Thủ tục bảo lãnh của Bảo hiểm VietinBank có nhiều thay đổi

18:39' - 06/05/2017
BNEWS Theo thông báo mới đây của Bảo hiểm VietinBank (VBI), quy trình bảo lãnh viện phí sẽ có nhiều thay đổi nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Thủ tục bảo lãnh của Bảo hiểm VietinBank có nhiều thay đổi. Nguồn: VBI

Cụ thể, đối với khách hàng từ 14 tuổi trở lên khi đến thăm khám tại các cơ sở y tế thuộc hệ thống bảo lãnh viện phí của VBI chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân có ảnh (Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công dân).
Đối với khách hàng dưới 14 tuổi: Khi đi cùng bố/mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp cần xuất trình Giấy khai sinh của em bé và giấy tờ tùy thân có ảnh của bố/mẹ/người giám hộ hợp pháp; Trường hợp không đi cùng bố/mẹ/người giám hộ hợp pháp, khách hàng cần xuất trình Giấy khai sinh của em bé, giấy tờ tùy thân có ảnh của người đi cùng và Số/Giấy chứng nhận điện tử.
Trước đó, VBI cũng bổ sung thêm địa điểm tiếp nhận và giải quyết hồ sơ yêu cầu trả tiền bảo hiểm sức khỏe VBI Care tại Phòng Bồi thường con người tại miền Nam - VBI Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh (tầng 7, số 354 - 356 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP. Hồ Chí Minh).
Hiện nay, VBI là công ty bảo hiểm có tốc độ phát triển nhanh và mạnh với mức tăng trưởng doanh thu ở mức trên 55%/năm trong vòng 5 năm, giai đoạn 2012 - 2016. Tốc độ tăng trưởng của VBI luôn đạt cao hơn mức tăng trưởng bình quân của thị trường bảo hiểm.

>>> VBI là công ty bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục