Tàu cao tốc phải ngừng toàn bộ tuyến đi và đến vì sự cố hy hữu

19:19' - 30/03/2019
BNEWS Công ty Eurostar khai thác dịch vụ tàu cao tốc giữa London, Paris và Busseles buộc phải ngừng toàn bộ chuyến tàu đến và rời nước Anh sau khi phát hiện người ngủ trên trên mái nhà ga ở thủ đô London.

Eurostar, công ty khai thác dịch vụ tàu cao tốc giữa London (Anh), Paris (Pháp) và Busseles (Bỉ), ngày 30/3 đã buộc phải tạm ngừng toàn bộ chuyến tàu đến và rời nước Anh sau khi phát hiện một người ngủ trên trên mái nhà ga St Pancras ở thủ đô London.

Theo thông báo của Eurostar, toàn bộ chuyến tàu cao tốc đến và rời từ nhà ga St Pancras tại thủ đô London trong buổi sáng 30/3 (theo giờ địa phương) đều bị hủy do một người đàn ông qua đêm trên mái nhà của nhà ga này, ngay bên dưới là đường ray tàu hỏa tốc độ cao. Sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát giao thông Anh đã có mặt và bắt giữ đối tượng với cáo buộc xâm lấn và cản trở hoạt động đường sắt.

Theo người phát ngôn cảnh sát Anh, người đàn ông này, 44 tuổi, mang theo lá cờ Anh và dường như có hành động biểu tình.
Sau đó, Eurostar đã nối lại các dịch vụ tàu cao tốc. Tuy nhiên, sự việc đã khiến nhà ga St Pancras rơi vào cảnh hỗn loạn khi hàng trăm hành khách không thể khởi hành.

Sự việc trên diễn ra chỉ một ngày sau khi hàng nghìn người dân Anh đã tiến hành cuộc biểu tình bên ngoài tòa nhà Quốc hội nước này nhằm phản đối sự trì trệ của tiến trình đàm phán Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (EU), hay còn gọi là Brexit./.
Xem thêm:

>>Tàu cao tốc Eurostar bị hủy chuyến liên tục do đình công tại Pháp

>>Nhân viên hãng tàu hỏa Eurostar bắt đầu đình công 4 ngày

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục