Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI ra mắt 2 dự án du học

22:04' - 04/03/2024
BNEWS Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI Group) tại Hà Nội vừa làm lễ ra mắt 2 Dự án du học tại Nhật và Đài Loan (Trung Quốc).

Tiếp nối thành công chương trình du học nghề tại Đức trong thời gian qua, Tập đoàn EI tập trung mở rộng thị trường du học tại Nhật Bản và Đài Loan (Trung Quốc)  nhằm đáp ứng ngày càng nhiều hơn nhu cầu học tập, nâng cao trình độ, tay nghề để tiếp cận môi trường lao động và thu nhập tốt hơn cho con em trong nước.

 

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn EI Group cho biết: Nhật Bản không chỉ được biết đến là một cường quốc hùng mạnh về kinh tế mà còn nổi tiếng với nền giáo dục chất lượng. Người Nhật không chỉ sở hữu trí tuệ vượt trội mà còn sở hữu một kho tàng văn hóa khổng lồ. Về giáo dục, Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với xã hội hiện đại và nền khoa học kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới.

Môi trường học tập với những trang thiết bị hiện đại sẽ mang lại hiệu quả cao cho việc học tập của học viên. Những bằng cấp, chứng chỉ được Chính phủ và các trường Nhật Bản cấp đều được công nhận trên toàn cầu. Ngoài ra, học viên có thể tự kiếm tiền để trang trải học phí và sinh hoạt phí trong suốt thời gian du học.

Bà Lê Thương, Giám đốc Dự án du học Nhật Bản của EL cho biết, thời gian tới tập đoàn tập trung cao độ, xác định rõ trách nhiệm để nâng cao chất lượng chương trình du học để đem đến cho học sinh nhiều cơ hội được học tập và trải nghiệm cuộc sống tại Nhật Bản.

Bà Phạm Thị Sen, Giám đốc dự án Du học tại Đài Loan cho biết,  du học tại Đài Loan là thị trường tiềm năng và hấp dẫn vì nơi đây có nhiều cảnh quan đẹp, ấn tượng và kinh tế phát triển. Tập đoàn EI hướng tới thị trường này để giúp cho các em học sinh có môi trường học tập tốt,  chi phí rẻ, có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.   

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục