Suzuki Việt Nam giảm giá Vitara đến 90 triệu đồng
Đây là mẫu xe được Suzuki Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu (Hungary) về phân phối với phiên bản duy nhất trang bị động cơ xăng, giá bán 779 triệu đồng.
Suzuki Vitara 2016 được trang bị động cơ M16A phun xăng đa điểm, 4 xi-lanh thẳng hàng và có dung tích làm việc 1.586 cc, công suất cực đại sản sinh 118 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 151 Nm ở 4.400 vòng/phút, hệ dẫn động cầu trước 2WD cùng hộp số tự động 6 cấp.
Xe được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn chủ động như: 6 túi khí, phanh đĩa 4 bánh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, cũng như hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD.
Vitara còn là chiếc xe an toàn đạt 5 sao theo đánh giá của Tổ chức đánh giá mức độ an toàn của xe hơi tại châu Âu (EURO NCAP)./.
Xem thêm:
>>Bảng giá xe ô tô của Suzuki tại Việt Nam mới nhất tháng 4/2017
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Toyota chọn Thái Lan làm trung tâm sản xuất ô tô thân thiện môi trường
13:12' - 27/04/2017
Toyota cũng cho biết có kế hoạch cam kết làm việc lâu dài với ngành sản xuất ô tô của Thái Lan.
-
Kinh tế Thế giới
Trung Quốc đặt mục tiêu trở thành nước sản xuất ô tô hàng đầu thế giới
14:31' - 26/04/2017
Trung Quốc nỗ lực vươn lên trở thành quốc gia sản xuất ô tô hàng đầu thế giới trong vòng 10 năm tới.
-
Chuyển động DN
Toyota và Suzuki hợp tác phát triển công nghệ xanh và an toàn
14:39' - 07/02/2017
Hai nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản là Toyota và Suzuki ngày 6/2 thông báo sẽ hợp tác trong lĩnh vực công nghệ xanh và an toàn đang phát triển nhanh.
-
Kinh tế & Xã hội
Cháy lớn tại Công ty Suzuki Việt Nam
08:38' - 12/01/2017
Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 11/1, tại Công ty Suzuki Việt Nam (đường số 2, khu công nghiệp Long Bình, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) đã xảy ra cháy lớn.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Lotte Mart giảm giá tới 50% các sản phẩm cho trẻ em
11:32' - 22/05/2025
Từ ngày 21/05 đến 03/06/2025, siêu thị Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mãi “25 triệu trẻ em hôm nay thế giới ngày mai” với 2.500 sản phẩm giảm giá đến 50%.
-
Thị trường
Tăng cường kết nối doanh nghiệp đồ gỗ và nội thất Việt Nam - Ấn Độ
10:50' - 22/05/2025
Chiều 21/5, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức Hội thảo trực tuyến “Hợp tác Việt Nam - Ấn Độ trong ngành đồ gỗ và nội thất” nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp hai nước.
-
Thị trường
VietOffice 2025 hướng đến tiêu chí xanh
13:33' - 21/05/2025
Triển lãm VietOffice 2025 dành sự ưu tiên và chào đón các sản phẩm mới, giải pháp mới có tính đột phá, tân tiến với 150 gian hàng, quy tụ 100 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ.
-
Thị trường
Giá thực phẩm tại Canada tiếp tục tăng vượt tốc độ lạm phát chung
10:11' - 21/05/2025
Mặc dù tốc độ lạm phát hàng năm đã hạ nhiệt vào tháng trước, Cơ quan Thống kê Canada cho biết người tiêu dùng vẫn chứng kiến giá thực phẩm tăng với tốc độ nhanh hơn.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội nghị Phát triển ngành gia cầm Việt Nam theo chuỗi giá trị bền vững
17:48' - 20/05/2025
Ngày 22/5, sẽ diễn ra Hội nghị Phát triển ngành gia cầm Việt Nam theo chuỗi giá trị bền vững. Hội nghị sẽ mổ xẻ các vấn đề nóng của ngành này mà nhà nước, doanh nghiệp, người chăn nuôi rất quan tâm.
-
Thị trường
Thủy sản Việt Nam tìm cách thoát “bẫy phụ thuộc”
08:00' - 20/05/2025
Tái cơ cấu chiến lược tiếp cận thị trường, trọng tâm là đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, đa dạng sản phẩm và nâng cao giá trị gia tăng sẽ giảm thiểu rủi ro và đảm bảo tăng trưởng xuất khẩu ổn định.
-
Thị trường
Thời điểm vàng để kích cầu nội địa
14:00' - 18/05/2025
Kích cầu và thúc đẩy tiêu dùng nội địa được xác định là một trong ba động lực then chốt để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong năm 2025.
-
Thị trường
Thị trường thép ASEAN và những thách thức
08:42' - 15/05/2025
Việc Trung Quốc gia tăng xuất khẩu thép sang ASEAN được thể hiện rõ qua số liệu xuất nhập khẩu thép vào khu vực này trong quý I/2025.
-
Thị trường
Cà phê Việt Nam bứt phá từ chất lượng và thị trường xuất khẩu
16:09' - 14/05/2025
Khi giá cà phê liên tục ở mức cao và thị trường xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng, ngành hàng cà phê Việt Nam đang bước vào giai đoạn “vàng” để bứt phá.