Thái Lan chi 50 triệu baht cho hệ thống chuyển phát thư tín đường hàng không

11:54' - 31/05/2019
BNEWS Bưu điện Thái Lan (Thailand Post) đang chi 50 triệu baht (1,57 triệu USD) để nâng cấp hệ thống chuyển phát thư tín đường hàng không.

Bưu điện Thái Lan (Thailand Post) đang chi 50 triệu baht (1,57 triệu USD) để nâng cấp hệ thống chuyển phát thư tín đường hàng không và cho ra mắt trung tâm kiểm soát bưu chính để kiểm tra và sàng lọc những vật không an toàn và bị cấm tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi của Thái Lan.

Trung tâm bưu chính nêu trên đáp ứng các tiêu chuẩn an ninh quốc tế và được Cục hàng không dân dụng Thái Lan (CAAT) cấp giấy chứng nhận phù hợp với những quy định của Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế.

Tờ Bangkok Post ngày 31/5 dẫn lời Chủ tịch Bưu điện Thái Lan Smorn Terdthampiboon cho biết công ty này bắt đầu phát triển trung tâm kiểm soát bưu chính từ năm ngoái, đầu tư vào phần mềm và các thiết bị liên quan cho các hệ thống an ninh.

Bà Smorn cho biết trung tâm này đảm bảo sự ổn định và an toàn cho việc chuyển phát thư tín hàng không, đồng thời đảm bảo thư tín không có chất nổ và những chất gây hại khác theo các quy định của CAAT.

Bưu điện Thái Lan đặt mục tiêu đạt 5 tỷ baht lợi nhuận trong năm 2019, tăng 14% so với mức 4,4 tỷ baht năm 2018, nhờ sự bùng nổ của thị trường thương mại điện tử, trong đó có cả các hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới.

Bưu điện Thái Lan có doanh tổng doanh thu 30,8 tỷ baht trong năm 2018 và đặt mục tiêu thu về 31 tỷ baht trong năm nay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục