoài việc đảm bảo cung cấp hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, hệ thống VinMart/VinMart cũng thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.
Toàn bộ hệ thống VinMart/VinMart+ luôn tuân thủ nghiêm ngặt thông điệp 5K của Bộ Y tế, đồng thời thiết lập 3 tuyến phòng dịch riêng của hệ thống.
"Đội ngũ hơn 6.500 nhân viên bán hàng của chúng tôi tại các vùng tâm dịch, trong đó có Tp Hồ Chí Minh đã được tiêm vaccine phòng COVID-19" - ông Trinh thông tin. 
Với việc triển khai quyết liệt đồng thời nhiều biện pháp phòng dịch, VinMart/VinMart+ sẽ là địa điểm mua sắm an toàn cho người tiêu dùng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục