Tập đoàn công nghệ hàng đầu Ấn Độ có kế hoạch tuyển hơn 3.000 nhân viên ở Việt Nam

15:27' - 11/12/2020
BNEWS HCL Technologies, một tập đoàn công nghệ hàng đầu của Ấn Độ cho biết đã thành lập trung tâm giao hàng đầu tiên tại Việt Nam ở Hà Nội và có kế hoạch tuyển dụng hơn 3.000 nhân viên trong ba năm tới.

Tuyên bố hôm 10/12 của HCL cho hay chi nhánh HCL Việt Nam hướng đến mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng và đào tạo đội ngũ nhân tài của quốc gia trong khuôn khổ hợp tác với các tổ chức công nghệ thông tin, truyền thông và kỹ thuật sở tại.

Tuyên bố nêu rõ: “Từ trung tâm giao hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội của Việt Nam, HCL sẽ cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến cho các khách hàng toàn cầu của mình trong nhiều ngành như dịch vụ tài chính ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, cơ sở hạ tầng, kỹ thuật và an ninh mạng”.

Theo tuyên bố, HCL Technologies đã bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam hồi tháng Bảy vừa qua và đặt mục tiêu tuyển dụng hơn 3.000 sinh viên tốt nghiệp đại học trong nước cũng như các chuyên gia có kinh nghiệm trong vòng 3 năm tới.

Một phần quan trọng trong chiến lược phát triển và kinh doanh của HCL tại Việt Nam sẽ là cung cấp kỹ năng và các nền tảng phù hợp để đào tạo sinh viên tốt nghiệp đón nhận cơ hội nghề nghiệp trong các lĩnh vực công nghệ cao và mang lại cho họ cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc toàn cầu.

Công ty sẽ tổ chức một hội chợ việc làm trực tuyến dành cho sinh viên tốt nghiệp đại học và các chuyên gia có kinh nghiệm vào ngày 19/12 tới.

Ông Sanjay Gupta, Phó Chủ tịch HCL Technologies, khẳng định: “Chúng tôi rất phấn khởi được bắt đầu các hoạt động của mình tại đất nước Việt Nam tươi đẹp.

Chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng và cam kết mang lại cơ hội mới cho các nhân tài cả trẻ tuổi lẫn giàu kinh nghiệm (tại Việt Nam) làm việc trong một công ty công nghệ toàn cầu hàng đầu mà không cần thiết phải rời khỏi quê hương của họ”.

Ông nhấn mạnh Việt Nam và đội ngũ lao động trẻ lành nghề có tiềm năng thực sự để phát triển một ngành công nghiệp công nghệ thông tin mạnh mẽ đi đầu trong tăng trưởng kinh tế của đất nước.

HCL hiện là một trong những tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu tại Ấn Độ với hơn 150.000 nhân viên làm việc tại 47 quốc gia trên thế giới. Doanh thu của tập đoàn trong năm qua đạt 10 tỷ USD./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục