Thành phố Hồ Chí Minh: Cháy nhà ở quận Gò Vấp, một người tử vong

11:04' - 18/03/2024
BNEWS Sáng 18/3, Công an quận Gò Vấp (Tp. Hồ Chí Minh) đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm để điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà trong hẻm 809 đường Lê Đức Thọ thuộc Phường 16, khiến một người tử vong.
Thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ 45 phút ngày 18/3, nhiều người dân xung quanh khu vực phát hiện khói lửa bùng lên từ bên trong căn nhà nên hô hoán, huy động phương tiện tại chỗ tìm cách tiếp cận, khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, do cửa nhà khóa trái từ bên trong khiến việc tiếp cận gặp nhiều khó khăn. Sau đó, ngọn lửa bùng phát, trùm bên trong căn nhà.

 
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo cháy, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Gò Vấp đã huy động cán bộ, chiến sĩ và các phương tiện chữa cháy đến hiện trường, chia nhiều hướng tiếp cận, phá cửa khống chế đám cháy. Sau khi kiểm soát được ngọn lửa, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể một nam giới khoảng 25 tuổi, tử vong ở gần cầu thang.

Theo người dân, căn nhà xảy ra có thiết kế một trệt, một lầu, nằm trong con hẻm rộng khoảng 2m, cách đường Lê Đức Thọ khoảng 70m. Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, bên trong nhà chỉ có nạn nhân. Nhiều người cho biết, nạn nhân là người thuê căn nhà cùng với một cô gái để mở tiệm làm tóc, nail.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục