TikTok giới thiệu Promote mới giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, tăng doanh thu
Nền tảng mạng xã hội phổ biến này cho biết, vào năm 2021, TikTok đã cho ra mắt Promote - một công cụ quảng cáo thân thiện với người dùng ngay trên nền tảng dành cho những nhà quảng cáo mới.
Với thiết lập đơn giản, công cụ xác định mục tiêu chuẩn xác cùng dữ liệu phân tích thiết thực, Promote hỗ trợ người dùng xây dựng độ nhận diện và thúc đẩy doanh thu bằng cách biến nội dung tự nhiên (organic content) mà họ tạo ra thành video quảng cáo.
Các nghiên cứu cho thấy sử dụng nội dung tự nhiên để quảng cáo giúp cải thiện hiệu suất tổng thể của quảng cáo có trả phí vì quảng cáo hoạt động hiệu quả hơn khi người dùng đã biết đến thương hiệu qua những nội dung tự nhiên trước đó.
Theo một nghiên cứu gần đây của Neurons, việc xem một video TikTok mang nội dung tự nhiên do người dùng tạo ra trước một quảng cáo trả phí giúp tăng tỷ lệ gợi nhớ thương hiệu hơn 27% và thu hút sự chú ý lâu hơn 12%.
Era Qirjo, chủ sở hữu thương hiệu thời trang thương mại điện tử Blanche Allure, đã sử dụng Promote để xây dựng độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng mới. Thông qua việc sử dụng Promote trên các video phát trực tiếp và video sản phẩm, Era nhận thấy lượng truy cập tăng 30% và tổng doanh số bán hàng cũng tăng lên.
Trong khi đó, Chris Mitchell, một nghệ sĩ saxophone nhạc jazz nổi tiếng đã quyết định thử nghiệm Promote với mong muốn nâng tầm kênh TikTok của mình. Thông qua việc đặt mục tiêu quảng cáo cụ thể và tùy chỉnh đối tượng mục tiêu, lượng người đăng ký trên trang web của Chris đã tăng thêm 17% và kênh TikTok của anh cũng sở hữu thêm 5 nghìn lượt theo dõi nhờ Promote.
Từ hiệu quả trên, TikTok đã chính thức giới thiệu các tính năng xác định mục tiêu và tăng cường mới của Promote nhằm giúp thương hiệu điều hướng lượng truy cập đến tài khoản của mình, biến người xem thành khách hàng tiềm năng, tối ưu ngân sách đầu tư tiếp thị cho nhà sáng tạo và xác định chính xác đối tượng mục tiêu.
Các tính năng này gồm: Thu hút lượt xem trên kênh TikTok, tương tác sâu hơn để tăng lượng tin nhắn, xây dựng sự yêu thích thương hiệu bằng cách thúc đẩy nội dung của nhà sáng tạo, tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu theo vị trí địa lí.TikTok cam kết mở rộng bộ tính năng của nền tảng nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo ở mọi quy mô trên hành trình phát triển thương hiệu với những mục tiêu riêng, dù là việc xây dựng tệp khách hàng trên TikTok hay tương tác với khách hàng tiềm năng.
Với những tính năng mới này, Promote sẽ trở thành giải pháp thúc đẩy hoạt động tiếp thị ở mọi giai đoạn của phễu tiếp thị chỉ bằng một vài thao tác trên nền tảng. Hãy tiếp tục theo dõi những cập nhật mới nhất về cơ hội quảng cáo cho cộng đồng trên nền tảng./.
Tin liên quan
-
Kinh tế và pháp luật
Nữ tài xế ô tô buông hai tay để quay TikTok bị tước bằng 2 tháng
15:08' - 18/02/2023
Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 (Đội 2), Cục Cảnh sát giao thông đã ra quyết định xử phạt với một nữ tài xế vừa lái ô tô, vừa dùng điện thoại để quay TikTok.
-
Chuyển động DN
CEO TikTok sẽ điều trần trước Hạ viện Mỹ
08:34' - 31/01/2023
TikTok đang đàm phán với Chính phủ Mỹ để giải quyết các mối lo ngại của Washington về an ninh quốc gia, với hy vọng có thể tiếp tục hoạt động tại một trong những thị trường lớn nhất của nền tảng này.
-
Kinh tế & Xã hội
Thêm một bang của Mỹ cấm sử dụng ứng dụng TikTok trên thiết bị công
08:20' - 14/01/2023
Trích dẫn những quan ngại về an ninh, bang Kentucky của Mỹ ngày 13/1 đã cấm việc sử dụng ứng dụng TikTok trên các thiết bị công.
-
Công nghệ
Pháp phạt TikTok hơn 5 triệu USD do vi phạm quy định liên quan đến "cookies"
18:46' - 13/01/2023
Ngày 12/1, nhà chức trách Pháp đã phạt TikTok 5 triệu euro (5,4 triệu USD) vì những thiếu sót trong việc xử lý "cookies" - các tập tin dùng để lưu giữ thông tin của người dùng khi duyệt web.
-
Chuyển động DN
EU yêu cầu TikTok tuân thủ đầy đủ luật bảo mật dữ liệu
12:55' - 11/01/2023
Ngày 10/1, Liên minh châu Âu (EU) đã yêu cầu TikTok tuân thủ các quy định của khối và đảm bảo an toàn cho dữ liệu của người dùng ở châu Âu.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Chuyển đổi số vượt qua “độ trễ niềm tin” của người tiêu dùng
18:01'
Việc tốc độ phát triển của dữ liệu, nền tảng số và mô hình kinh doanh mới đi nhanh hơn mức độ hoàn thiện của hạ tầng bảo mật đang khiến nhiều người tiêu dùng chọn đứng ngoài kinh tế số.
-
Công nghệ
Bắc Ninh lấy đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số là động lực phát triển
13:30'
Tỉnh Bắc Ninh tập trung hỗ trợ hoạt động sản xuất công nghiệp theo định hướng công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp xanh, công nghiệp công nghệ số.
-
Công nghệ
Gemini 3 của Google làm rung chuyển thị trường chatbot AI của Hàn Quốc
09:47'
Mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của Google là Gemini 3, đã chứng minh hiệu suất mạnh mẽ, tạo ra những thay đổi đáng kể trong thị trường chatbot AI của Hàn Quốc.
-
Công nghệ
Các xu hướng công nghệ chủ đạo của 2025
08:07'
Bnews/TTXVN xin tổng hợp các xu hướng công nghệ chủ đạo trong năm 2025 cùng một số định hướng cho giai đoạn tiếp theo.
-
Công nghệ
Giới thiệu công nghệ, thiết bị hỗ trợ chuyển đổi số xây dựng đô thị thông minh
07:30'
Ngày 11/12, Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Chợ công nghệ và thiết bị (Techmart) chuyên ngành chuyển đổi số xây dựng đô thị thông minh năm 2025.
-
Công nghệ
Tuổi thọ chip AI - thách thức lớn đối với các hãng công nghệ
13:30' - 14/12/2025
Trước làn sóng AI mà ChatGPT thúc đẩy, các công ty lớn trong lĩnh vực điện toán đám mây thường cho rằng chip và máy chủ của họ sẽ có tuổi thọ khoảng 6 năm.
-
Công nghệ
Techfest Việt Nam 2025: Không gian kết nối, trực tiếp trải nghiệm công nghệ
13:11' - 14/12/2025
Diễn ra từ 12–14/12, Triển lãm sản phẩm, dịch vụ khởi nghiệp sáng tạo thuộc Techfest Việt Nam 2025 giới thiệu hàng trăm công nghệ mới, kết nối startup với cộng đồng và thị trường toàn cầu.
-
Công nghệ
Các kiến trúc sư AI được vinh danh là "Nhân vật của Năm”
08:44' - 14/12/2025
Tạp chí Time tôn vinh các kiến trúc sư trí tuệ nhân tạo vì vai trò định hình kỷ nguyên máy móc biết suy nghĩ và tác động sâu rộng của AI tới thế giới trong năm qua.
-
Công nghệ
Broadcom khẳng định vị thế trong cuộc đua trung tâm dữ liệu
07:30' - 14/12/2025
Broadcom dự báo doanh thu quý I năm tài chính 2026 sẽ vượt ước tính của Phố Wall nhờ nhu cầu mạnh mẽ và bền vững đối với các chip Trí tuệ nhân tạo (AI) chuyên dụng của công ty.

Biểu tượng TikTok. Ảnh: Kyodo/TTXVN
Công cụ Promote mới của TikTok giúp doanh nghiệp nhỏ và nhà sáng tạo tối ưu ngân sách đầu tư tiếp thị.