Tập đoàn TH chung tay mang “Tết nhân ái” tới đồng bào khó khăn

10:06' - 19/01/2024
BNEWS Tập đoàn TH, BAC A BANK, Quỹ Vì tầm vóc Việt đã dành nhiều nguồn lực, chung tay mang những cái Tết ấm áp, yêu thương tới đồng bào khó khăn, các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo..
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Tập đoàn TH, BAC A BANK, Quỹ Vì tầm vóc Việt đã dành nhiều nguồn lực, chung tay mang những cái Tết ấm áp, yêu thương tới đồng bào khó khăn, các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, thông qua các chương trình như “Tết nhân ái”, “Tết vì người nghèo”.

 
Mới đây, tại khu vực UNBND xã biên giới Thanh Thủy, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An các gian hàng của phiên chợ “Tết nhân ái” 0 đồng phục vụ cho hơn 300 hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại địa phương. 

Hàng hóa tại phiên chợ rất đa dạng, gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, nếp, bánh chưng, bánh tét, dầu ăn, bánh kẹo, đường, sữa và các loại rau củ quả,… phục vụ cho Tết, tất cả đều là những thương hiệu lớn, chất lượng cao. 

Phiên chợ “Tết nhân ái” là hoạt động truyền thống được địa phương và các doanh nghiệp, doanh nhân yêu nước của tỉnh Nghệ An phối hợp tổ chức với các gian hàng Tết 0 đồng phục vụ miễn phí người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, đoàn công tác của Chủ tịch nước đã trao các phần quà có tổng giá trị hơn 20,2 tỷ đồng, bao gồm: trao hỗ trợ 60.000 bếp tiết kiệm năng lượng trị giá 19,2 tỷ đồng; hỗ trợ xây dựng điểm bếp ăn bán trú cho Trường Mầm non xã Thông Thụ, huyện Quế Phong trị giá 300 triệu đồng, 1 nhà chữ thập đỏ trị giá 50 triệu đồng cho gia đình nghèo, hàng trăm suất quà cho thân nhân các gia đình chính sách, các công nhân và đồng bào khó khăn tại Nghệ An.

Chung tay với sự kiện “Tết nhân ái 2024” tại Thanh Chương, Nghệ An, Tập đoàn TH đã gửi tặng hơn 300 món quà gồm các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK, trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL và các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến các gia đình hoàn cảnh khó khăn ở huyện miền núi Nghệ An này.

Xuân Giáp Thìn 2024, cũng giống như trong gần 15 năm qua mỗi dịp Tết đến xuân về, các đơn vị do Anh hùng Lao động Thái Hương sáng lập, lãnh đạo như Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) - thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) – có kế hoạch tiếp tục dành những nguồn lực lớn để chung tay một cách thiết thực, kịp thời mang đến những cái Tết ấm no, ấm áp tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước, cùng đồng bào đón những mùa xuân yêu thương.

Truyền thống văn hóa đoàn kết, yêu thương, tương thân tương ái đã luôn được chú trọng trong văn hóa doanh nghiệp tại Tập đoàn TH, BAC A BANK, VSF… với nhiều hoạt động thiện nguyện, nhân ái như chung tay xây dựng hàng ngàn ngôi nhà Đại đoàn kết, hàng trăm công trình dân sinh, các chương trình Tết vì người nghèo, Tết Nhân ái, trao học bổng cho học sinh - sinh viên tài năng và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn...

Những hoạt động này góp phần đồng hành cùng Đảng và Nhà nước, các tổ chức, đoàn thể quan tâm chăm lo cho cuộc sống của người dân.

Dịp Tết Quý Mão 2023, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã đại diện Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á và Công ty Mía đường Nghệ An tài trợ hàng nghìn phần quà Tết ý nghĩa lên đến hơn 8,2 tỷ đồng tới những người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc màu da cam trong chương trình “Tết vì người nghèo 2023”. 

Trong đó có hơn 7,2 tỷ đồng tiền mặt và 93.600 ly sữa và thức uống dinh dưỡng (tương đương 1 tỷ đồng). Hành động sẻ chia từ Tập đoàn TH đã góp phần mang đến cái Tết 2023 ấm no, đủ đầy cho gần 36.000 người dân tại 10 tỉnh thành (Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thái Bình, Thái Nguyên, Quảng Bình, Đà Nẵng, Bình Định và Đắk Nông) với các suất quà là tiền mặt, học bổng, nhà tình nghĩa...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục