SUV điện Jaguar I-PACE giành giải thưởng Chiếc xe của năm 2019

18:42' - 30/10/2018
BNEWS Chiếc SUV điện hiệu suất cao Jaguar I-PACE ngày 30/10 đã chính thức giành giải thưởng Chiếc xe của năm của nước Đức năm 2019 (2019 German Car of the Year).

Đây là mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu xe Anh quốc đã nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ ban giám khảo là các nhà báo chuyên ngành sau khi họ lái thử và kiểm nghiệm 59 mẫu xe cùng loại. 

SUV Jaguar I-PACE giành giải thưởng Chiếc xe của năm 2019 do báo chí Đức bình chọn. Ảnh: Jaguar Land Rover 

Những ưu điểm của I-PACE khiến ban giám khảo yêu thích chính là sự kết hợp của trải nghiệm lái năng động, hiệu suất cao và phong cách. 
Jen Meiners, thành viên kiêm người phát ngôn của ban giám khảo cho biết: "Jaguar I-PACE không chỉ là chiếc xe điện cao cấp đầu tiên của một nhà sản xuất lâu đời mà nó còn khai thác được các lợi thế lý tưởng của kiến trúc xe điện. 

Ông Ralf Speth, Tổng Giám đốc Jaguar Land Rover (trái) nhận giải thưởng. Ảnh:  Jaguar Land Rover

Hiệu suất của chiếc xe ấn tượng trong khi thiết kế và tính thực dụng của xe hoàn toàn nổi bật, đó là lý do vì sao I-PACE giành chiến thắng so với các đối thủ rất mạnh khác".
Mẫu xe điện của Anh quốc đứng đầu danh sách 5 xe được đề cử cho giải thưởng. Ban giám khảo đánh giá dựa trên các tiêu chí về thiết kế, hiệu suất, vận hành, phản xạ lái, tiềm năng tương lai và sự thích hợp tổng quan của từng mẫu xe trên đường trường cũng như trong trường đua Bilster Berg.

Chiếc SUV Jaguar I-PACE" trên đường thử. Ảnh: Jaguar Land Rover 

Chiếc I-PACE cũng đồng thời được đề cử cho giải thưởng mẫu xe xuất sắc nhất thế giới dành cho phụ nữ, cùng với mẫu SUV nhỏ gọn hiệu suất cao E-PACE. Chiếc xe chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 12/11./.

Xem thêm:

>>SUV cỡ nhỏ Jaguar E-PACE về Việt Nam có giá gần 3 tỷ đồng

>>Jaguar sắp ra mắt SUV hạng sang E-Pace tại thị trường Việt Nam



Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục