Thủ đô London chuẩn bị màn bắn pháo hoa hoành tráng đón Năm Mới

08:25' - 31/12/2023
BNEWS Gần 12.000 quả pháo hoa đã được chuyển xuống 3 sà lan ở phía Đông thủ đô London để sẵn sàng cho buổi trình diễn trước công chúng.

Trong không khí chuẩn bị đón chào Năm Mới, người dân thủ đô London nước Anh sẽ được chứng kiến một màn bắn pháo hoa hoành tráng và lớn nhất từ trước đến nay vào đúng thời khắc Giao thừa.

 

Ban tổ chức cho biết hiện công tác chuẩn bị cho màn bắn pháo hoa "có một không hai" này đang được hoàn tất. Gần 12.000 quả pháo hoa đã được chuyển xuống 3 sà lan ở phía Đông thủ đô London để sẵn sàng cho buổi trình diễn trước công chúng.

Được biết công tác chuẩn bị cho sự kiện này đã được triển khai từ tháng 8 năm nay và được biên đạo cẩn thận từng chi tiết. Theo đó, màn bắn pháo hoa này sẽ kéo dài trong thời gian 12 phút kết hợp với âm nhạc, mang lại sự đa dạng và bản sắc của thủ đô London tới người xem. 

Theo ông Fleming, Trưởng nhóm đơn vị thi công sân khấu, sau khi hoàn thành các bước cuối cùng, ông và nhóm của mình sẽ tiến hành cài đặt và kết nối máy tính với nút khởi động pháo. Ông hy vọng màn bắn pháo hoa này sẽ diễn ra thuận lợi mà không gặp bất cứ trục trặc nào.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục