Thông tin mới nhất về tai nạn đuối nước tại hạ lưu thủy điện Sông Ba Hạ

20:03' - 24/05/2017
BNEWS Chiều tối 24/5, Tổng Công ty Phát điện 2 (EVN GENCO2) đã có thông tin về việc 4 học sinh bị đuối nước tại khu vực hạ lưu thủy điện Sông Ba Hạ (tỉnh Phú Yên).

Tổng Công ty Phát điện 2 cho biết, buổi sáng ngày 24/5, một nhóm các học sinh nam lớp 6 của Trường THCS thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên đến tắm ở sông Ba thì xảy ra tai nạn làm 4 cháu bị đuối nước.

Khu vực các học sinh bị tai nạn nằm cách Nhà máy thủy điện Sông Ba Hạ khoảng 8 km về phía hạ lưu.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, Nhà máy thuỷ điện Sông Ba Hạ đang vận hành theo phương thức huy động của hệ thống điện Quốc gia, tức tổ máy 1 hoà lưới lúc 07h 02 phút và tổ máy 2 hoà lưới lúc 08h 01 phút. Nước chảy về hạ lưu Sông Ba qua tổ máy. Nhà máy không xả lũ.

Theo Tổng Công ty Phát điện 2, n gay sau khi nhận được thông tin về tai nạn trên và yêu cầu của chính quyền địa phương, Công ty Cổ phần thủy điện Sông Ba Hạ đã cho dừng các tổ máy để chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng tìm kiếm các học sinh bị nạn.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Phát điện 2 đã chỉ đạo Công ty Cổ phần thủy điện Sông Ba Hạ thăm hỏi gia đình các cháu bị nạn và tích cực phối hợp với địa phương trong việc tìm kiếm./.

>>Tìm thấy thi thể của 3 trong số 4 học sinh đuối nước ở Phú Yên

>>Kết luận của Đoàn kiểm tra về vận hành đập thủy điện tại Gia Lai và Phú Yên

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục