TikTok Shop và hàng nghìn doanh nghiệp Việt mang tới chiến dịch "Sale vui vô đối 11.11"
Điểm nhấn nổi bật là phiên livestream bán hàng kéo dài 14 tiếng, kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm online và offline (O2O), diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp Hồ Chí Minh.
Chiến dịch “Sale vui vô đối” không chỉ mang lại các ưu đãi lớn mà còn tạo sự khác biệt với phiên livestream kéo dài từ 11 giờ trưa ngày 10/11 đến 1 giờ sáng ngày 11/11. Sự kiện được tổ chức trong một không gian livestream trong suốt, khổng lồ tại trung tâm Phố đi bộ Nguyễn Huệ, cho phép người tham gia chứng kiến hậu trường của một phiên bán hàng trực tiếp đầy sôi động.
Phiên livestream được dẫn dắt bởi Phạm Thoại – một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng, đồng thời kết hợp chương trình giải trí sôi động với sự tham gia của các nghệ sĩ như HURRYKNG, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều.
Ngoài Mega LIVE tại Phố đi bộ, TikTok Shop còn triển khai chuỗi livestream “Sale Vui Vô Đối cùng Hội Chủ Chốt” từ ngày 8/11 đến 12/11 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ và nhà sáng tạo hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Minh Tú và Salim. Các phiên LIVE Marathon kéo dài nhiều giờ liên tục, cùng những phiên bán hàng từ các thương hiệu lớn và doanh nghiệp nhỏ, hứa hẹn mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt bậc.
Trong suốt chiến dịch, TikTok Shop tung hàng triệu voucher hấp dẫn, như Voucher Early Bird giảm đến 1.111.000 VNĐ, Voucher Giảm Nửa Giá áp dụng vào các khung giờ đặc biệt, Voucher Bạn Mới và nhiều ưu đãi khác đến ngày 12/11.
Đặc biệt, các voucher giảm 50% và 1.110.000 VNĐ được kích hoạt vào lúc 11h sáng và 11h tối ngày 11/11, hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” mua sắm chưa từng có.
Trong khuôn khổ chiến dịch, TikTok Shop cũng tổng kết giai đoạn đầu của sáng kiến “Hội chủ chốt” thông qua chương trình thực tế “Nghề chủ chốt”. Với hơn 242 triệu lượt xem, 1,4 triệu lượt thích, và 3,6 tỷ lượt xem qua hashtag #NgheChuChot, chương trình đã ghi dấu ấn, góp phần xây dựng cộng đồng sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết chuyên nghiệp.
Chương trình không chỉ tạo cơ hội thử sức cho các nhà sáng tạo mà còn hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ mở rộng kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế số. Chị Nguyên Ngô, Quản lý Marketing của TikTok Shop, chia sẻ: “Mùa cao điểm mua sắm cuối năm là dịp để TikTok Shop tăng cường kết nối với cộng đồng thương hiệu, doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt. Chúng tôi cam kết xây dựng môi trường mua sắm đáng tin cậy và trải nghiệm đa chiều, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa doanh thu.”
TikTok Shop tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng mua sắm giải trí, đồng thời cam kết xây dựng hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp địa phương phát triển trong bối cảnh kinh tế số bùng nổ.
Tin liên quan
-
Kinh tế và pháp luật
TikTok lần đầu tiên đối mặt vụ kiện tập thể tại Pháp
07:00' - 05/11/2024
Các luật sư cho biết 7 gia đình tại Pháp vừa khởi kiện mạng xã hội TikTok với cáo buộc nền tảng này cho phép một số trẻ vị thành niên xem nội dung độc hại, dẫn đến 2 trẻ tự tử khi mới 15 tuổi.
-
Kinh tế và pháp luật
TikTok lần đầu tiên đối mặt vụ kiện tập thể tại Pháp
07:00' - 05/11/2024
Các luật sư cho biết 7 gia đình tại Pháp vừa khởi kiện mạng xã hội TikTok với cáo buộc nền tảng này cho phép một số trẻ vị thành niên xem nội dung độc hại, dẫn đến 2 trẻ tự tử khi mới 15 tuổi.
-
Công nghệ
TikTok tái khởi động chiến dịch phòng chống lừa đảo trên không gian mạng
16:21' - 23/10/2024
Ngày 23/10, TikTok hợp tác với Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) và Câu lạc bộ Influencer Việt Nam (Hội Truyền thông số Việt Nam) tái khởi động chiến dịch #LuaDaoTrucTuyen 2024.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Động lực nào giúp Petrovietnam tăng trưởng hai con số trong 9 tháng?
12:16'
Trong 9 tháng qua, mặc dù bối cảnh thế giới biến động, thị trường khó khăn, đặc biệt giá dầu thô giảm mạnh 14% so với cùng kỳ nhưng Petrovietnam vẫn tăng trưởng hai con số nhờ ba động lực quan trọng.
-
Doanh nghiệp
Meta “bắt tay” BRIDGE tạo cú hích cho tương lai ngành truyền thông toàn cầu
11:26'
Sự hợp tác với Meta không chỉ làm phong phú thêm nội dung 3 ngày hội nghị mà còn kéo dài tầm ảnh hưởng của BRIDGE Summit 2025 ra ngoài biên giới thời gian và không gian.
-
Doanh nghiệp
Lâm Đồng hướng tới nền kinh tế năng động
16:03' - 05/10/2025
Việc đồng hành, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp không những sớm đưa các dự án đi vào khai thác hiệu quả mà còn hướng Lâm Đồng đến một trong những nền kinh tế hàng đầu, năng động nhất cả nước.
-
Doanh nghiệp
Khởi công dự án Nhà hát Opera Hà Nội và Công viên văn hóa nghệ thuật chuyên đề
12:37' - 05/10/2025
Ngày 5/10, UBND thành phố Hà Nội và Tập đoàn Sun Group khởi công dự án Nhà hát Opera Hà Nội và Công viên văn hóa nghệ thuật chuyên đề tại bán đảo Quảng An, phường Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
-
Doanh nghiệp
OpenAI đạt định giá 500 tỷ USD sau thương vụ bán cổ phiếu nội bộ
09:15' - 05/10/2025
OpenAI, công ty phát triển ứng dụng ChatGPT nổi tiếng, đã đạt mức định giá 500 tỷ USD sau một thỏa thuận trong đó các nhân viên hiện tại và cũ đã bán số cổ phiếu có tổng giá trị khoảng 6,6 tỷ USD.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam sẽ đưa dự án nhiệt điện Long Phú 1 vào vận hành trong năm 2027
20:24' - 04/10/2025
Petrovietnam đặt mục tiêu vận hành Tổ máy số 1 dự án nhà máy nhiệt điện Long Phú 1 trong quý II/2027 và vận hành Tổ máy số 2 trong quý III/2027.
-
Doanh nghiệp
"Ông lớn" ổ cứng Western Digital sẽ đầu tư 1 tỷ USD vào Nhật Bản
08:33' - 04/10/2025
Western Digital - nhà sản xuất ổ cứng lớn nhất thế giới, sẽ đầu tư 1 tỷ USD vào Nhật Bản trong năm năm tới để giúp công ty “thúc đẩy thế hệ đổi mới tiếp theo”.
-
Doanh nghiệp
Ứng phó bão số 11: Điện lực miền Bắc yêu cầu lập đội xung kích sẵn sàng cơ động
18:02' - 03/10/2025
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã ban hành công điện khẩn, yêu cầu các đơn vị trực thuộc khẩn trương triển khai phương án phòng chống thiên tai, ứng phó bão số 11 (MATMO).
-
Doanh nghiệp
NPK Phú Mỹ - Thử thách tạo anh tài
17:29' - 03/10/2025
Nhà máy NPK Phú Mỹ đang chào đón tấn sản phẩm thứ 1 triệu từ ngày đi vào vận hành - Đây là thành quả từ nỗ lực bền bỉ, không mệt mỏi của đội ngũ CBCNV nhà máy.