Thương hiệu thời trang Nerdy công bố kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
Trong số các cửa hàng offline tại Việt Nam, cửa hàng đang có thành tích đáng chú ý nhất là cửa hàng tọa lạc trong quần thể “Lotte Mall Tây Hồ Tây”. Trung tâm mua sắm mới khai trương của Lotte ở Hồ Tây là trung tâm thương mại quy mô lớn nhất trong khu vực và được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam.
Cửa hàng Nerdy cũng đang tạo ra doanh thu cao nhất trong các thương hiệu tại Lotte Mall, tiếp theo là cửa hàng VivoCity ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng giống như ở Hàn Quốc, đối tượng khách hàng chính của Nerdy ở Việt Nam là thanh thiếu niên.
Một lãnh đạo của thương hiệu Nerdy cho biết: “Những thiết kế táo bạo của hãng nhấn mạnh đến sự thể hiện bản thân và trang phục của những người nổi tiếng của Việt Nam”. Do khí hậu địa phương nóng ẩm nên công ty cho ra mắt các sản phẩm như áo sơ mi ngắn tay, quần short... Dòng sản phẩm Xuân/Hè và sản phẩm chủ lực của Nerdy là bộ đồ thể thao đang ngày càng được ưa chuộng và doanh số bán hàng của hãng tại Việt Nam cũng ngày càng tăng, tập trung vào dòng sản phẩm này.
Đặc biệt, xét đến nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng của người tiêu dùng trẻ Việt Nam, công ty đối tác MRMI có kế hoạch mở một “TikTok Shop” riêng bên cạnh cửa hàng trực tuyến của Nerdy.
APR bắt đầu mở rộng sang Việt Nam bằng việc hợp tác với Công ty Myson Retail Management International (MRMI), nhà phân phối thời trang hàng đầu của Hàn Quốc từ tháng 1 năm 2023 và cùng năm APR đã khai trương cửa hàng trực tiếp (offline) đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi - một trung tâm mua sắm lớn nằm ở Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự hợp tác của MRMI, APR đã mở rộng số lượng cửa hàng Nerdy tại Việt Nam và hiện vận hành tổng cộng 4 cửa hàng, trong đó có 2 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và 2 cửa hàng tại Hà Nội.Tin liên quan
-
DN cần biết
Mật ong xuất khẩu sang EU bắt buộc phải ghi nhãn xuất xứ
11:31' - 08/02/2024
Nghị viện châu Âu và Hội đồng châu Âu đạt được một thỏa thuận nhằm xem xét và củng cố các tiêu chuẩn tiếp thị hiện có áp dụng cho mật ong, nước ép trái cây, mứt và sữa.
-
DN cần biết
Cơ hội cho thực phẩm Việt Nam ở Nga
08:45' - 08/02/2024
Thực phẩm Việt Nam đang thu hút sự chú ý của nhiều khách thăm quan đến Triển lãm Thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm quốc tế lần thứ 31 (Prodexpo 2024) tại Nga.
-
DN cần biết
Hoa Kỳ nhận hồ sơ đề nghị điều tra chống bán phá giá đĩa giấy nhập khẩu từ Việt Nam
10:40' - 07/02/2024
Cục Phòng vệ thương mại cho biết: Bộ Thương mại Hoa Kỳ nhận hồ sơ đề nghị điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp với một số sản phẩm đĩa giấy nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Quy định mới về cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) thông qua Hệ thống eCoSys
09:43' - 01/07/2025
Để triển khai hiệu quả việc khai báo và chứng nhận C/O trên Hệ thống eCoSys, doanh nghiệp cần tuân thủ đầy đủ hướng dẫn kỹ thuật và quy trình nghiệp vụ do Bộ Công Thương và cơ quan chức năng ban hành.
-
DN cần biết
Bộ Công Thương ban hành thông tư quy định về việc cấp C/O
09:36' - 30/06/2025
Đây là bước đi quan trọng nhằm cụ thể hóa quy định tại khoản 6 Điều 28 Nghị định số 146/2025/NĐ-CP của Chính phủ về phân quyền, phân cấp trong lĩnh vực công nghiệp và thương mại.
-
DN cần biết
Ra mắt VIFA UK: Cầu nối tài chính Việt – Anh giữa lòng London
21:43' - 28/06/2025
Tối ngày 27/6 (giờ địa phương) Hiệp hội Tài chính và Đầu tư Việt Nam tại Vương quốc Anh (VIFA UK) chính thức ra mắt tại thủ đô London.
-
DN cần biết
Bộ Công Thương phân cấp, phân quyền trong lĩnh vực xuất xứ hàng hóa
18:13' - 28/06/2025
Từ ngày 1/7/2025, Bộ Công Thương sẽ thực hiện phân cấp, phân quyền cấp 31 mẫu Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) ưu đãi và không ưu đãi cho địa phương.
-
DN cần biết
Doanh nghiệp xuất khẩu cần chủ động khai thác thị trường khu vực Nam Á
21:30' - 26/06/2025
Khu vực Nam Á có quy mô thị trường rộng lớn, nhu cầu xuất nhập khẩu đa dạng các mặt hàng từ sản xuất đến tiêu dùng, là nơi doanh nghiệp Việt Nam có thể đẩy mạnh hợp tác thương mại và đầu tư.
-
DN cần biết
Từ 1/7, Bộ Công Thương sẽ dừng tiếp nhận đăng ký hợp đồng theo mẫu
18:21' - 25/06/2025
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) cho biết: Ngày 12/5/2025, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 146/2025/NĐ-CP quy định về phân quyền, phân cấp trong lĩnh vực công nghiệp và thương mại.
-
DN cần biết
Malaysia chính thức gỡ bỏ thuế chống bán phá giá với thép Việt Nam
17:37' - 25/06/2025
Malaysia quyết định dừng áp thuế chống bán phá giá với thép cuộn cán nguội và thép không hợp kim từ Việt Nam sau 5 năm áp dụng, mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu thép.
-
DN cần biết
Nắm vững chính sách để doanh nghiệp phát triển bền vững
16:38' - 25/06/2025
Bộ Công Thương đang hoàn thiện dự thảo Luật Thương mại điện tử nhằm xây dựng hành lang pháp lý vững chắc, minh bạch, từ đó thúc đẩy sự phát triển thương mại điện tử và nền kinh tế số tại Việt Nam.
-
DN cần biết
Ngành tiêu dùng nhanh tăng tốc chuyển đổi số và thương mại đa kênh
14:23' - 25/06/2025
Trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh tăng mạnh, toàn bộ chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu dùng được tái định hình. Điều này yêu cầu doanh nghiệp phải đổi mới tư duy, áp dụng công nghệ