Thêm một vụ xả súng ở Mỹ

16:30' - 31/07/2016
BNEWS Một vụ xả súng đã xảy ra ở Austin, bang Texas, miền Nam nước Mỹ sáng 31/7 (giờ địa phương, chiều cùng ngày giờ Việt Nam).
Cảnh sát điều tra tại hiện trường vụ xả súng. Ảnh minh họa: KOMO News/ TTXVN

Hiện chưa rõ số thương vong, song theo một số nguồn tin chưa chính thức, có ít nhất 1 người phụ nữ thiệt mạng tại hiện trường, trong khi 3 nạn nhân khác được chuyển đến một trung tâm y tế.

Trong một thông báo đăng trên Twitter ngày 31/1, cảnh sát địa phương xác nhận một tay súng đã bắn nhiều người vào lúc rạng sáng, đồng thời khuyến cáo người dân trách xa khu vực này.

Theo thông tin trên thì có khá nhiều nạn nhân. Kênh truyền hình địa phương KXAN dẫn lời các nhân viên y tế, cho biết phát hiện nhiều người bị thương do súng bắn tại khu vực.

Trước đó, ngày 30/7, cảnh sát Mỹ xác nhận đã có 3 người thiệt mạng và 1 người bị thương trong vụ xả súng ở một bữa tiệc tại gia thuộc khu vực ngoại ô thành phố Mukilteo, bang Washington. Theo nhà chức trách, một đối tượng tình nghi đã bị bắt giữ.

Vào thời điểm xảy ra vụ tấn công, có khoảng 15-20 người được cho là đang ở trong căn nhà tổ chức buổi tiệc. Cơ quan an ninh đang tiến hành điều tra động cơ gây án./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục