Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao hỗ trợ nông dân mua phân bón trả chậm

12:38' - 27/12/2017
BNEWS Năm 2017 Công ty cung ứng 4.000 tấn phân bón trị giá hơn 18 tỷ đồng cho nông dân các tỉnh Phú Thọ, Tuyên Quang, Hòa Bình… mua phân bón trả chậm.

Ông Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao cho biết, năm 2017 Công ty cung ứng 4.000 tấn phân bón trị giá hơn 18 tỷ đồng cho nông dân các tỉnh Phú Thọ, Tuyên Quang, Hòa Bình… mua phân bón trả chậm.

Nhờ phương thức này, nông dân ở hầu hết các địa phương không chỉ ở tỉnh Phú Thọ mà còn nhiều tỉnh lân cận khác được sử dụng sản phẩm bảo đảm chất lượng, giá cả hợp lý, không phải lo kinh phí đầu tư phân bón khi chưa có điều kiện chi trả.

Bên cạnh đó, được mua theo phương thức trả chậm, nông dân không phải lo tiền ngay mà vẫn có phân bón để sản xuất kịp thời vụ.

Ông Vũ Xuân Hồng cho biết thêm, trong thời gian tới công ty sẽ phối hợp với các tổ chức đoàn thể ở các tỉnh trong cả nước đẩy mạnh tuyên truyền để các hội viên nông dân thấy rõ lợi ích của việc mua phân bón trả chậm, đồng thời lựa chọn doanh nghiệp uy tín tham gia cung ứng phân bón và tổ chức các lớp tập huấn, chuyển giao kỹ thuật giúp hội viên nông dân phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập.

Đây là nét đặc trưng trong văn hóa kinh doanh của Supe Lâm Thao đã được gìn giữ qua các thế hệ cán bộ, nhân viên công ty suốt từ khi thành lập đến nay.

Với sản phẩm chính là phân bón phục vụ cho sản xuất nông nghiệp, công ty không ngừng cải tiến sản phẩm, tạo ra nhiều loại phân bón có chất lượng cao để nâng cao hiệu quả bón phân.

Công ty đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để nông dân có phân bón cho cây trồng, giúp họ phát triển sản xuất và tăng thu nhập.

Thời gian tới, công ty tiếp tục tăng cường liên doanh, liên kết đầu tư các dự án theo chiều sâu, đổi mới thiết bị công nghệ gắn với mở rộng sản xuất theo hướng hiện đại, thân thiện môi trường; đồng thời tổ chức tốt việc nghiên cứu, tìm kiếm thị trường để có chiến lược phát triển, giữ vững, mở rộng thị phần trong nước và xuất khẩu.

Ngoài ra, công ty cũng sẽ tập trung đầu tư hệ thống xử lý ô nhiễm môi trường, vệ sinh công nghiệp, phòng hộ, luyện tập, diễn tập ứng phó các tình huống xảy ra trong sản xuất, xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp, gắn kết chặt chẽ giữa phát triển sản xuất - kinh doanh với bảo vệ môi trường bền vững.

Năm 2017, công ty đã hoàn thành mục tiêu sản xuất 280.000 tấn axít/năm; supe phốt phát đạt công suất 800.000 tấn/năm; phân lân nung chảy với công suất 300.000 tấn/năm; phân N.P.K các loại công suất 730.000 tấn/năm và tổng công suất có thể sản xuất được đến 1,8 triệu tấn phân bón/năm cung cấp ra thị trường./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục