Tàu khách Vũng Tàu - Côn Đảo sắp vận hành lại sau hơn 7 tháng ngừng hoạt động

21:05' - 20/02/2024
BNEWS Sau hơn 7 tháng ngừng hoạt động vì lý do thời tiết, tàu vận tải hành khách tuyến Vũng Tàu - Côn Đảo và ngược lại dự kiến hoạt động trở lại từ 2/3 nhưng với tần suất giảm một nửa so với trước đây.
Ngày 20/2, Công ty Cổ phần Tàu cao tốc Phú Quốc đã phát thông báo cho biết, đơn vị sẽ vận hành lại tuyến tàu cao tốc Vũng Tàu - Côn Đảo và ngược lại từ ngày 2/3 tới sau thời gian ngừng hoạt động từ tháng 7/2023 đến nay.

Theo đó, chuyến đầu tiên khởi hành vào thứ 7 (ngày 2/3) và theo hướng Vũng Tàu đi Côn Đảo, quay đầu về Vũng Tàu vào chiều 3/3. Sau đó, ngừng hoạt động 5 ngày để kiểm tra trước khi vận hành đều đặn kể từ ngày 9/3.

Thông báo của Công ty cũng cho biết, thời gian tới, lịch vận tải của tuyến Vũng Tàu - Côn Đảo có sự thay đổi do đơn vị chỉ sử dụng 1 tàu để khai thác tuyến này thay vì 2 tàu như trước đây.

Do tàu xuất phát từ Vũng Tàu ra Côn Đảo ngày hôm trước, hôm sau mới quay trở vào nên cách một ngày mới có 1 chuyến từ Vũng Tàu ra Côn Đảo và ngược lại. Cụ thể, hàng tuần, tàu xuất phát từ Vũng Tàu đi Côn Đảo mỗi sáng thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và từ Côn Đảo trở về Vũng Tàu vào buổi chiều thứ Ba, thứ Năm và Chủ Nhật. Riêng ngày thứ Bảy không có chuyến nào.

Tàu đi Côn Đảo khởi hành từ Vũng Tàu vào 7 giờ 30 phút sáng và tàu từ Côn Đảo về Vũng Tàu khởi hành lúc 13 giờ chiều.

Công ty này cũng cho biết sẽ thực hiện cộng thêm (mua hộ, thu hộ) giá dịch vụ hành khách sử dụng cảng/nhà ga cảng biển có điểm đi hoặc điểm đến huyện Côn Đảo với mức 18.000 đồng/khách theo quy định.

Các đối tượng được miễn giá dịch vụ sẽ được hoàn trả khi xuất các loại giấy tờ theo quy định.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục