Jaguar Land Rover sẽ tổ chức triển lãm để khách trải nghiệm xe tại Đà Nẵng

12:52' - 13/08/2018
BNEWS Trong hai ngày 25 và 26/8 tới, hãng xe đến từ Anh, Jaguar Land Rover, sẽ tổ chức triển lãm và trải nghiệm các mẫu xe Jaguar và Land Rover tại thành phố Đà Nẵng.
Các mẫu xe Jaguar sẽ góp mặt tại triển lãm và trải nghiệm ở thành phố Đà Nẵng. Ảnh: JLRV

Địa điểm tổ chức triển lãm và trải nghiệm tại khu vực giữa cầu Trần Thị Lý và cầu Rồng, góc đường 2 tháng 9 và đường Bạch Đằng, bên bờ sông Hàn, quận Hải Châu. Đây là lần đầu tiên Jaguar Land Rover tổ chức sự kiện quy mô lớn tại Đà Nẵng, hướng tới các khách hàng khu vực miền Trung.

Chương trình bao gồm các hoạt động trưng bày, chăm sóc xe và trải nghiệm các tính năng của xe trên cả hai loại địa hình đường bằng và đường địa hình.

Hầu hết các mẫu xe định vị nên tên tuổi hai thương hiệu xe sang Anh quốc tại thị trường Việt Nam sẽ góp mặt trong sự kiện này là Jaguar XF, F-PACE, XJ, Land Rover Discovery, Discovery Sport, Range Rover Evoque, Range Rover Sport, Range Rover… bao gồm cả các mẫu xe mới nhất và các xe chính hãng đã qua sử dụng.

Các mẫu xe Land Rover sẽ góp mặt tại triển lãm và trải nghiệm ở thành phố Đà Nẵng. Ảnh: JLRV

Khách hàng sẽ cùng lúc được trải nghiệm về cảm giác lái, hiệu suất vận hành của xe và tư vấn chi tiết về từng dòng xe về triết lý thiết kế và các thông số kỹ thuật cơ bản.

Đối với những khách hàng đang sở hữu xe Jaguar và Land Rover chính hãng, đây cũng là cơ hội đưa xe tới làm dịch vụ bảo dưỡng với sự chăm sóc của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Sôi động và hứng thú nhất là khu vực trải nghiệm, bố trí riêng khu vực các bài chạy trên địa hình off-road dành cho Land Rover và các bài chạy thử tính năng an toàn và khả năng cân bằng thân xe dành cho các dòng xe thể thao của Jaguar.

Đồng thời có thêm cung đường nội thị để khách hàng trải nghiệm cảm giác lái Jaguar và Land Rover trên cung đường trường để cảm nhận khả năng vận hành xe.

Khách tham dự sẽ cầm lái để khám phá công nghệ an toàn qua các bài tập tăng tốc và phanh gấp, bài tập zic-zăc, bài tập trên địa hình trơn trượt và khả năng vận hành các mẫu xe thể thao của Jaguar.

Để khám phá khả năng vượt địa hình của Land Rover, khách hàng sẽ được thực nghiệm các bài tập leo dốc, đổ dốc, bài tập đi dốc nghiêng, địa hình gồ gề, bùn trơn và đất lún khai thác các công nghệ riêng của Land Rover.../.

Xem thêm:

>>Jaguar Land Rover mở thêm Showroom tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng

>>Jaguar Land Rover sẽ rời Anh nếu “Brexit cứng”

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục