TikTok Shop và hàng nghìn doanh nghiệp Việt mang tới chiến dịch "Sale vui vô đối 11.11"
Điểm nhấn nổi bật là phiên livestream bán hàng kéo dài 14 tiếng, kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm online và offline (O2O), diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp Hồ Chí Minh.
Chiến dịch “Sale vui vô đối” không chỉ mang lại các ưu đãi lớn mà còn tạo sự khác biệt với phiên livestream kéo dài từ 11 giờ trưa ngày 10/11 đến 1 giờ sáng ngày 11/11. Sự kiện được tổ chức trong một không gian livestream trong suốt, khổng lồ tại trung tâm Phố đi bộ Nguyễn Huệ, cho phép người tham gia chứng kiến hậu trường của một phiên bán hàng trực tiếp đầy sôi động.
Phiên livestream được dẫn dắt bởi Phạm Thoại – một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng, đồng thời kết hợp chương trình giải trí sôi động với sự tham gia của các nghệ sĩ như HURRYKNG, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều.
Ngoài Mega LIVE tại Phố đi bộ, TikTok Shop còn triển khai chuỗi livestream “Sale Vui Vô Đối cùng Hội Chủ Chốt” từ ngày 8/11 đến 12/11 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ và nhà sáng tạo hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Minh Tú và Salim. Các phiên LIVE Marathon kéo dài nhiều giờ liên tục, cùng những phiên bán hàng từ các thương hiệu lớn và doanh nghiệp nhỏ, hứa hẹn mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt bậc.
Trong suốt chiến dịch, TikTok Shop tung hàng triệu voucher hấp dẫn, như Voucher Early Bird giảm đến 1.111.000 VNĐ, Voucher Giảm Nửa Giá áp dụng vào các khung giờ đặc biệt, Voucher Bạn Mới và nhiều ưu đãi khác đến ngày 12/11.
Đặc biệt, các voucher giảm 50% và 1.110.000 VNĐ được kích hoạt vào lúc 11h sáng và 11h tối ngày 11/11, hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” mua sắm chưa từng có.
Trong khuôn khổ chiến dịch, TikTok Shop cũng tổng kết giai đoạn đầu của sáng kiến “Hội chủ chốt” thông qua chương trình thực tế “Nghề chủ chốt”. Với hơn 242 triệu lượt xem, 1,4 triệu lượt thích, và 3,6 tỷ lượt xem qua hashtag #NgheChuChot, chương trình đã ghi dấu ấn, góp phần xây dựng cộng đồng sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết chuyên nghiệp.
Chương trình không chỉ tạo cơ hội thử sức cho các nhà sáng tạo mà còn hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ mở rộng kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế số. Chị Nguyên Ngô, Quản lý Marketing của TikTok Shop, chia sẻ: “Mùa cao điểm mua sắm cuối năm là dịp để TikTok Shop tăng cường kết nối với cộng đồng thương hiệu, doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt. Chúng tôi cam kết xây dựng môi trường mua sắm đáng tin cậy và trải nghiệm đa chiều, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa doanh thu.”
TikTok Shop tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng mua sắm giải trí, đồng thời cam kết xây dựng hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp địa phương phát triển trong bối cảnh kinh tế số bùng nổ.
Tin liên quan
-
Kinh tế và pháp luật
TikTok lần đầu tiên đối mặt vụ kiện tập thể tại Pháp
07:00' - 05/11/2024
Các luật sư cho biết 7 gia đình tại Pháp vừa khởi kiện mạng xã hội TikTok với cáo buộc nền tảng này cho phép một số trẻ vị thành niên xem nội dung độc hại, dẫn đến 2 trẻ tự tử khi mới 15 tuổi.
-
Kinh tế và pháp luật
TikTok lần đầu tiên đối mặt vụ kiện tập thể tại Pháp
07:00' - 05/11/2024
Các luật sư cho biết 7 gia đình tại Pháp vừa khởi kiện mạng xã hội TikTok với cáo buộc nền tảng này cho phép một số trẻ vị thành niên xem nội dung độc hại, dẫn đến 2 trẻ tự tử khi mới 15 tuổi.
-
Công nghệ
TikTok tái khởi động chiến dịch phòng chống lừa đảo trên không gian mạng
16:21' - 23/10/2024
Ngày 23/10, TikTok hợp tác với Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) và Câu lạc bộ Influencer Việt Nam (Hội Truyền thông số Việt Nam) tái khởi động chiến dịch #LuaDaoTrucTuyen 2024.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Sandbox Fintech mở thêm cơ hội tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
19:45'
Các giải pháp được phát triển thông qua đổi mới công nghệ, đặc biệt với sự hỗ trợ của sandbox sẽ giúp nâng khả năng tiếp cận tài chính của doanh nghiệp nhỏ và người dân, đặc biệt ở các vùng nông thôn
-
Doanh nghiệp
Nhiều giải pháp công nghệ tiến tiến sẵn sàng cho dự án đường sắt cao tốc Bắc – Nam
16:41'
Về phía Bộ Xây dựng hoan nghênh khung hợp tác giữa Chính phủ Việt Nam và Tập đoàn 3M trong việc đưa các giải pháp công nghệ vào phát triển hạ tầng giao thông của Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Đưa AI ngôn ngữ Việt ra “sân chơi” toàn cầu
14:55'
Viện Ứng dụng Công nghệ CMC (CMC ATI) đã công bố mô hình hiểu tài liệu thị giác CATI-VLM, được phát triển từ kho dữ liệu lớn 5TB. Mô hình này đã xuất sắc lọt Top 12 thế giới.
-
Doanh nghiệp
Tổng công suất lắp đặt điện Mặt Trời của Trung Quốc vượt mốc 1 tỷ kW
12:02'
Trung Quốc hiện đang đẩy mạnh xây dựng 9 cơ sở năng lượng sạch trọng điểm.
-
Doanh nghiệp
Cổ phiếu Tesla lao dốc trước nguy cơ bị cắt trợ cấp
12:00'
Cuộc đối đầu này không chỉ ảnh hưởng đến Tesla. Cổ phiếu của các hãng xe điện khác như Rivian và Lucid cũng lần lượt giảm 2% và 3,8% trong phiên giao dịch ngày 1/7.
-
Doanh nghiệp
C.P. Việt Nam thông tin về kết luận điều tra với vấn đề an toàn thực phẩm của Công ty
08:48'
Công ty C.P. Việt Nam đã có thông cáo báo chí về kết luận điều tra của cơ quan Công an tỉnh Sóc Trăng (nay là thành phố Cần Thơ) khẳng định C.P. Việt Nam không vi phạm quy định về an toàn thực phẩm.
-
Doanh nghiệp
Nhiều doanh nghiệp châu Âu phản đối nới lỏng các quy định môi trường
08:01'
Ngày 1/7, hơn 100 công ty và nhà đầu tư đã lên tiếng cảnh báo về việc nới lỏng các quy định về bền vững của châu Âu, những quy định mà theo họ là đang hỗ trợ tăng trưởng kinh tế.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng Hà Nội – Milan
07:47'
Theo kế hoạch, đường bay Hà Nội – Milan sẽ sử dụng tàu bay thân rộng Boeing 787, tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ Ba, thứ Sáu và thứ Bảy với tổng thời gian bay gần 12 giờ mỗi chặng.
-
Doanh nghiệp
Nâng cấp phần mềm đảm bảo dịch vụ điện trực tuyến liên tục sau ngày 1/7/2025
16:10' - 01/07/2025
Từ 1/7, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã chủ động hiệu chỉnh toàn diện các phần mềm, ứng dụng Chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng các dịch vụ điện trực tuyến ổn định.