Tấn công bằng dao ở Đức làm 3 người thương vong

07:37' - 25/07/2016
BNEWS Ngày 24/7, một vụ tấn công bằng dao đã xảy ra tại thành phố Reutlingen, miền Nam nước Đức, khiến 1 người phụ nữ thiệt mạng và 2 người khác bị thương.
 
Tấn công bằng dao ở Đức làm 3 người thương vong. Ảnh: Reuters

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau vụ tấn công hành khách trên tàu hỏa bằng rìu và dao, làm 3 người bị thương nặng ở nước này.

Truyền thông Đức đưa tin thủ phạm của vụ tấn công mới này là một người đàn ông Syria 21 tuổi tới Đức tị nạn. Người này được cho là có tranh cãi với người phụ nữ bị giết hại trên.

Cảnh sát địa phương cho biết hung thủ hành động một mình và không có dấu hiệu nào cho thấy y có liên hệ với các tổ chức khủng bố. Tuy nhiên, cảnh sát không cung cấp thêm thông tin chi tiết. Hiện người này đã bị cảnh sát bắt giữ.

Trong tuần qua, tại Đức liên tiếp xảy ra các vụ tấn công. Hôm 18/7, trên chuyến tàu từ Treuchlingen tới thành phố Wuerzburg, bang Bavaria, một kẻ tấn công đã dùng dao và rìu xông vào một nhóm hành khách, khiến 3 người bị thương nặng. Cảnh sát đã bắn hạ hung thủ khi y đang tìm cách bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tiếp đó, ngày 23/7, một vụ tấn công khủng bố đã xảy ra tại thành phố Munich của Đức khi đối tượng dùng súng bán tự động bắn vào người dân ở khu vực Trung tâm thương mại Olympia, khiến 9 người thiệt mạng./.

Xem thêm:

>> Vụ nổ ở Bayern (Đức) là hành động tấn công có chủ đích

>>Đức: Nổ lớn tại bang Bayern, ít nhất một người thiệt mạng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục