Thông tin 1 phụ nữ có biểu hiện dụ dỗ, bắt cóc trẻ em ở Hà Đông (Hà Nội) là sai sự thật

21:08' - 21/10/2023
BNEWS Trước đó, vào ngày 19/10, một số trang mạng xã hội có đăng tải thông tin xuất hiện một phụ nữ có biểu hiện dụ dỗ, bắt cóc trẻ em trên địa bàn phường Văn Quán (Hà Đông, Hà Nội).
Ngày 21/10, liên quan đến thông tin đăng tải trên mạng xã hội về một phụ nữ có biểu hiện dụ dỗ, bắt cóc trẻ em trên địa bàn phường Văn Quán (Hà Đông, Hà Nội), Công an quận Hà Đông đã khẩn trương vào cuộc xác minh, làm rõ, đồng thời khẳng định thông tin nêu trên là sai sự thật.

 
Trước đó, vào ngày 19/10, một số trang mạng xã hội có đăng tải thông tin xuất hiện một phụ nữ có biểu hiện dụ dỗ, bắt cóc trẻ em trên địa bàn phường Văn Quán (Hà Đông, Hà Nội). Ngay sau đó, Công an quận Hà Đông đã tiến hành xác minh và rà soát địa bàn.

Theo đó, cho đến tối 21/10, Công an quận Hà Đông chưa phát hiện vụ việc nào và chưa nhận được nội dung trình báo, tố giác của cá nhân, tổ chức nào về việc bắt cóc trẻ em trên địa bàn. Khi cơ quan Công an làm việc với người đăng tải thông tin, người này cũng thừa nhận việc đăng tải nội dung trên là chưa kiểm chứng và gỡ nội dung đăng tải.

Trước sự việc nêu trên, Công an thành phố Hà Nội đề nghị người dân thận trọng, cảnh giác khi viết bài, chia sẻ các thông tin chưa được xác thực, tránh gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự trên địa bàn.

Các trường hợp chia sẻ thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục