SUV thương gia Range Rover SV về Việt Nam có giá bán đến 25,509 tỷ đồng

16:24' - 23/12/2023
BNEWS Ngày 23/12, Land Rover ra mắt mẫu Range Rover SV mới được chế tác thủ công, đánh dấu bước tiến mới trong dòng SUV thương gia hạng sang tại thị trường Việt Nam với giá bán 16,869 tỷ và 25,509 tỷ đồng.

Range Rover SV mới là phiên bản đẹp nhất trong dòng SUV sang trọng của Land Rover được chế tác thủ công từ Trung tâm Thiết kế Phiên bản Đặc biệt của hãng, lần đầu tiên sử dụng biểu tượng SV được làm bằng gốm, thể hiện sự tinh tế và đam mê trong thiết kế và kỹ thuật.

 

Dấu hiệu dễ nhận biết nhất của phiên bản Range Rover SV là nền đen logo hình bầu dục Range Land Rover trên lưới tản nhiệt và biểu tượng hình tròn SV bằng gốm màu trắng trên cửa sau.

Hệ thống chiếu sáng phía trước dạng LED kỹ thuật số thích ứng và công nghệ chiếu hình ảnh khi khởi động, biến chúng thành hệ thống đèn pha tiên tiến nhất từng được trang bị trên Range Land Rover cung cấp dải ánh sáng đến 500m.

Cả thiết kế thân xe tiêu chuẩn và thiết kế trục cơ sở dài - bao gồm cấu hình trục cơ sở dài cho năm ghế lần đầu tiên đều có thể lựa chọn các gói thiết kế SV Serenity và SV Intrepid ở cả thiết kế ngoại thất và nội thất.

Cấu hình tùy chọn bốn ghế mang lại sự tiện nghi và thoải mái, ghế có tính năng điều chỉnh 24 hướng với chức năng mát-xa, bàn làm việc cao cấp điều khiển điện.

Nội thất Range Rover SV kết hợp vật liệu khá thú vị với da, gỗ, kim loại và cả gốm. Các chi tiết được hoàn thiện tinh xảo. Một số chi tiết được khảm nổi hoa văn bằng tay. Các nút điều khiển và tấm ốp bằng gốm lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu xe của Land Rover, kết hợp cùng với các họa tiết khảm và da near- aniline. Các nút bấm vật lý đã được lược bỏ.

Tất cả các mẫu Range Rover SV đều được trang bị màn hình giải trí 13.1 inch cho hàng ghế sau. Hệ hống thông tin giải trí Pivi Pro thế hệ mới nhất cho phép khách hàng điều khiển các chức năng chính của xe thông qua màn hình cảm ứng nổi 13.1 inch. Ngoài ra, giữa hàng ghế sau còn có tủ lạnh, bàn để ly, hình cảm ứng 8 inch đặt giữa 2 dùng để điều khiển nhiều tính năng…

Range Rover SV về Việt Nam có hai phiên bản P400 và P615 đều có trục cơ sở dài, hệ thống treo khí nén thích ứng, có thể chỉnh được độ cao, điểm khác biệt là công suất động cơ.

Phiên bản Range Rover SV P400 được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 3,0 lít, công suất cực đại 400PS, mô-men xoắn cực đại 550Nm, dẫn động bốn bánh AWD có giá bán tiêu chuẩn 16,869 tỷ đồng.

Phiên bản cao cấp hơn Range Rover P615 được trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích 4,4 lít, công suất cực đại 615PS, mô-men xoắn cực đại 750Nm, dẫn động bốn bánh AWD, với giá bán tiêu chuẩn 25,509 tỷ đồng. Giá bán này có thể tăng lên tùy vào "option" khách đặt thêm.

Khả năng vượt địa hình chưa từng có của Range Rover cũng được cải thiện nhờ chức năng điều khiển hành trình vượt địa hình thích ứng. Người lái có thể chọn một trong bốn cài đặt tiện nghi và hệ thống sẽ điều chỉnh tốc độ của xe tương ứng, cho phép người lái tập trung hoàn toàn vào việc lái qua những địa hình phức tạp, hay chạy off-road một cách nhàn nhất. Range Rover SV có đầy đủ công nghệ an toàn hiện đại nhất hội tụ ở mẫu xe này.

Giám đốc Sáng tạo và Thiết kế của Jaguar Land Rover, Gerry McGovern OBE chia sẻ, bằng cách mở rộng danh mục các vật liệu hoàn thiện tinh xảo cùng các lựa chọn được chắt lọc cẩn thận, giờ đây khách hàng có thể chọn từ hai gói thiết kế mà mỗi gói đều mang đến cho chiếc Range Rover mới một kiểu dáng độc đáo - SV Serenity và SV Intrepid, khách hàng còn có thể tinh chỉnh thêm theo từng chủ đề, từ trong ra ngoài, để tạo ra một chiếc xe cá nhân hóa hơn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục