TMT Motors đồng loạt khai trương 21 đại lý Wuling ủy quyền trên toàn quốc

21:33' - 13/11/2023
BNEWS Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm, mua sắm xe điện của liên doanh GM (Mỹ) - Mini EV, ngày 9 và 13/11, TMT Motors đã khai trương 21 đại lý Wuling tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tại hệ thống đại lý Wuling ủy quyền, khách hàng sẽ được tìm hiểu thông tin về xe trưng bày tại showroom, trải nghiệm lái thử xe, tư vấn sản phẩm và hỗ trợ dịch vụ, kỹ thuật.

 

Hệ thống Đại lý Wuling ủy quyền được thiết lập đồng bộ với các khu vực chính gồm khu trưng bày xe điện của liên doanh GM (Mỹ) - Mini EV, khu xưởng dịch vụ, khu vực hỗ trợ, tư vấn khách hàng… Mỗi showroom có diện tích từ 200 - 400 m2, giúp khách hàng có không gian trải nghiệm với nhiều tiện ích.

Khu vực trưng bày gồm các phiên bản xe điện của liên doanh GM (Mỹ) - Mini EV với nhiều tùy chọn màu sắc, giúp khách hàng trực tiếp tìm hiểu, khám phá ngoại thất và nội thất của mẫu xe.

Khu vực xưởng dịch vụ được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn của liên doanh SGMW, bao gồm cầu nâng, trang thiết bị bảo dưỡng và sửa chữa chung, buồng sơn, khu vực và trang thiết bị kiểm tra trước khi bàn giao cho khách…

"Tất cả đại lý Wuling ủy quyền được đầu tư trang thiết bị hiện đại như máy chuẩn đoán lỗi; những vấn đề gặp phải về pin - thiết bị quan trọng của xe điện cũng sẽ được khắc phục kịp thời tại đây khi xe gặp phải”, đại diện TMT Motors cho biết. 

Tại các đại lý Wuling ủy quyền ở các tỉnh, thành phố, khách hàng đến đây đều có có cơ hội trải nghiệm, lái thử xe điện Wuling. 

Bên cạnh việc trưng bày, giới thiệu xe, hệ thống đại lý Wuling ủy quyền cũng cung cấp đầy đủ phụ tùng và phụ kiện chính hãng và những phụ kiện theo sở thích của khách hàng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục