TikTok ra mắt chương trình Thương hiệu Việt thứ Bảy hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ
Để tham gia Thương hiệu Việt thứ Bảy, SMB tại Việt Nam có thể lựa chọn sử dụng các gói quảng cáo trả phí để giới thiệu thương hiệu thông qua bộ tính năng tiêu điểm, sẽ được TikTok triển khai trên ứng dụng tại Đông Nam Á từ 4/6 tới.
Theo ông An Bùi, Giám Đốc Marketing Mảng kinh doanh TikTok Việt Nam, trong bối cảnh nhiều SMB gặp khó khăn do đại dịch, sáng kiến này giúp SMB có được thế cân bằng trong cạnh tranh quảng cáo trực tuyến bằng cách giúp họ nâng cao nhận thức về hoạt động kinh doanh và tăng cường quảng bá sản phẩm.
Khi tham gia Thương hiệu Việt thứ Bảy, SMB không chỉ có cơ hội trở thành một phần trong chiến dịch của TikTok mà còn có thể tận dụng tối đa quy mô và khả năng tiếp cận của nền tảng. Cụ thể, SMB sẽ nhận được nhiều đặc quyền như xuất hiện trên trang chủ của sự kiện, trang web (H5) được thiết kế nhằm hướng người dùng đến website của doanh nghiệp, tiếp cận các nhà sáng tạo, được hỗ trợ sản xuất video quảng cáo, được tham gia vào hội thảo quảng cáo của TikTok và được liệt kê vào danh sách doanh nghiệp nổi bật trên trang blog của TikTok. Nhờ vậy, độ nhận biết của thương hiệu sẽ được nâng lên một tầm cao mới, giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận và chuyển đổi đối với tệp người dùng năng động tương tác cao. Ngoài lợi ích dành cho doanh nghiệp, người dùng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn trong tháng 6 như mã khuyến mãi từ các doanh nghiệp tham gia chương trình.Ngoài những lợi ích mang đến cho SMB trong Thương hiệu Việt thứ Bảy, TikTok cũng sẽ mở rộng sáng kiến này trên nền tảng thông qua In-Feed Ads và Brand Takeovers, hình thức quảng cáo giúp thu hút sự chú ý của người dùng với khả năng hiển thị toàn màn hình, từ đó hướng người dùng đến trang chủ lực của Thương hiệu Việt thứ Bảy trong suốt tháng 6.Theo báo cáo của TikTok về các doanh nghiệp vừa và nhỏ do TikTok for Business thực hiện vào tháng 1/2021, tại Việt Nam, cứ 3 doanh nghiệp SMB thì có 1 doanh nghiệp đã sử dụng TikTok và xếp hạng đây là nền tảng quảng cáo ưa thích của họ.Các doanh nghiệp này nhận thấy quảng cáo trên TikTok là hiệu quả nhất, đồng thời nhấn mạnh sức mạnh nền tảng như một công cụ tiếp thị giúp thực hiện các mục tiêu kinh doanh./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
TikTok tiếp tục nhận được đề nghị kiểm soát chặt tuổi người dùng
08:06' - 13/05/2021
Cơ quan bảo vệ dữ liệu của Italy ngày 12/5 đã đề nghị ứng dụng chia sẻ video TikTok tăng cường các biện pháp hơn nữa nhằm ngăn người dùng trẻ tuổi có thể tiếp cận nền tảng này.
-
Công nghệ
Liên quan đến quyền riêng tư, TikTok sẽ mở một Trung tâm ở châu Âu
06:30' - 28/04/2021
TikTok công bố kế hoạch mở một Trung tâm chịu trách nhiệm giải trình và minh bạch ở châu Âu trong bối cảnh công ty này đang tìm cách giải quyết các quan ngại về quyền riêng tư của người dùng.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Triển lãm 3D trực tuyến giới thiệu lịch sử địa giới hành chính Kiên Giang
19:24' - 29/11/2024
Đây là triển lãm ứng dụng công nghệ 3D đầu tiên ở Kiên Giang, là không gian trải nghiệm hấp dẫn, một địa chỉ văn hóa, giáo dục kỳ vọng được lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội.
-
Công nghệ
Chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng AI trong giảng dạy và nghiên cứu
14:08' - 29/11/2024
Trong tương lai, trí tuệ nhân tạo (AI) tiếp tục giúp tối ưu hóa các quy trình khoa học; Vật lý sẽ đóng vai trò làm nền tảng để phát triển những ứng dụng AI thông minh.
-
Công nghệ
Ứng dụng công nghệ viễn thám trong bảo vệ tài nguyên rừng
08:34' - 29/11/2024
Qua một năm triển khai, việc ứng dụng công nghệ viễn thám, sử dụng ảnh vệ tinh phục vụ công tác quản lý, giám sát tài nguyên rừng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đã phát huy hiệu quả.
-
Công nghệ
Nhu cầu đối với máy chơi game có dấu hiệu chững lại
22:00' - 28/11/2024
Nhu cầu đối với máy chơi game có dấu hiệu chững lại và cạnh tranh ngày càng quyết liệt khiến nhiều doanh nghiệp phải điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
-
Công nghệ
Giới thiệu các giải pháp công nghệ tiên tiến tại Techfest Vietnam 2024
09:35' - 28/11/2024
CMC vừa giới thiệu các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất tại Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia 2024 (Techfest Việt Nam 2024).
-
Công nghệ
Đà Nẵng phát huy hiệu quả Tổ công nghệ số cộng đồng và Đề án 06
07:16' - 28/11/2024
Tổ công nghệ số cộng đồng và Đề án 06 đã góp phần hỗ trợ hàng nghìn người dân sử dụng hiệu quả công nghệ số và nền tảng số.
-
Công nghệ
Hàn Quốc rót gần 3 tỷ USD xây dựng trung tâm điện toán AI
16:35' - 27/11/2024
Chính phủ Hàn Quốc sẽ đầu tư tổng cộng 4.000 tỷ won (tương đương 2,86 tỷ USD) để xây dựng một trung tâm điện toán trí tuệ nhân tạo (AI) quốc gia.
-
Công nghệ
Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam 2024
15:47' - 27/11/2024
Chiều 27/11, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp UBND thành phố Hải Phòng tổ chức khai mạc Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam 2024 (Techfest Việt Nam 2024).
-
Công nghệ
Xây dựng môi trường mạng an toàn cho công dân số tương lai
15:30' - 27/11/2024
Trong thời đại công nghệ số, chung tay xây dựng môi trường mạng an toàn cho thế hệ công dân số tương lai không chỉ là vấn đề của riêng Việt Nam mà là mối quan tâm của thế giới.