Thêm vụ cháy mới ở thành phố Thuận An (Bình Dương)

17:36' - 10/09/2022
BNEWS Năm người trong một gia đình được giải cứu an toàn trong vụ cháy vừa xảy ra tại cửa hàng vật liệu xây dựng trên đường Bình Hòa 24, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 4 giờ 40 phút, ngày 10/9, một vụ cháy xảy ra tại cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng Thanh Tùng ở địa chỉ 17T/1B, khu phố Đồng An 2, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An.

 

Tại thời điểm xảy ra cháy, trong cửa hàng có 4 người lớn và 1 em nhỏ đang ngủ trên tầng 1. Sau khi phát hiện có mùi khét nên mọi người thức dậy.

Lúc này do ngọn lửa cháy ở tầng dưới nên mọi người trong nhà không thể thoát ra ngoài bằng cửa chính. Rất may nhiều người dân xung quanh kịp phát hiện đã tập trung hỗ trợ, đưa cả gia đình trèo qua nhà hàng xóm bằng lối thoát ở tầng trên.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy thành phố Thuận An huy động 4 xe chữa cháy, 1 xe bồn, 2 máy thổi khói và 21 cán bộ chiến sỹ; đồng thời huy động thêm lực lượng của thành phố Dĩ An hỗ trợ.

Vụ hỏa hoạn đã được dập tắt hoàn toàn vào lúc 6 giờ 50 phút ngày 10/9. Tuy nhiên, cho đến trưa 10/9, lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy./.

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người; tài sản cứu được hơn 1 tỷ đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục