TMT Motors ưu đãi 20 triệu đồng cho 500 khách mua xe điện Mini EV

09:42' - 23/11/2023
BNEWS Nhân dịp khai trương hệ thống đại lý Wuling ủy quyền trên toàn quốc trong tháng 11, từ 22/11 đến 31/12, TMT Motors ưu đãi 20 triệu đồng cho 500 khách hàng mua xe điện Mini EV tại các đại lý Wuling.

Với mức ưu đãi trên, giá bán thực tế của Mini EV hiện chỉ từ 219 triệu đồng/xe. Đây là cơ hội để khách hàng dễ dàng sở hữu ô tô điện theo xu hướng sống xanh hiện nay.

 

>>>TMT Motors đồng loạt khai trương 21 đại lý Wuling ủy quyền trên toàn quốc

Ô tô điện Mini EV là sản phẩm được nghiên cứu, phát triển bởi liên doanh Mỹ - SGMW và chuyển giao công nghệ cho TMT Motors sản xuất, lắp ráp tại Hưng Yên với công suất ban đầu khoảng 30.000 xe/năm. Mini EV có 4 phiên bản, giá bán từ 239 triệu đồng và chính thức ra mắt thị trường ngày 29/6 vừa qua.

TMT Motors cho biết, đây là chiếc ô tô điện cỡ nhỏ bán chạy nhất thế giới trong ba năm liên tiếp kể từ ngày ra mắt vào năm 2020, tính đến nay đã có hơn 1,3 triệu xe được bán ra trên toàn thế giới (theo JATO - Công ty nghiên cứu thị trường ô tô toàn cầu).

Việc lựa chọn mẫu xe điện Wuling HongGuang MiniEV để sản xuất, lắp ráp và phân phối tại Việt Nam nhằm thực hiện chủ trương chiến lược của TMT Motors về xu hướng mở rộng, phát triển sang lĩnh vực xanh nói chung và ô tô điện nói riêng.

Đây là xu hướng tất yếu của các nước trong khu vực và trên toàn cầu. Đồng thời, ô tô điện mini sẽ là xu hướng tích cực để thay thế xe gắn máy 2 bánh trong tương lai.

Xe điện MiniEV được giới thiệu và bán tại Việt Nam sở hữu kích thước nhỏ gọn với chiều dài 2.920 mm, bán kính quay đầu xe chỉ 4,2 m giúp người lái dễ dàng xoay xở trong điều kiện giao thông chật hẹp hoặc đông đúc.

MiniEV có không gian nội thất 4 chỗ ngồi cùng các trang bị tiêu chuẩn như: cụm đồng hồ hiển thị thông số dạng LCD TFT 7 inch, điều hòa 2 chiều, kết nối bluetooth/radio, trợ lực lái điện, cảm biến đỗ xe phía sau, camera lùi (LV2).

MiniEV gồm có các phiên bản Tiêu chuẩn (LV1) và Nâng cao (LV2), đi cùng trang bị pin dung lượng 9,6 kWh hoặc 13,4 kWh cho quãng đường di chuyển tối đa lần lượt là 120 km và 170 km.

Tất cả các phiên bản của Wuling HongGuang MiniEV sử dụng một động cơ điện, dẫn động cầu sau, cho công suất tối đa 26,82 mã lực, mô-men xoắn cực đại 85 Nm, tốc độ tối đa của xe là 100 km/h, phù hợp di chuyển trong đô thị.

Xe được trang bị pin LFP do hãng Gotion cung cấp, đạt tiêu chuẩn kháng bụi và nước ở mức cao nhất IP68. Bộ sạc kèm theo xe có công suất sạc 1,5 kW giúp xe sạc pin dễ dàng như sạc điện thoại. Thời gian sạc đầy pin từ 6,5 đến 9 tiếng tùy dung lượng pin và đặc biệt, mức chi phí sạc điện chỉ bằng khoảng 70% so với chi phí đổ xăng xe máy phổ thông.

MiniEV đạt chứng nhận an toàn được cấp bởi CNAS. Các tính năng an toàn khác như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, giám sát áp suất lốp, khóa cửa tự động khi xe chạy, túi khí ghế lái (LV2) đem lại sự an tâm cho khách hàng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục