TikTok giới thiệu Promote mới giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, tăng doanh thu
Nền tảng mạng xã hội phổ biến này cho biết, vào năm 2021, TikTok đã cho ra mắt Promote - một công cụ quảng cáo thân thiện với người dùng ngay trên nền tảng dành cho những nhà quảng cáo mới.
Với thiết lập đơn giản, công cụ xác định mục tiêu chuẩn xác cùng dữ liệu phân tích thiết thực, Promote hỗ trợ người dùng xây dựng độ nhận diện và thúc đẩy doanh thu bằng cách biến nội dung tự nhiên (organic content) mà họ tạo ra thành video quảng cáo.
Các nghiên cứu cho thấy sử dụng nội dung tự nhiên để quảng cáo giúp cải thiện hiệu suất tổng thể của quảng cáo có trả phí vì quảng cáo hoạt động hiệu quả hơn khi người dùng đã biết đến thương hiệu qua những nội dung tự nhiên trước đó.
Theo một nghiên cứu gần đây của Neurons, việc xem một video TikTok mang nội dung tự nhiên do người dùng tạo ra trước một quảng cáo trả phí giúp tăng tỷ lệ gợi nhớ thương hiệu hơn 27% và thu hút sự chú ý lâu hơn 12%.
Era Qirjo, chủ sở hữu thương hiệu thời trang thương mại điện tử Blanche Allure, đã sử dụng Promote để xây dựng độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng mới. Thông qua việc sử dụng Promote trên các video phát trực tiếp và video sản phẩm, Era nhận thấy lượng truy cập tăng 30% và tổng doanh số bán hàng cũng tăng lên.
Trong khi đó, Chris Mitchell, một nghệ sĩ saxophone nhạc jazz nổi tiếng đã quyết định thử nghiệm Promote với mong muốn nâng tầm kênh TikTok của mình. Thông qua việc đặt mục tiêu quảng cáo cụ thể và tùy chỉnh đối tượng mục tiêu, lượng người đăng ký trên trang web của Chris đã tăng thêm 17% và kênh TikTok của anh cũng sở hữu thêm 5 nghìn lượt theo dõi nhờ Promote.
Từ hiệu quả trên, TikTok đã chính thức giới thiệu các tính năng xác định mục tiêu và tăng cường mới của Promote nhằm giúp thương hiệu điều hướng lượng truy cập đến tài khoản của mình, biến người xem thành khách hàng tiềm năng, tối ưu ngân sách đầu tư tiếp thị cho nhà sáng tạo và xác định chính xác đối tượng mục tiêu.
Các tính năng này gồm: Thu hút lượt xem trên kênh TikTok, tương tác sâu hơn để tăng lượng tin nhắn, xây dựng sự yêu thích thương hiệu bằng cách thúc đẩy nội dung của nhà sáng tạo, tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu theo vị trí địa lí.TikTok cam kết mở rộng bộ tính năng của nền tảng nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo ở mọi quy mô trên hành trình phát triển thương hiệu với những mục tiêu riêng, dù là việc xây dựng tệp khách hàng trên TikTok hay tương tác với khách hàng tiềm năng.
Với những tính năng mới này, Promote sẽ trở thành giải pháp thúc đẩy hoạt động tiếp thị ở mọi giai đoạn của phễu tiếp thị chỉ bằng một vài thao tác trên nền tảng. Hãy tiếp tục theo dõi những cập nhật mới nhất về cơ hội quảng cáo cho cộng đồng trên nền tảng./.
Tin liên quan
-
Kinh tế và pháp luật
Nữ tài xế ô tô buông hai tay để quay TikTok bị tước bằng 2 tháng
15:08' - 18/02/2023
Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 (Đội 2), Cục Cảnh sát giao thông đã ra quyết định xử phạt với một nữ tài xế vừa lái ô tô, vừa dùng điện thoại để quay TikTok.
-
Chuyển động DN
CEO TikTok sẽ điều trần trước Hạ viện Mỹ
08:34' - 31/01/2023
TikTok đang đàm phán với Chính phủ Mỹ để giải quyết các mối lo ngại của Washington về an ninh quốc gia, với hy vọng có thể tiếp tục hoạt động tại một trong những thị trường lớn nhất của nền tảng này.
-
Kinh tế & Xã hội
Thêm một bang của Mỹ cấm sử dụng ứng dụng TikTok trên thiết bị công
08:20' - 14/01/2023
Trích dẫn những quan ngại về an ninh, bang Kentucky của Mỹ ngày 13/1 đã cấm việc sử dụng ứng dụng TikTok trên các thiết bị công.
-
Công nghệ
Pháp phạt TikTok hơn 5 triệu USD do vi phạm quy định liên quan đến "cookies"
18:46' - 13/01/2023
Ngày 12/1, nhà chức trách Pháp đã phạt TikTok 5 triệu euro (5,4 triệu USD) vì những thiếu sót trong việc xử lý "cookies" - các tập tin dùng để lưu giữ thông tin của người dùng khi duyệt web.
-
Chuyển động DN
EU yêu cầu TikTok tuân thủ đầy đủ luật bảo mật dữ liệu
12:55' - 11/01/2023
Ngày 10/1, Liên minh châu Âu (EU) đã yêu cầu TikTok tuân thủ các quy định của khối và đảm bảo an toàn cho dữ liệu của người dùng ở châu Âu.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Lyft mang taxi robot Trung Quốc đến châu Âu
08:35'
Việc gọi xe taxi tự hành tại Đức có thể sớm trở thành hiện thực khi dịch vụ xe công nghệ Lyft dự định triển khai taxi robot sản xuất tại Trung Quốc ở thị trường châu Âu bắt đầu từ năm 2026.
-
Công nghệ
Chính phủ Mỹ được sử dụng phiên bản ChatGPT Enterprise giá 1 USD
07:40'
Công ty trí tuệ nhân tạo OpenAI ngày 6/8 cho biết sẽ cho phép Chính phủ Mỹ sử dụng phiên bản ChatGPT dành cho doanh nghiệp (ChatGPT Enterprise) trong vòng một năm và chỉ thu phí 1 USD cho dịch vụ này.
-
Công nghệ
Indonesia đẩy mạnh hệ sinh thái pin xe điện
06:00'
Chính phủ Indonesia đang thúc đẩy các quy định khuyến khích chuyển đổi công nghệ pin tại các nhà máy sản xuất xe điện.
-
Công nghệ
ChatGPT-5 được kỳ vọng trở thành "Khoảnh khắc iPhone" của AI
14:53' - 06/08/2025
ChatGPT-5, phiên bản chatbot thế hệ tiếp theo của công ty OpenAI, sắp ra mắt và được dự đoán sẽ tạo nên một bước ngoặt lớn trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.
-
Công nghệ
OpenAI lần đầu tiên ra mắt mô hình ngôn ngữ mã nguồn mở
10:54' - 06/08/2025
Ngày 5/8, công ty OpenAI (Mỹ) đã ra mắt 2 mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới cho phép người dùng tải về miễn phí và tùy chỉnh công nghệ, nhằm cạnh tranh với các sản phẩm tương tự của các đối thủ khác.
-
Công nghệ
Thượng nghị sĩ Mỹ yêu cầu điều tra nguy cơ bảo mật dữ liệu liên quan DeepSeek
10:49' - 06/08/2025
7 Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Mỹ đã yêu cầu Bộ Thương Mại đánh giá các nguy cơ tiềm ẩn về bảo mật dữ liệu liên quan đến các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mã nguồn mở.
-
Công nghệ
AI thực chiến: Đưa trí tuệ nhân tạo đến gần hơn với cuộc sống
08:47' - 06/08/2025
Đại diện Đài Truyền hình Việt Nam chia sẻ, với "AI thực chiến", cuộc thi không chỉ tạo ra một chương trình truyền hình hấp dẫn mà còn kiến tạo một hệ sinh thái toàn diện.
-
Công nghệ
Trung Quốc đặt mục tiêu 500 nhà máy thông minh vào năm 2030
16:27' - 05/08/2025
Trung Quốc vừa công bố kế hoạch toàn diện nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong ngành máy móc, hướng tới xây dựng một hệ sinh thái sản xuất thông minh quy mô lớn.
-
Công nghệ
OpenMind muốn trở thành hệ điều hành của robot hình người
13:30' - 05/08/2025
Ngày 4/8, OpenMind đã công bố một giao thức mới có tên FABRIC, cho phép robot xác minh danh tính và chia sẻ ngữ cảnh cũng như thông tin với những robot khác.