TikTok ra mắt chương trình Thương hiệu Việt thứ Bảy hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ
Để tham gia Thương hiệu Việt thứ Bảy, SMB tại Việt Nam có thể lựa chọn sử dụng các gói quảng cáo trả phí để giới thiệu thương hiệu thông qua bộ tính năng tiêu điểm, sẽ được TikTok triển khai trên ứng dụng tại Đông Nam Á từ 4/6 tới.
Theo ông An Bùi, Giám Đốc Marketing Mảng kinh doanh TikTok Việt Nam, trong bối cảnh nhiều SMB gặp khó khăn do đại dịch, sáng kiến này giúp SMB có được thế cân bằng trong cạnh tranh quảng cáo trực tuyến bằng cách giúp họ nâng cao nhận thức về hoạt động kinh doanh và tăng cường quảng bá sản phẩm.
Khi tham gia Thương hiệu Việt thứ Bảy, SMB không chỉ có cơ hội trở thành một phần trong chiến dịch của TikTok mà còn có thể tận dụng tối đa quy mô và khả năng tiếp cận của nền tảng. Cụ thể, SMB sẽ nhận được nhiều đặc quyền như xuất hiện trên trang chủ của sự kiện, trang web (H5) được thiết kế nhằm hướng người dùng đến website của doanh nghiệp, tiếp cận các nhà sáng tạo, được hỗ trợ sản xuất video quảng cáo, được tham gia vào hội thảo quảng cáo của TikTok và được liệt kê vào danh sách doanh nghiệp nổi bật trên trang blog của TikTok. Nhờ vậy, độ nhận biết của thương hiệu sẽ được nâng lên một tầm cao mới, giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận và chuyển đổi đối với tệp người dùng năng động tương tác cao. Ngoài lợi ích dành cho doanh nghiệp, người dùng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn trong tháng 6 như mã khuyến mãi từ các doanh nghiệp tham gia chương trình.Ngoài những lợi ích mang đến cho SMB trong Thương hiệu Việt thứ Bảy, TikTok cũng sẽ mở rộng sáng kiến này trên nền tảng thông qua In-Feed Ads và Brand Takeovers, hình thức quảng cáo giúp thu hút sự chú ý của người dùng với khả năng hiển thị toàn màn hình, từ đó hướng người dùng đến trang chủ lực của Thương hiệu Việt thứ Bảy trong suốt tháng 6.Theo báo cáo của TikTok về các doanh nghiệp vừa và nhỏ do TikTok for Business thực hiện vào tháng 1/2021, tại Việt Nam, cứ 3 doanh nghiệp SMB thì có 1 doanh nghiệp đã sử dụng TikTok và xếp hạng đây là nền tảng quảng cáo ưa thích của họ.Các doanh nghiệp này nhận thấy quảng cáo trên TikTok là hiệu quả nhất, đồng thời nhấn mạnh sức mạnh nền tảng như một công cụ tiếp thị giúp thực hiện các mục tiêu kinh doanh./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
TikTok tiếp tục nhận được đề nghị kiểm soát chặt tuổi người dùng
08:06' - 13/05/2021
Cơ quan bảo vệ dữ liệu của Italy ngày 12/5 đã đề nghị ứng dụng chia sẻ video TikTok tăng cường các biện pháp hơn nữa nhằm ngăn người dùng trẻ tuổi có thể tiếp cận nền tảng này.
-
Công nghệ
Liên quan đến quyền riêng tư, TikTok sẽ mở một Trung tâm ở châu Âu
06:30' - 28/04/2021
TikTok công bố kế hoạch mở một Trung tâm chịu trách nhiệm giải trình và minh bạch ở châu Âu trong bối cảnh công ty này đang tìm cách giải quyết các quan ngại về quyền riêng tư của người dùng.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Trung Quốc đặt mục tiêu 500 nhà máy thông minh vào năm 2030
16:27' - 05/08/2025
Trung Quốc vừa công bố kế hoạch toàn diện nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong ngành máy móc, hướng tới xây dựng một hệ sinh thái sản xuất thông minh quy mô lớn.
-
Công nghệ
OpenMind muốn trở thành hệ điều hành của robot hình người
13:30' - 05/08/2025
Ngày 4/8, OpenMind đã công bố một giao thức mới có tên FABRIC, cho phép robot xác minh danh tính và chia sẻ ngữ cảnh cũng như thông tin với những robot khác.
-
Công nghệ
VNPT đưa vào khai thác tuyến cáp quang đất liền VSTN
11:29' - 05/08/2025
Tuyến cáp VSTN có ý nghĩa đặc biệt cả về mặt kỹ thuật lẫn chiến lược. Với tổng chiều dài khoảng 3.900 km, tuyến cáp VSTN đi qua 5 quốc gia: Việt Nam - Lào - Thái Lan - Malaysia - Singapore.
-
Công nghệ
Baidu dự định mở rộng dịch vụ robotaxi sang châu Âu
08:37' - 05/08/2025
Baidu và Lyft cho biết dịch vụ robotaxi ban đầu sẽ được triển khai tại Vương quốc Anh và Đức từ năm 2026 với mục tiêu có hàng nghìn phương tiện trên khắp châu Âu trong những năm tiếp theo.
-
Công nghệ
Apple âm thầm xây dựng công cụ có thể cạnh tranh với ChatGPT
15:11' - 04/08/2025
Apple đã âm thầm thành lập một nhóm mới có tên là Answers, Knowledge and Information (AKI) nhằm khám phá các dịch vụ AI nội bộ với mục tiêu tạo ra một trải nghiệm tìm kiếm mới giống như ChatGPT.
-
Công nghệ
Google ra mắt mô hình AI lập bản đồ Trái Đất "mọi nơi, mọi lúc"
13:30' - 04/08/2025
Google cho biết dữ liệu của AlphaEarth sẽ được cập nhật định kỳ và cung cấp dưới dạng đã xử lý hoàn chỉnh thông qua nền tảng Earth Engine - hệ thống điện toán đám mây của hãng,
-
Công nghệ
Đổi mới mô hình quản trị, ngành than bước vào thời kỳ số hóa toàn diện
08:16' - 04/08/2025
Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam đẩy mạnh ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số là động lực chính cho phát triển và tạo bứt phá mạnh mẽ về năng suất.
-
Công nghệ
Giải pháp số hóa văn bản do người Việt sáng tạo
14:00' - 03/08/2025
Chuyển đổi số đang phát triển mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu số hóa tài liệu giấy, đặc biệt là văn bản phức tạp, bảng biểu và chữ viết tay tiếng Việt.
-
Công nghệ
Khai mạc Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng Đà Nẵng 2025
08:00' - 03/08/2025
Tối 1/8, tại bờ đông sông Hàn, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng Đà Nẵng 2025.