Thương hiệu thời trang Nerdy công bố kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
Trong số các cửa hàng offline tại Việt Nam, cửa hàng đang có thành tích đáng chú ý nhất là cửa hàng tọa lạc trong quần thể “Lotte Mall Tây Hồ Tây”. Trung tâm mua sắm mới khai trương của Lotte ở Hồ Tây là trung tâm thương mại quy mô lớn nhất trong khu vực và được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam.
Cửa hàng Nerdy cũng đang tạo ra doanh thu cao nhất trong các thương hiệu tại Lotte Mall, tiếp theo là cửa hàng VivoCity ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng giống như ở Hàn Quốc, đối tượng khách hàng chính của Nerdy ở Việt Nam là thanh thiếu niên.
Một lãnh đạo của thương hiệu Nerdy cho biết: “Những thiết kế táo bạo của hãng nhấn mạnh đến sự thể hiện bản thân và trang phục của những người nổi tiếng của Việt Nam”. Do khí hậu địa phương nóng ẩm nên công ty cho ra mắt các sản phẩm như áo sơ mi ngắn tay, quần short... Dòng sản phẩm Xuân/Hè và sản phẩm chủ lực của Nerdy là bộ đồ thể thao đang ngày càng được ưa chuộng và doanh số bán hàng của hãng tại Việt Nam cũng ngày càng tăng, tập trung vào dòng sản phẩm này.
Đặc biệt, xét đến nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng của người tiêu dùng trẻ Việt Nam, công ty đối tác MRMI có kế hoạch mở một “TikTok Shop” riêng bên cạnh cửa hàng trực tuyến của Nerdy.
APR bắt đầu mở rộng sang Việt Nam bằng việc hợp tác với Công ty Myson Retail Management International (MRMI), nhà phân phối thời trang hàng đầu của Hàn Quốc từ tháng 1 năm 2023 và cùng năm APR đã khai trương cửa hàng trực tiếp (offline) đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi - một trung tâm mua sắm lớn nằm ở Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự hợp tác của MRMI, APR đã mở rộng số lượng cửa hàng Nerdy tại Việt Nam và hiện vận hành tổng cộng 4 cửa hàng, trong đó có 2 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và 2 cửa hàng tại Hà Nội.Tin liên quan
-
DN cần biết
Mật ong xuất khẩu sang EU bắt buộc phải ghi nhãn xuất xứ
11:31' - 08/02/2024
Nghị viện châu Âu và Hội đồng châu Âu đạt được một thỏa thuận nhằm xem xét và củng cố các tiêu chuẩn tiếp thị hiện có áp dụng cho mật ong, nước ép trái cây, mứt và sữa.
-
DN cần biết
Cơ hội cho thực phẩm Việt Nam ở Nga
08:45' - 08/02/2024
Thực phẩm Việt Nam đang thu hút sự chú ý của nhiều khách thăm quan đến Triển lãm Thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm quốc tế lần thứ 31 (Prodexpo 2024) tại Nga.
-
DN cần biết
Hoa Kỳ nhận hồ sơ đề nghị điều tra chống bán phá giá đĩa giấy nhập khẩu từ Việt Nam
10:40' - 07/02/2024
Cục Phòng vệ thương mại cho biết: Bộ Thương mại Hoa Kỳ nhận hồ sơ đề nghị điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp với một số sản phẩm đĩa giấy nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Quy mô kinh tế internet Việt Nam năm 2024 ước đạt 36 tỷ USD
15:27' - 21/11/2024
Ước tính quy mô nền kinh tế Internet Việt Nam đạt 36 tỷ USD, tăng 16% với năm 2023. Thương mại điện tử bán lẻ tiếp tục là trụ cột với 22 tỷ USD, tăng 18% và chiếm 61% tổng quy mô nền kinh tế Internet.
-
DN cần biết
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
14:58' - 21/11/2024
Cục Phòng vệ thương mại khuyến nghị doanh nghiệp theo dõi chặt chẽ diễn biến vụ việc; chủ động nghiên cứu, nắm vững quy định, trình tự, thủ tục điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp của Hoa Kỳ.
-
DN cần biết
Mở rộng tài khoản chuyên thu tại các ngân hàng thương mại
12:53' - 21/11/2024
Kho bạc Nhà nước Khánh Hòa tiếp tục mở rộng tài khoản chuyên thu tại các ngân hàng thương mại; mở rộng phạm vi địa bàn bắt buộc chi trả thanh toán cá nhân qua tài khoản tại ngân hàng.
-
DN cần biết
Hoa Kỳ áp dụng biện pháp tự vệ toàn cầu với xơ sợi staple nhân tạo từ polyester
21:52' - 19/11/2024
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden ban hành quyết định áp dụng biện pháp tự vệ toàn cầu với sản phẩm xơ sợi staple nhân tạo từ polyeste (Fine Denier Polyester Staple Fiber) nhập khẩu vào Hoa Kỳ.
-
DN cần biết
“Tự hào hàng Việt Nam” trên môi trường trực tuyến
16:16' - 19/11/2024
Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Online Friday 2024 từ ngày 25/11-1/12, trưng bày sản phẩm chất lượng cao, khẳng định cam kết của Bộ Công Thương đưa hàng Việt chinh phục mọi thị trường.
-
DN cần biết
Năm 2025, ngành dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD
10:36' - 19/11/2024
Năm 2025, ngành dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47- 48 tỷ USD - thông tin được ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Vitas đưa ra tại buổi họp báo về Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập VITAS.
-
DN cần biết
Công ty Nhật Bản đánh giá cao lợi thế của Việt Nam trong khu vực
22:07' - 18/11/2024
Phó Tổng Giám đốc THK cho biết Việt Nam có sức phát triển to lớn, đây là yếu tố đầu tiên thu hút các doanh nghiệp nước ngoài đến Việt Nam.
-
DN cần biết
Gần 500 tỷ đồng xây dựng nhà máy sản xuất sản phẩm thời trang cao cấp
18:31' - 18/11/2024
Đơn vị vừa cấp giấy chứng nhận đầu tư đối với dự án Nhà máy sản xuất các sản phẩm thời trang TnB Việt Nam do nhà đầu tư HGQ ASIA PTE. LTD.
-
DN cần biết
Khai mạc Hội chợ đặc sản vùng miền khu vực Đồng bằng sông Cửu Long – Vĩnh Long năm 2024
15:45' - 16/11/2024
Ngày 16/11, UBND tỉnh Vĩnh Long phối hợp Bộ Công Thương tổ chức Khai mạc Hội chợ đặc sản vùng miền khu vực Đồng bằng sông Cửu Long – Vĩnh Long năm 2024.