Thêm ngân hàng thưởng lớn cho Đội tuyển bóng đá nữ vô địch SEA Games 30

14:32' - 09/12/2019
BNEWS Vietcombank vừa quyết định thưởng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 500 triệu đồng sau chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Thái Lan.
 Hải Yến mừng bàn thắng quyết định trong trận chung kết giữa nữ Việt Nam gặp nữ Thái Lan. Ảnh: TTXVN

Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa quyết định thưởng 500 triệu đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Thái Lan và giành Huy chương vàng bóng đá nữ tại SEA Games 30.

Pha tranh bóng quyết liệt trong trận chung kết giữa nữ Việt Nam gặp nữ Thái Lan. Ảnh: TTXVN

Chiến thắng của đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được sự thán phục, ngưỡng mộ của cả công chúng cùng giới truyền thông trong và ngoài nước.

Thành tích này cũng đã lập nên một kỷ lục mới cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam mà chưa đối thủ nào khác trong khu vực Đông Nam Á có được, đó là 6 lần đoạt Huy chương vàng SEA Games.

Tiếp sau chiến thắng vang dội của đội tuyển nữ, trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 10/12 trên sân vận động Rizal Memorial. Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV5 Tây Nguyên, VTC1 và VTC3.

Ngoài ra, người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu này trên các trang web của VTV, các ứng dụng di động như VTVGo, VTCNow hay các hạ tầng của Next Sports trên Youtube.

>>> Thủ tướng vận động các nguồn xã hội hóa để thưởng cho mỗi nữ cầu thủ một chiếc xe máy 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục