TikTok ra mắt chương trình Thương hiệu Việt thứ Bảy hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

15:03' - 27/05/2021
BNEWS Ngày 27/5, TikTok - nền tảng video ngắn chính thức giới thiệu chương trình Thương hiệu Việt thứ Bảy, sáng kiến mới nhất nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) từ tháng 6 tới.

Để tham gia Thương hiệu Việt thứ Bảy, SMB tại Việt Nam có thể lựa chọn sử dụng các gói quảng cáo trả phí để giới thiệu thương hiệu thông qua bộ tính năng tiêu điểm, sẽ được TikTok triển khai trên ứng dụng tại Đông Nam Á từ 4/6 tới.

Theo ông An Bùi, Giám Đốc Marketing Mảng kinh doanh TikTok Việt Nam, trong bối cảnh nhiều SMB gặp khó khăn do đại dịch, sáng kiến này giúp SMB có được thế cân bằng trong cạnh tranh quảng cáo trực tuyến bằng cách giúp họ nâng cao nhận thức về hoạt động kinh doanh và tăng cường quảng bá sản phẩm.

Khi tham gia Thương hiệu Việt thứ Bảy, SMB không chỉ có cơ hội trở thành một phần trong chiến dịch của TikTok mà còn có thể tận dụng tối đa quy mô và khả năng tiếp cận của nền tảng.

Cụ thể, SMB sẽ nhận được nhiều đặc quyền như xuất hiện trên trang chủ của sự kiện, trang web (H5) được thiết kế nhằm hướng người dùng đến website của doanh nghiệp, tiếp cận các nhà sáng tạo, được hỗ trợ sản xuất video quảng cáo, được tham gia vào hội thảo quảng cáo của TikTok và được liệt kê vào danh sách doanh nghiệp nổi bật trên trang blog của TikTok.

Nhờ vậy, độ nhận biết của thương hiệu sẽ được nâng lên một tầm cao mới, giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận và chuyển đổi đối với tệp người dùng năng động tương tác cao. Ngoài lợi ích dành cho doanh nghiệp, người dùng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn trong tháng 6 như mã khuyến mãi từ các doanh nghiệp tham gia chương trình.

Ngoài những lợi ích mang đến cho SMB trong Thương hiệu Việt thứ Bảy, TikTok cũng sẽ mở rộng sáng kiến này trên nền tảng thông qua In-Feed Ads và Brand Takeovers, hình thức quảng cáo giúp thu hút sự chú ý của người dùng với khả năng hiển thị toàn màn hình, từ đó hướng người dùng đến trang chủ lực của Thương hiệu Việt thứ Bảy trong suốt tháng 6.

Theo báo cáo của TikTok về các doanh nghiệp vừa và nhỏ do TikTok for Business thực hiện vào tháng 1/2021, tại Việt Nam, cứ 3 doanh nghiệp SMB thì có 1 doanh nghiệp đã sử dụng TikTok và xếp hạng đây là nền tảng quảng cáo ưa thích của họ.

Các doanh nghiệp này nhận thấy quảng cáo trên TikTok là hiệu quả nhất, đồng thời nhấn mạnh sức mạnh nền tảng như một công cụ tiếp thị giúp thực hiện các mục tiêu kinh doanh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục