Tập đoàn Mai Linh khai trương chi nhánh tại Hà Giang

15:17' - 04/07/2018
BNEWS Ngày 4/7, tại thành phố Hà Giang (tỉnh Hà Giang), Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh cũng đã chính thức khai trương chi nhánh của Tập đoàn Mai Linh tại Hà Giang (Mai Linh Hà Giang).
Khai trương chi nhánh của Tập đoàn Mai Linh tại Hà Giang.

Mai Linh Hà Giang là chi nhánh thứ 9 của Tập đoàn Mai Linh tại các tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc.

Trước đó, ngày 19/6, chi nhánh Mai Linh Điện Biên đã được khai trương, và tiếp theo là các chi nhánh Mai Linh Lai Châu, Mai Linh Tuyên Quang, Mai Linh Sơn La, Mai Linh Hoà Bình, Mai Linh Lạng Sơn, Mai Linh Cao Bằng, Mai Linh Bắc Kạn cũng chính thức đi vào hoạt động.

Sau chi nhánh Hà Giang, Tập đoàn Mai Linh tiếp tục khai trương 2 chi nhánh còn lại của các tỉnh Lào Cai và Yên Bái.

Đến ngày 12/7, ngày kỷ niệm 25 năm hoạt động và phát triển, Mai Linh sẽ “phủ sóng” đủ 63 tỉnh, thành trong cả nước.

Với việc mở chi nhánh hoạt động ở 11 tỉnh Tây và Đông Bắc, Mai Linh hiện là đơn vị vận tải duy nhất tại Việt Nam có dịch vụ taxi hoạt động đầy đủ trên 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Cùng với khai trương chi nhánh ở 11 tỉnh Tây và Đông Bắc, Mai Linh cũng mở thêm các điểm kinh doanh ở các huyện đảo Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) và Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh).

Như vậy, Mai Linh cũng đã có mặt ở 3 huyện đảo lớn là Phú Quốc, Côn Đảo và Lý Sơn, và các vùng địa đầu của Tổ quốc.

Khai trương chi nhánh của Tập đoàn Mai Linh tại Hà Giang (Mai Linh Hà Giang).

Tại buổi lễ khai trương chi nhánh tại Hà Giang, ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Mai Linh cho biết, việc hoàn thiện mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành và các đảo lớn, các vùng địa đầu của Tổ quốc là một dấu ấn quan trọng của Tập đoàn Mai Linh, khẳng định vai trò dẫn đầu của Mai Linh qua 25 năm hoạt động và phát triển.

Với lợi thế có mạng lưới trải dài trên cả nước và cả những vùng huyện đảo, Mai Linh có thêm nhiều điều kiện để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục