TikTok ra mắt chương trình Thương hiệu Việt thứ Bảy hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ
Để tham gia Thương hiệu Việt thứ Bảy, SMB tại Việt Nam có thể lựa chọn sử dụng các gói quảng cáo trả phí để giới thiệu thương hiệu thông qua bộ tính năng tiêu điểm, sẽ được TikTok triển khai trên ứng dụng tại Đông Nam Á từ 4/6 tới.
Theo ông An Bùi, Giám Đốc Marketing Mảng kinh doanh TikTok Việt Nam, trong bối cảnh nhiều SMB gặp khó khăn do đại dịch, sáng kiến này giúp SMB có được thế cân bằng trong cạnh tranh quảng cáo trực tuyến bằng cách giúp họ nâng cao nhận thức về hoạt động kinh doanh và tăng cường quảng bá sản phẩm.
Khi tham gia Thương hiệu Việt thứ Bảy, SMB không chỉ có cơ hội trở thành một phần trong chiến dịch của TikTok mà còn có thể tận dụng tối đa quy mô và khả năng tiếp cận của nền tảng. Cụ thể, SMB sẽ nhận được nhiều đặc quyền như xuất hiện trên trang chủ của sự kiện, trang web (H5) được thiết kế nhằm hướng người dùng đến website của doanh nghiệp, tiếp cận các nhà sáng tạo, được hỗ trợ sản xuất video quảng cáo, được tham gia vào hội thảo quảng cáo của TikTok và được liệt kê vào danh sách doanh nghiệp nổi bật trên trang blog của TikTok. Nhờ vậy, độ nhận biết của thương hiệu sẽ được nâng lên một tầm cao mới, giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận và chuyển đổi đối với tệp người dùng năng động tương tác cao. Ngoài lợi ích dành cho doanh nghiệp, người dùng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn trong tháng 6 như mã khuyến mãi từ các doanh nghiệp tham gia chương trình.Ngoài những lợi ích mang đến cho SMB trong Thương hiệu Việt thứ Bảy, TikTok cũng sẽ mở rộng sáng kiến này trên nền tảng thông qua In-Feed Ads và Brand Takeovers, hình thức quảng cáo giúp thu hút sự chú ý của người dùng với khả năng hiển thị toàn màn hình, từ đó hướng người dùng đến trang chủ lực của Thương hiệu Việt thứ Bảy trong suốt tháng 6.Theo báo cáo của TikTok về các doanh nghiệp vừa và nhỏ do TikTok for Business thực hiện vào tháng 1/2021, tại Việt Nam, cứ 3 doanh nghiệp SMB thì có 1 doanh nghiệp đã sử dụng TikTok và xếp hạng đây là nền tảng quảng cáo ưa thích của họ.Các doanh nghiệp này nhận thấy quảng cáo trên TikTok là hiệu quả nhất, đồng thời nhấn mạnh sức mạnh nền tảng như một công cụ tiếp thị giúp thực hiện các mục tiêu kinh doanh./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
TikTok tiếp tục nhận được đề nghị kiểm soát chặt tuổi người dùng
08:06' - 13/05/2021
Cơ quan bảo vệ dữ liệu của Italy ngày 12/5 đã đề nghị ứng dụng chia sẻ video TikTok tăng cường các biện pháp hơn nữa nhằm ngăn người dùng trẻ tuổi có thể tiếp cận nền tảng này.
-
Công nghệ
Liên quan đến quyền riêng tư, TikTok sẽ mở một Trung tâm ở châu Âu
06:30' - 28/04/2021
TikTok công bố kế hoạch mở một Trung tâm chịu trách nhiệm giải trình và minh bạch ở châu Âu trong bối cảnh công ty này đang tìm cách giải quyết các quan ngại về quyền riêng tư của người dùng.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Các hãng công nghệ Trung Quốc tham gia cuộc đua kính thông minh
13:30'
Theo số liệu từ nhà cung cấp thông tin thị trường IDC, doanh số bán kính thông minh tại Trung Quốc dự kiến tăng trưởng tới 116% trong năm 2025 so với năm ngoái.
-
Công nghệ
Nvidia công bố máy chủ AI mới có hiệu suất cao gấp 10 lần
12:23'
Ngày 3/12, Nvidia đã công bố dữ liệu mới nhất cho thấy máy chủ trí tuệ nhân tạo (AI) mới của hãng có khả năng nâng cao hiệu suất của các mô hình AI tiên tiến.
-
Công nghệ
Meta bắt đầu xóa người dùng dưới 16 tuổi khỏi mạng xã hội
11:18'
Meta sẽ xóa người dùng dưới 16 tuổi khỏi Facebook, Instagram và Threads tại Australia trước ngày 10/12, theo lệnh cấm mạng xã hội mới nhằm siết quản lý độ tuổi và tăng an toàn cho trẻ vị thành niên.
-
Công nghệ
Số hóa giúp bảo tồn, phát huy hiệu quả các giá trị di tích
07:30'
Hiện nay, bản đồ số hệ thống các di tích thuộc huyện Cẩm Giàng cũ đã được liên kết với trang web của Ban Quản lý di tích Côn Sơn – Kiếp Bạc.
-
Công nghệ
Google sắp ra mắt gói YouTube Premium không kèm nhạc tại Hàn Quốc
13:30' - 03/12/2025
Cơ quan giám sát chống độc quyền của Hàn Quốc ngày 27/11 cho biết Google sẽ ra mắt một phiên bản đăng ký YouTube Premium giá rẻ hơn tại nước này, loại bỏ tính năng phát trực tuyến nhạc.
-
Công nghệ
Bắc Ninh: Chuyển đổi số toàn diện, thúc đẩy phụ nữ khởi nghiệp
07:30' - 03/12/2025
Với phương châm “Đoàn kết - Sáng tạo - Hội nhập - Phát triển”, nhiệm kỳ 2025 -2030, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bắc Ninh xác định 10 chỉ tiêu cụ thể.
-
Công nghệ
Tập trung đột phá thể chế để phát triển khoa học, công nghệ
13:30' - 02/12/2025
Nhiều năm liền, Quảng Ninh dẫn đầu cả nước về Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX), Chỉ số hài lòng của người dân (SIPAS) và năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI).
-
Công nghệ
Samsung ra mắt Galaxy Z TriFold, hé lộ mức giá bán
10:54' - 02/12/2025
Samsung trình làng Galaxy Z TriFold với hai bản lề, màn hình mở 10 inch, thiết kế mỏng kỷ lục và giá 3,59 triệu won, mở rộng mạnh danh mục điện thoại gập và tăng trải nghiệm đa nhiệm.
-
Công nghệ
Israel dùng AI giải mã kho bản thảo Do Thái nghìn năm tuổi
07:30' - 02/12/2025
Bằng cách huấn luyện một mô hình AI để đọc và chép lại các văn bản cổ, các nhà nghiên cứu có thể truy cập và phân tích toàn bộ bộ sưu tập nhanh hơn nhiều, tra cứu tên hoặc từ khóa.

Thương hiệu Việt thứ Bảy của TikTok.