Thanh Hóa: Bắt qủa tang 14 đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke

12:46' - 07/06/2020
BNEWS Công an tỉnh Thanh Hóa vừa đã bắt quả tang 14 đối tượng đang có hành vi tổ chức và sử dụng ma túy ở một quán karaoke.

Theo đó, vào ngày 6/6, tại một quán hát karaoke ở xã Hoằng Trinh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện, bắt quả tang 14 đối tượng (9 nam, 5 nữ) đang có hành vi tổ chức sử dụng và sử dụng ma túy trong một phòng hát vip. 

Tại thời điểm bắt giữ, tổ công tác thu giữ 1 đĩa sứ vẫn còn bám chất bột màu trắng, một thẻ nhựa, 1 tờ tiền polime đã được cuộn tròn dạng ống hút.
Qua đấu tranh, bước đầu các đối tượng khai nhận: Ngày 5/6, Nguyễn Đình Huy (sinh năm 1997), ở xã Hoằng Phượng, huyện Hoằng Hóa tổ chức sinh nhật và mời bạn bè đi ăn nhậu. Sau khi ăn nhậu, khoảng 23 giờ cùng ngày, Huy tiếp tục mời mọi người đến quán karaoke trên địa bàn xã Hoằng Trinh để hát.

Trong quá trình hát, Huy đưa cho một đối tượng trong nhóm 4 triệu đồng đi mua ma túy về để cả nhóm sử dụng. Khi các đối tượng này đang sử dụng ma túy và hát hò, thác loạn trong phòng hát karaoke thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt quả tang.
Hiện lực lượng chức năng đang được tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục