TMT Motors tổ chức lái thử Wuling Mini EV dành cho phái đẹp

19:22' - 05/03/2024
BNEWS Với mong muốn để khách hàng trải nghiệm thực tế Wuling Mini EV, ngày 9 - 10/3, TMT Motors và đại lý Wuling quận 12 tổ chức cuộc thi “Mini Queen & King” với tổng giá trị giải thưởng đến 100 triệu đồng.

Mini Queen & King là cuộc thi tôn vinh phái đẹp, để phái đẹp thử sức lái thử chiếc Wuling Mini EV, vượt qua các thử thách để nhận được những giải thưởng hấp dẫn nhân dịp tháng 3 - tháng của chị em phụ nữ.

 

Cuộc thi sẽ diễn ra từ 9h - 17h ngày 9 và 10/3 tại Wuling Quận 12 (số 1454 Quốc lộ 1A, phường Thới An, quận 12, Tp Hồ Chí Minh) với sự tham gia của khoảng 60 cặp người chơi (vợ chồng, người yêu, mẹ con, bố con…., trong đó bắt buộc có 1 nữ giới) muốn trải nghiệm, đang cân nhắc và có nhu cầu sở hữu Wuling Mini EV.

Mỗi đội gồm 2 người chơi, trong đó mỗi người sẽ điều khiển một chiếc xe Wuling Mini EV do TMT Motors cung cấp, xuất phát cùng lúc, vượt qua 4  bài thi trên một cung đường cố định dài 100m (không được đổi lái, rời khỏi xe trong quá trình hoàn thành các bài thi).

Thành tích được tính dựa trên tổng thời gian tính từ điểm xuất phát, điều khiển xe đi theo cung đường cố định, hoàn thành 4 bài thi và trở về điểm xuất phát (thời gian tối đa thi cho một cặp là 10 phút).

(Để đăng ký tham gia cuộc thi Mini Queen & King, khách hàng truy cập đường link sau và đăng ký trước ngày 8/3/2024: https://docs.google.com/forms/u/1/d/e/1FAIpQLSeVlzqP_pjqqim7LguBdlhltZ3WNRyWaZigzwkFsqq-dVNz7A/viewform).

Wuling Mini EV là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi liên doanh của GM – SGMW, đã khẳng định vị thế “ô tô điện cỡ nhỏ bán chạy nhất thế giới” trong bốn năm liên tiếp kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2020 cho tới nay. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 1,2 triệu xe được bán ra trên toàn thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, Wuling Mini EV là mẫu xe khai mở phân khúc ô tô điện cỡ nhỏ. Xe được sản xuất, lắp ráp theo chuyển giao công nghệ từ SGMW và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của GM toàn cầu trước khi xuất xưởng tại nhà máy xe điện của TMT Motors tại tỉnh Hưng Yên.

Từ cuối tháng 9/2023, Wuling Mini EV đã chính thức được bàn giao tới tay người dùng Việt Nam tại các tỉnh, thành trên cả nước. Hiện nay, khách hàng toàn quốc có thể trực tiếp trải nghiệm, mua sắm xe điện Mini EV tại hệ thống 21 đại lý Wuling ủy quyền ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.

Đặc biệt, kể từ 15/2 – 31/3/2024, khách hàng có cơ hội được ưu đãi 20 triệu đồng vào giá bán khi mua xe tại các đại lý Wuling trên toàn quốc. Như vậy, với chương trình ưu đãi này, giá bán thực tế của Mini EV sẽ từ 219 triệu đồng. Đây là một trong những mẫu xe có giá bán thấp nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục