Thỏa đam mê cùng “BMW Motorrad Day 2018”

15:10' - 20/09/2018
BNEWS Chỉ còn hơn một tuần nữa, sự kiện BMW Motorrad Day do THACO và BMW Motorrad tổ chức sẽ diễn ra vào chủ nhật ngày 30/9/2018 tại Tp. Hồ Chí Minh hứa hẹn nhiều hoạt động phong phú và giải trí hấp dẫn.

“Trải nghiệm & thỏa mãn đam mê” là chủ đề chính cùng với nhiều hoạt động phong phú, vui chơi giải trí hấp dẫn và những màn biểu diễn mô tô đặc sắc mà sự kiện sẽ mang tới cho các “tín đồ” BMW Motorrad nói riêng và những người yêu chuộng mô tô nói chung tại Việt Nam.

Sự kiện được mở cửa tự do chào đón tất cả những người đam mê mô tô, dù đang sở hữu hay chưa sở hữu mô tô.

Những hoạt động hấp dẫn trong “BMW Motorrad Day”

BMW Motorrad Days lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2001 tại Garmisch-Partenkirchen (Đức). Từ đó, BMW Motorrad Days đã trở thành sự kiện có quy mô lớn nhất của thương hiệu BMW Motorrad được tổ chức hàng năm tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Hình ảnh BMW Motorrad Days tại Garmisch-Partenkirchen (Đức)

Thời gian diễn ra từ 1 đến 3 ngày, được mở cửa tự do để chào đón tất cả mọi người, đặc biệt là những người đam mê xe mô tô phân khối lớn nói chung và BMW Motorrad nói riêng.

BMW Motorrad Day 2018 tại Việt Nam sẽ được tổ chức tại Khu đô thị Sala, đường Mai Chí Thọ, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động trải nghiệm, vui chơi giải trí hấp dẫn như phần biểu diễn xe đặc sắc Stunt Show của chuyên gia Mattie Griffin và chương trình âm nhạc Make Life A Ride.

Ngoài ra, sự kiện còn có những hoạt động trưng bày các sản phẩm mới, phiên bản đặc biệt của BMW Motorrad như R nineT Spezial, K 1600 Grand America, S 1000 XR và một số mẫu xe độ vô cùng cá tính, bắt mắt.

Lái thử xe cũng là một trong những hoạt động không thể thiếu của sự kiện. Những khách hàng đăng ký tham dự chương trình sớm nhất sẽ có cơ hội được các chuyên gia hướng dẫn và trải nghiệm các sản phẩm BMW G 310 R, G 310 GS trong các sa hình được thiết kế đặc biệt.

Hình ảnh BMW Motorrad Days tại Garmisch-Partenkirchen (Đức)

Ngoài ra, để tạo thêm không khí sôi động cho một ngày hội có quy mô hàng đầu, BMW Motorrad Day 2018 còn có sự góp mặt của một số đối tác uy tín chuyên phục vụ các biker như: đồ bảo hộ, decal xe, phụ kiện độ xe, khu vực café mang phong cách Heritage với các mẫu xe BMW Motorrad cổ điển như dòng R 65 được sản xuất năm 1978 và chương trình đào tạo lái xe của Touratech Off Road School.

Các hoạt động trên hứa hẹn sẽ tạo nên một BMW Motorrad Day sôi động và hoành tráng, chắc chắn sẽ mang đến một bầu không khí mới lạ, đậm chất văn hóa và tinh thần của BMW Motorrad chưa từng thấy tại Việt Nam.

Thỏi nam châm mang tên Mattie Griffin!

Stunt là thể thức chơi xe mô tô phổ biến tại nhiều nước trên thế giới nhưng còn khá mới lạ ở Việt Nam. Đặc trưng của Stunt là những chiếc xe được độ lại vô cùng hầm hố và lạ mắt, với dàn chống đồ bảo vệ thân xe, bộ nhông sên đĩa lớn hơn nhằm phục vụ cho những thao tác đòi hỏi sự linh hoạt trong việc dừng, đề-pa xe đột ngột và được cắt giảm một số bộ phận không cần thiết nhằm giảm trọng lượng xe.

Mattie Griffin biểu diễn tại BMW Motorrad Days

Ngoài ra, vận hành (biểu diễn) chiếc xe một cách nhuần nhuyễn và đẹp mắt với những động tác uyển chuyển, phức tạp chính là yếu tố hấp dẫn và thu hút của người điều khiển xe.

Đó cũng là lý do để BMW Motorrad Việt Nam mời anh Mattie Griffin, một chuyên gia Stunt nổi tiếng thế giới của BMW Motorrad tham gia và biểu diễn phục vụ các biker Việt Nam trong sự kiện BMW Motorrad Day này.

Mattie Griffin, 39 tuổi, đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Street Bike Freestyle Riding vào năm 2008 và 2009. Sự góp mặt của anh trong các sự kiện lớn như BMW Motorrad Days tại Garmishch Partenkirchen, Festival of Speed, Motorcycle Live Show tại NEC Birmingham… hàng năm luôn được các fan hâm mộ chào đón nồng nhiệt.

Mattie cho biết, anh thường luyện tập hai giờ mỗi ngày trên những chiếc BMW F 800 R và BMW G 310 R của mình để khám phá và tạo thêm những pha biểu diễn đẹp mắt nhằm đem đến cho khán giả những trải nghiệm khó quên.

Tài năng của Mattie đã được phát hiện và công nhận bởi Conor McRory - Giám đốc BMW Motorrad, khi anh biểu diễn tại Irish Motorbike Show vào năm 2004.

Mattie Griffin biểu diễn tại BMW Motorrad Days

Từ đó những màn trình diễn stunt trên chiếc F 800 R của Mattie Griffin đã trở thành hình ảnh không thể thiếu trong sự kiện BMW Motorrad Day và vô số các sự kiện khác của BMW Motorrad. Qua đó, anh đã khẳng định vị thế của một chuyên gia Stunt của thương hiệu hàng đầu thế giới này.

Trong sự kiện BMW Joyfest và BMW Motorrad Day lần đầu tiên được THACO tổ chức ở Việt Nam tại Khu đô thị Sala từ 28 đến 30/09, Mattie Griffin sẽ biểu diễn trong ngày 30/9. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn đặc biệt hấp dẫn cho các khán giả tham gia chương trình./.

Xem thêm:

>>Lần đầu tiên lễ hội BMW Joyfest & BMW Motorrad Day được tổ chức tại Việt Nam

>>Mô tô BMW R nineT Spezial và K1600 Grand America bất ngờ xuất hiện tại sân bay

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục