Thương hiệu thời trang Nerdy công bố kế hoạch mở rộng tại Việt Nam

10:30' - 12/02/2024
BNEWS NERDY, thương hiệu thời trang đường phố do Công ty công nghệ làm đẹp toàn cầu APR điều hành ngày 11/2 thông báo kế hoạch mở rộng tại thị trường Việt Nam, gồm cả việc mở thêm cửa hàng trong năm nay.
 

Trong số các cửa hàng offline tại Việt Nam, cửa hàng đang có thành tích đáng chú ý nhất là cửa hàng tọa lạc trong quần thể “Lotte Mall Tây Hồ Tây”. Trung tâm mua sắm mới khai trương của Lotte ở Hồ Tây là trung tâm thương mại quy mô lớn nhất trong khu vực và được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam.

Cửa hàng Nerdy cũng đang tạo ra doanh thu cao nhất trong các thương hiệu tại Lotte Mall, tiếp theo là cửa hàng VivoCity ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng giống như ở Hàn Quốc, đối tượng khách hàng chính của Nerdy ở Việt Nam là thanh thiếu niên.

Một lãnh đạo của thương hiệu Nerdy cho biết: “Những thiết kế táo bạo của hãng nhấn mạnh đến sự thể hiện bản thân và trang phục của những người nổi tiếng của Việt Nam”. Do khí hậu địa phương nóng ẩm nên công ty cho ra mắt các sản phẩm như áo sơ mi ngắn tay, quần short... Dòng sản phẩm Xuân/Hè và sản phẩm chủ lực của Nerdy là bộ đồ thể thao đang ngày càng được ưa chuộng và doanh số bán hàng của hãng tại Việt Nam cũng ngày càng tăng, tập trung vào dòng sản phẩm này.

Đặc biệt, xét đến nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng của người tiêu dùng trẻ Việt Nam, công ty đối tác MRMI có kế hoạch mở một “TikTok Shop” riêng bên cạnh cửa hàng trực tuyến của Nerdy.

APR bắt đầu mở rộng sang Việt Nam bằng việc hợp tác với Công ty Myson Retail Management International (MRMI), nhà phân phối thời trang hàng đầu của Hàn Quốc từ tháng 1 năm 2023 và cùng năm APR đã khai trương cửa hàng trực tiếp (offline) đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi  - một trung tâm mua sắm lớn nằm ở Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự hợp tác của MRMI, APR đã mở rộng số lượng cửa hàng Nerdy tại Việt Nam và hiện vận hành tổng cộng 4 cửa hàng, trong đó có 2 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và 2 cửa hàng tại Hà Nội.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục