TikTok giới thiệu Promote mới giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, tăng doanh thu
Nền tảng mạng xã hội phổ biến này cho biết, vào năm 2021, TikTok đã cho ra mắt Promote - một công cụ quảng cáo thân thiện với người dùng ngay trên nền tảng dành cho những nhà quảng cáo mới.
Với thiết lập đơn giản, công cụ xác định mục tiêu chuẩn xác cùng dữ liệu phân tích thiết thực, Promote hỗ trợ người dùng xây dựng độ nhận diện và thúc đẩy doanh thu bằng cách biến nội dung tự nhiên (organic content) mà họ tạo ra thành video quảng cáo.
Các nghiên cứu cho thấy sử dụng nội dung tự nhiên để quảng cáo giúp cải thiện hiệu suất tổng thể của quảng cáo có trả phí vì quảng cáo hoạt động hiệu quả hơn khi người dùng đã biết đến thương hiệu qua những nội dung tự nhiên trước đó.
Theo một nghiên cứu gần đây của Neurons, việc xem một video TikTok mang nội dung tự nhiên do người dùng tạo ra trước một quảng cáo trả phí giúp tăng tỷ lệ gợi nhớ thương hiệu hơn 27% và thu hút sự chú ý lâu hơn 12%.
Era Qirjo, chủ sở hữu thương hiệu thời trang thương mại điện tử Blanche Allure, đã sử dụng Promote để xây dựng độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng mới. Thông qua việc sử dụng Promote trên các video phát trực tiếp và video sản phẩm, Era nhận thấy lượng truy cập tăng 30% và tổng doanh số bán hàng cũng tăng lên.
Trong khi đó, Chris Mitchell, một nghệ sĩ saxophone nhạc jazz nổi tiếng đã quyết định thử nghiệm Promote với mong muốn nâng tầm kênh TikTok của mình. Thông qua việc đặt mục tiêu quảng cáo cụ thể và tùy chỉnh đối tượng mục tiêu, lượng người đăng ký trên trang web của Chris đã tăng thêm 17% và kênh TikTok của anh cũng sở hữu thêm 5 nghìn lượt theo dõi nhờ Promote.
Từ hiệu quả trên, TikTok đã chính thức giới thiệu các tính năng xác định mục tiêu và tăng cường mới của Promote nhằm giúp thương hiệu điều hướng lượng truy cập đến tài khoản của mình, biến người xem thành khách hàng tiềm năng, tối ưu ngân sách đầu tư tiếp thị cho nhà sáng tạo và xác định chính xác đối tượng mục tiêu.
Các tính năng này gồm: Thu hút lượt xem trên kênh TikTok, tương tác sâu hơn để tăng lượng tin nhắn, xây dựng sự yêu thích thương hiệu bằng cách thúc đẩy nội dung của nhà sáng tạo, tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu theo vị trí địa lí.TikTok cam kết mở rộng bộ tính năng của nền tảng nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo ở mọi quy mô trên hành trình phát triển thương hiệu với những mục tiêu riêng, dù là việc xây dựng tệp khách hàng trên TikTok hay tương tác với khách hàng tiềm năng.
Với những tính năng mới này, Promote sẽ trở thành giải pháp thúc đẩy hoạt động tiếp thị ở mọi giai đoạn của phễu tiếp thị chỉ bằng một vài thao tác trên nền tảng. Hãy tiếp tục theo dõi những cập nhật mới nhất về cơ hội quảng cáo cho cộng đồng trên nền tảng./.
Tin liên quan
-
Kinh tế và pháp luật
Nữ tài xế ô tô buông hai tay để quay TikTok bị tước bằng 2 tháng
15:08' - 18/02/2023
Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 (Đội 2), Cục Cảnh sát giao thông đã ra quyết định xử phạt với một nữ tài xế vừa lái ô tô, vừa dùng điện thoại để quay TikTok.
-
Chuyển động DN
CEO TikTok sẽ điều trần trước Hạ viện Mỹ
08:34' - 31/01/2023
TikTok đang đàm phán với Chính phủ Mỹ để giải quyết các mối lo ngại của Washington về an ninh quốc gia, với hy vọng có thể tiếp tục hoạt động tại một trong những thị trường lớn nhất của nền tảng này.
-
Kinh tế & Xã hội
Thêm một bang của Mỹ cấm sử dụng ứng dụng TikTok trên thiết bị công
08:20' - 14/01/2023
Trích dẫn những quan ngại về an ninh, bang Kentucky của Mỹ ngày 13/1 đã cấm việc sử dụng ứng dụng TikTok trên các thiết bị công.
-
Công nghệ
Pháp phạt TikTok hơn 5 triệu USD do vi phạm quy định liên quan đến "cookies"
18:46' - 13/01/2023
Ngày 12/1, nhà chức trách Pháp đã phạt TikTok 5 triệu euro (5,4 triệu USD) vì những thiếu sót trong việc xử lý "cookies" - các tập tin dùng để lưu giữ thông tin của người dùng khi duyệt web.
-
Chuyển động DN
EU yêu cầu TikTok tuân thủ đầy đủ luật bảo mật dữ liệu
12:55' - 11/01/2023
Ngày 10/1, Liên minh châu Âu (EU) đã yêu cầu TikTok tuân thủ các quy định của khối và đảm bảo an toàn cho dữ liệu của người dùng ở châu Âu.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Thúc đẩy chuyển đổi số đưa sản phẩm đặc thù vươn ra thị trường toàn cầu
13:30'
Thế mạnh của sản phẩm Đồng bằng Sông Cửu Long nằm ở câu chuyện bản địa và giá trị văn hóa sông nước. Việc chuyển đổi số sẽ giúp truyền tải những câu chuyện này đến người tiêu dùng toàn cầu.
-
Công nghệ
Internet Day 2025: Bốn trụ cột của niềm tin số
07:30'
Sau gần ba thập kỷ phát triển, Internet trở thành một phần không thể tách rời của đời sống kinh tế - xã hội Việt Nam.
-
Công nghệ
Hà Nội lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo, thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia
13:30' - 23/12/2025
Thông qua cuộc thi, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội mong muốn tạo dựng sân chơi kết nối các dự án trong nước và quốc tế, thúc đẩy giao lưu, trao đổi công nghệ.
-
Công nghệ
Hạ tầng số – đòn bẩy chuyển đổi số toàn diện tại Tây Ninh
07:30' - 23/12/2025
Theo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tây Ninh, đến nay mạng di động 3G/4G/5G và Internet cố định đã phủ sóng 100% ấp, khu phố, kể cả khu vực nông thôn và biên giới.
-
Công nghệ
Hỗ trợ nông dân áp dụng chuyển đổi số vào sản xuất
13:30' - 22/12/2025
Trong thời gian tới, Hội Nông dân tỉnh Cà Mau đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong quản lý, điều hành và hoạt động; hỗ trợ hội viên, nông dân áp dụng chuyển đổi số vào sản xuất.
-
Công nghệ
Vì sao Oracle trở thành “phép thử” của nỗi lo bong bóng AI?
12:24' - 22/12/2025
Oracle bị xem là “biểu tượng” cho nỗi lo bong bóng AI: tăng trưởng kỳ vọng quá nhanh, trong khi nền tảng tài chính chịu sức ép ngày càng lớn.
-
Công nghệ
Hà Nội tiên phong triển khai chuyển đổi số trong hoạt động HĐND các cấp
07:30' - 22/12/2025
Thành phố Hà Nội bố trí hơn 9.000 tỷ đồng, tương đương 4% tổng chi ngân sách năm 2026 cho khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.
-
Công nghệ
Ưu tiên xây dựng công đoàn số, tăng cường ứng dụng công nghệ
13:44' - 21/12/2025
Công đoàn tỉnh Ninh Bình sẽ đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; vận động đoàn viên, người lao động không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề, kỹ năng số.
-
Công nghệ
Người châu Âu quay trở lại với xe điện
07:30' - 21/12/2025
Theo báo Le Figaro của Pháp, sau một năm 2024 đầy khó khăn, doanh số xe điện tại châu Âu đang phục hồi rõ rệt và dần lấy lại đà tăng trưởng.

Biểu tượng TikTok. Ảnh: Kyodo/TTXVN
Công cụ Promote mới của TikTok giúp doanh nghiệp nhỏ và nhà sáng tạo tối ưu ngân sách đầu tư tiếp thị.