SUV cỡ nhỏ Jaguar E-PACE về Việt Nam có giá gần 3 tỷ đồng

16:39' - 28/10/2018
BNEWS Jaguar Land Rover Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Jaguar E-PACE mang thiết kế và hiệu suất của một chiếc xe thể thao nhắm đến khách hàng là các gia đình trẻ với giá bán lẻ từ 2,959 tỷ đồng.
Jaguar E-PACE thu hút khách tham quan tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đây là mẫu xe cỡ nhỏ 5 chỗ ngồi thuộc phân khúc SUV đang được nhiều khách hàng ưa chuộng thay thế cho các dòng sedan, được Jaguar Land Rover ra mắt công chúng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh.

Jaguar E-PACE về Việt Nam có giá bán lẻ từ 2,959 tỷ đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Jaguar E- PACE có thiết ngoại thất của được lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao Jaguar F-TYPE với nét đặc trưng ở bộ lưới tản nhiệt độc đáo, thiết kế với tỷ lệ cân xứng. Phần thân trước của xe và đuôi xe được thiết kế riêng thể hiện sự linh hoạt và năng động. 

Ngoại thất của Jaguar E- PACE được lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao Jaguar F-TYPE, thiết kế có tỷ lệ cân xứng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Điểm nhấn ở Jaguar E-PACE là tính kết nối cao và thông minh với màn hình cảm ứng 10 inch kết nối khách hàng với các ứng dụng yêu thích; hệ thống InControl của cho phép người dùng theo dõi chiếc xe trên SmartPhone, tự động cảnh báo khẩn cấp trong trường hợp xảy ra tai nạn, kiểm tra mức nhiên liệu và số km đã chạy từ xa qua điện thoại hoặc đồng hồ thông minh.

E-PACE được trang bị chìa khóa dạng vòng đeo tay Activity Key, khi đặt gần biển số cốp sau có thể vô hiệu hóa bất kỳ chìa khoá nào thông thường bên trong xe

Bên cạnh đó, khách hàng có thể sưởi ấm hay làm mát xe, thậm chí khởi động xe từ xa bằng cách sử dụng ứng dụng InControl. Xe có tới 4 điểm sạc 12V và 5 cổng kết nối USB cùng đầu phát Wi-Fi 4G cho 8 thiết bị truy cập cùng lúc.

Mặc dù là dòng SUV cỡ nhỏ nhưng Jaguar E-PACE được trang bị bộ la-zăng kích thước lớn 20 inch cùng bộ lốp runflat Pirelli P Zero 245/45 R20

Đáng chú ý, E-PACE được tích hợp các công nghệ an toàn và hỗ trợ lái mới nhất, gồm camera thu phát để can thiệp hệ thống phanh khẩn cấp tự động cũng như để phát hiện người đi bộ; hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống nhận diện biển báo giao thông; hệ thống kiểm soát tốc độ thông minh và hệ thống giám sát tình trạng người lái. Tính năng hỗ trợ dừng đỗ Parking Aid trước và sau cũng được trang cho xe. 

Nhờ cấu tạo hệ thống treo tinh vi phía sau kiểu Integral Link, khoang nội thất của Jaguar E-PACE có thể để vừa một chiếc xe đẩy, một bộ gậy đánh golf và một vali cỡ lớn. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ngoài ra, mẫu SUV cỡ nhỏ này còn được trang bị công nghệ thuộc thế hệ tương lai - công nghệ hiển thị Head-Up Display với màn hình hình thông tin cỡ lớn trên kính lái.

Đặc biệt, E-PACE trang bị sẵn chìa khóa dạng vòng đeo tay Activity Key tích hợp sẵn thiết bị thu phát sóng, cho phép người lái khóa chìa khóa chính bên trong xe trong khi tận hưởng các hoạt động ngoài trời...

E-PACE được trang bị chìa khóa dạng vòng đeo tay Activity Key, khi đặt gần biển số cốp sau có thể vô hiệu hóa bất kỳ chìa khoá nào thông thường bên trong xe. Ảnh:

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar E-PACE phân phối hai phiên bản E-PACE S và E-PACE First Edition, động cơ xăng Si4 2.0L, hộp số tự động 8 cấp cho công suất 249 mã lực, mô-men xoắn cực đại 365N/m, cùng hai lựa chọn dẫn động cầu trước và dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Ông Paul Varley, Giám đốc Điều hành Jaguar Land Rover Việt Nam khẳng định: “Jaguar E-PACE là mẫu xe SUV thể thao cỡ nhỏ thực thụ, thiết kế thời trang, trẻ trung, trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ và kết nối cao. E-PACE hứa hẹn sẽ là sự chọn lựa thông minh trong phân khúc crossover dành cho đối tượng khách hàng gia đình trẻ bởi sự đột phá trong thiết kế nội và ngoại thất, khả năng vận hành và tính đa năng mà chiếc xe mang lại”./.

Xem thêm:

>>Land Rover chọn Triển lãm Ô tô Việt Nam để ra mắt Range Rover mới

>>Land Rover sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm off-road tại VMS 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục