Lần đầu tiên lễ hội BMW Joyfest & BMW Motorrad Day được tổ chức tại Việt Nam

16:13' - 17/09/2018
BNEWS Trong 2 ngày 28 và 29/9, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) lần đầu tiên mang chương trình lễ hội BMW Joyfest đến Việt Nam nhằm giới thiệu các mẫu xe BMW, MINI và BMW Motorrad mới nhất.
Nhiều mẫu xe mới nhất của BMW và MINI như BMW 7 Series, BMW X2 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trong sự kiện này

BMW Joyfest và BMW Motorrad Day là hai sự kiện nổi tiếng của BMW trên toàn cầu, nơi khách hàng có thể chiêm ngưỡng và lái thử những mẫu xe mới nhất từ các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad.

Tại Việt Nam, lần đầu tiên chương trình sẽ được tổ chức tại Khu Đô thị Sala, đường Mai Chí Thọ, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh bao gồm một loạt các hoạt động thú vị và trải nghiệm lái thử xe BMW, MINI và BMW Motorrad dành cho khách hàng cùng những người đam mê.

Đến với sự kiện khách hàng có thể trải nghiệm và lái thử các mẫu xe ô tô BMW, MINI và mô tô BMW Motorrad

Tham gia BMW Joyfest, khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất của BMW và MINI như BMW 7 Series, BMW X2 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, MINI 3 cửa và MINI 5 cửa.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội lái thử các mẫu xe mới nhất dưới sự hướng dẫn của chuyên gia BMW trong hai ngày diễn ra chương trình.

Tại lễ hội BMW Motorrad Day, khách hàng có cơ hội thưởng thức chương trình biểu diễn mô tô đỉnh cao “Stunt Show” do chuyên gia biểu diễn hàng đầu Mattie Griffin thực hiện

Ngay sau BMW Joyfest kết thúc, ngày 30/9 Thaco tiếp tục tổ chức BMW Motorrad Day -  sự kiện dành riêng cho những người đam mê xe mô tô. Tại BMW Motorrad Day, những mẫu xe mới nhất cũng sẽ được giới thiệu đến công chúng như BMW S 1000 XR, BMW K 1600 B Grand America với gói option 719 đặc biệt và R Nine T phiên bản Spezial.

Trong sự kiện BMW Motorrad Day, khách hàng còn thưởng ngoạn chương trình biểu diễn mô tô “Stunt Show” do chuyên gia biểu diễn Mattie Griffin thực hiện…/.

Xem thêm:

>>BMW X2 phiên bản cao cấp nhất sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 24/9

>>Những hình ảnh đầu tiên của BMW X2 vừa về Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục