TH true JUICE milk MISTORI - lựa chọn yêu thích của bé
Khơi dậy sự tò mò, khám phá của bé
Từ khi còn nhỏ, trẻ em đã thể hiện cá tính và sở thích của mình khi lựa chọn các món đồ chơi, quần áo, bánh kẹo, sữa…. Nhất là khi đi mua sắm cùng con, không khó để nhận thấy ánh mắt bé lấp lánh mỗi khi bàn tay chạm vào những sản phẩm có bao bì nổi bật với hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc rực rỡ.
Mẹ đều hiểu mong muốn của con, tôn trọng sở thích của con, thế nhưng mẹ cũng không khỏi trăn trở, lo lắng về chất lượng, dinh dưỡng cũng như độ an toàn của những sản phẩm bắt mắt mà bé lựa chọn.
Để đáp ứng mong muốn của bé mà vẫn đảm bảo yêu cầu của mẹ, Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI ra đời như một giải pháp lý tưởng. Sản phẩm là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn TH - thương hiệu uy tín hàng đầu với các sản phẩm chất lượng, từ sữa tươi sạch.
Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI ghi điểm nhờ thiết kế bao bì sinh động, thú vị và màu sắc nổi bật. Câu chuyện ở "Tinh cầu trái cây" được viết tiếp với các nhân vật mới: Thủ lĩnh trái cây và các Tiên trái cây - mỗi nhân vật tượng trưng cho từng loại trái cây: nho, cam, dâu tạo nên bộ nhân vật hết sức đáng yêu.
Với thiết kế đầy ấn tượng và cuốn hút, mỗi hộp Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI như một cánh cổng dẫn bé vào thế giới của những hương vị phong phú và mới lạ. Chủ đề này không chỉ làm cho sản phẩm trở nên nổi bật trên kệ hàng, mà còn kích thích trí tưởng tượng và sự tò mò của bé, khơi gợi trí tưởng tượng phong phú.
Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI có hương vị thơm ngon, cung cấp năng lượng từ thiên nhiên, đem lại niềm an tâm trọn vẹn cho mẹ. Ba hương vị tự nhiên nho, cam, dâu đều là những loại trái cây bé yêu thích, mang đến lựa chọn đa dạng cùng trải nghiệm thú vị mỗi khi thưởng thức.
TH true JUICE milk MISTORI - mẹ an tâm để bé chọn lựa
Sự chăm chút trong từng chi tiết sản phẩm, lựa chọn nguyên liệu từ tự nhiên, đầu tư vào công nghệ tiên tiến và thiết kế bao bì ấn tượng chính là những yếu tố khiến mẹ yên tâm để con tự lựa chọn Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI cho mình.
TH true JUICE milk MISTORI sử dụng sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH và nước ép từ trái cây tự nhiên. Các nguyên liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đều được tuyển chọn kỹ càng, đáp ứng các tiêu chuẩn định sẵn, đảm bảo tiêu chí hoàn toàn từ tự nhiên.
Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI bổ sung Vitamin B6, B12, Acid Folic giúp tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng, cùng Calci hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khỏe, đồng thời cung cấp các dưỡng chất tự nhiên từ sữa tươi và trái cây tự nhiên tốt cho sức khỏe.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT giúp loại bỏ các vi sinh vật gây hại nhưng vẫn giữ tối đa dưỡng chất và hương vị tự nhiên của các thành phần. Cùng với đó là công nghệ chiết rót vô trùng, bao bì cao cấp giúp chất lượng sản phẩm được đảm bảo, thực sự thơm ngon trong suốt thời gian sử dụng cả khi bảo quản ở nhiệt độ thường.
TH true JUICE milk MISTORI, hơn cả một lựa chọn an toàn còn là nguồn cảm hứng cho bé mỗi ngày khám phá thế giới, làm giàu trí tưởng tượng. Mẹ sẽ thấy niềm vui trong ánh mắt bé mỗi khi bé chọn được hộp sữa yêu thích, và điều ấy cũng chính là niềm vui của mẹ.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
14 dòng sản phẩm của Tập đoàn TH đạt Thương hiệu quốc gia 2024
12:11' - 05/11/2024
Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 sản phẩm.
-
Thị trường
Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên
14:00' - 30/10/2024
Sự kiểm soát khắt khe về chất lượng và nguyên liệu, sự sáng tạo trong công thức cũng như đầu tư vào công nghệ, dây chuyền sản xuất đã tạo ra những chai Trà trái cây TH true TEA thơm ngon.
-
Đời sống
Trà trái cây TH true TEA - ‘bắt sóng’ GenZ
11:14' - 21/10/2024
Trà trái cây TH true TEA đã nhanh chóng bắt sóng với GenZ nhờ có cùng tần số, như cùng đề cao tính tự nhiên, dễ hòa hợp nhưng không dễ hòa tan.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Thời điểm vàng để kích cầu nội địa
14:00' - 18/05/2025
Kích cầu và thúc đẩy tiêu dùng nội địa được xác định là một trong ba động lực then chốt để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong năm 2025.
-
Thị trường
Thị trường thép ASEAN và những thách thức
08:42' - 15/05/2025
Việc Trung Quốc gia tăng xuất khẩu thép sang ASEAN được thể hiện rõ qua số liệu xuất nhập khẩu thép vào khu vực này trong quý I/2025.
-
Thị trường
Cà phê Việt Nam bứt phá từ chất lượng và thị trường xuất khẩu
16:09' - 14/05/2025
Khi giá cà phê liên tục ở mức cao và thị trường xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng, ngành hàng cà phê Việt Nam đang bước vào giai đoạn “vàng” để bứt phá.
-
Thị trường
Mỹ lên kế hoạch cải cách quy định xuất khẩu bán dẫn
14:33' - 14/05/2025
Chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump lên kế hoạch cải cách quy định xuất khẩu bán dẫn sử dụng trong trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Thị trường
Giá tôm tiếp tục tăng thêm 3.000 - 5.000 đồng/kg
10:39' - 13/05/2025
Giá tôm sú, tôm thẻ chân trắng thương phẩm ở thị trường tỉnh Trà Vinh hơn một tuần nay tiếp tục tăng thêm 3.000 - 5.000 đồng/kg.
-
Thị trường
Niên vụ vải thiều 2025: Sản lượng thu hoạch dự kiến tăng khoảng 30%
11:33' - 12/05/2025
Với điều kiện thời tiết thuận lợi, niên vụ vải thiều 2025 được đánh giá trúng mùa với sản lượng thu hoạch dự kiến đạt 303.000 tấn, tăng khoảng 30% so với năm 2024.
-
Thị trường
Giá gạo xuất khẩu giảm 20%
12:47' - 11/05/2025
Giá lúa, gạo ở Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua không có nhiều biến động. Song nhìn lại 4 tháng đầu năm, xuất khẩu gạo Việt Nam chỉ đạt 1,75 tỷ USD, giảm 14,3% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Thị trường
Xuất khẩu tổ yến thô thêm cơ hội từ thị trường Trung Quốc
16:26' - 08/05/2025
Ngày 8/5, Cục Chăn nuôi và Thú y (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức Hội nghị triển khai Nghị định thư về xuất khẩu tổ yến từ Việt Nam sang Trung Quốc.
-
Thị trường
Sản lượng vải thiều tăng 30%, ngành nông nghiệp lên kế hoạch thông suốt xuất khẩu
16:24' - 08/05/2025
Có 469 mã số vùng trồng vải và 55 mã số cơ sở đóng gói được cấp, giám sát thường xuyên và đã hoàn tất thủ tục đăng ký sử dụng cho vụ 2025 sẵn sàng xuất khẩu.