Thêm nhiều mẫu ô tô mới tại triển lãm IIMS

09:16' - 26/04/2019
BNEWS Ngày 25/5, Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia (IIMS), đã khai mạc tại Thủ đô Jakarta. Đây là sự kiện được Indonesia tổ chức hàng năm.

Ông Lilik Oetama, thành viên ban tổ chức chương trình, cho biết IIMS năm nay có thêm nhiều mẫu và sản phẩm mới từ ít nhất 26 thương hiệu và nhà sản xuất ô tô trên thế giới.

Trong số các thương hiệu xe hơi tham gia triển lãm có Mitsubishi, Suzuki, BMW, Chevrolet, Mini và Nissan, trong khi các thương hiệu xe máy bao gồm BMW Motorrad cao cấp, Harley-Davidson và Husqvarna.

Ban tổ chức ước tính sẽ có hơn 500.000 lượt khách tham quan triển lãm và giao dịch trong 10 ngày diễn ra sự kiện dự báo đạt trị giá 4 nghìn tỷ rupiah (tương đương 282,5 triệu USD).

Trong khi đó, Bộ trưởng Công nghiệp Indonesia, Airlangga Hartarto cho biết ngành công nghiệp ô tô sẽ luôn là niềm tự hào cho ngành sản xuất của Indonesia. Năm 2018, Indonesia đã sản xuất 1,34 triệu xe trên toàn quốc, trong đó 346.000 chiếc đã được xuất khẩu.

Công nghiệp ô tô sẽ trở thành niềm hy vọng cho hàng xuất khẩu của Indonesia trong năm nay. Dự kiến sẽ có 400.000 xe ô tô được xuất khẩu trong năm nay.

Đặc biệt, Bộ trưởng tin tưởng doanh số bán ô tô trong nước sẽ tiếp tục tăng trong năm nay, đặc biệt là sau cuộc bầu cử tổng thống và lập pháp suôn sẻ.

Xem thêm:

>>Nhiều mẫu SUV trình làng tại Triển lãm ô tô quốc tế New York 2019

>>Cơ hội để loạt hãng xe hơi đình đám thế giới trình làng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục