Top 10 phim ăn khách: Sức hút 22 năm của "Mission: Impossible"

10:42' - 30/07/2018
BNEWS "Mission: Impossible - Fallout", phần 6 và là phần mới nhất, dễ dàng thống trị các phòng vé trong tuần ra mắt và giành được thiện cảm của công chúng.

Sau 22 năm và 6 phần phim, loạt phim hành động thách thức tử thần "Mission: Impossible" (Nhiệm vụ bất khả thi) của tài tử Tom Cruise tiếp tục chứng tỏ sức hút bất kể thời gian của mình.

"Mission: Impossible - Fallout", phần 6 và là phần mới nhất, dễ dàng thống trị các phòng vé trong tuần ra mắt và giành được thiện cảm của công chúng.

Theo ước tính của hãng phát hành Paramount Pictures, cuộc phiêu lưu mới nhất của Tom Cruise đã giúp các phòng vé thu về 61,5 triệu USD từ 4.386 rạp chiếu tại Bắc Mỹ và trở thành một trong những tác phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của tài tử lừng lẫy.

Trên thị trường quốc tế, bộ phim "bỏ túi" 92 triệu USD khi công chiếu tại 36 nước. Trên trang đánh giá Rotten Tomatoes, phim nhận hơn 95% đánh giá tích cực của các nhà phê bình, cao nhất trong các bom tấn ra mắt Hè năm nay.

"Mission: Impossible - Fallout" diễn ra 2 năm sau khi trùm khủng bố Solomon Lane bị bắt giam. Lúc này, các thành viên tổ chức Syndicate của tên này tập hợp thành một nhóm mới gọi là Apostles. Điệp viên Ethan Hunt đã bất cẩn phạm một sai lầm lớn khi đụng độ nhóm tội phạm này, khiến anh cùng đội của mình sau đó phải chạy đua với thời gian để sửa sai, ngăn chặn những kẻ khủng bố.

Nhiệm vụ trở nên phức tạp với sự vào cuộc của nhiều phe phái, đặc biệt sau khi các điệp viên phát hiện một âm mưu lớn có thể gây xáo trộn toàn thế giới.

Trong khi đó, bộ phim nhạc kịch "Mamma Mia! Here We Go Again", sau khi bị "The Equalizer 2" của ngôi sao Denzel Washington lấn át trong tuần công chiếu, đã vượt lên trên trong tuần này với 15 triệu USD doanh thu.

Phần tiếp nối của tác phẩm ăn khách năm 2008 tiếp tục phát huy chất nhạc lôi cuốn của ban nhạc Thụy Điển ABBA. "Mamma Mia! Here We Go Again" lấy bối cảnh nhiều năm sau phần 1, khi Donna đã qua đời. Con gái bà, Sophie, chuẩn bị cho buổi tái khai trương khách sạn của Donna trên hòn đảo nhỏ xinh đẹp của Hy Lạp.

Câu chuyện về áp lực công việc và gia đình của Sophie được đan xen với hồi tưởng về hành trình 25 trước của người mẹ Donna khi đứng trước những khó khăn trong cuộc đời. Bộ phim gây chú ý với dàn diễn viên quy tụ dàn sao hạng A của Hollywood như Meryl Streep, Amanda Seyfried, Colin Firth, Pierce Brosnan.

Với 14 triệu USD, "The Equalizer 2" tuần này chốt lại top 3 phim thành công nhất tại các phòng vé Bắc Mỹ. "The Equalizer" được biết đến là bộ phim hành động kinh điển của điện ảnh Âu Mỹ, ra mắt năm 2014 và nhanh chóng khiến cả thế giới ngỡ ngàng, thán phục với cốt truyện lôi cuốn và các tình tiết hành động nghẹt thở.

Trong lần trở lại này, Denzel Washington một lần nữa hóa thân thành người hùng thầm lặng Robert McCall đơn độc chống lại thế giới ngầm. Hành trình truy tìm công lý của anh càng quyết liệt hơn sau cái chết bí ẩn của người bạn thân Susan Plummer.

Để trả thù cho người bạn cũ, Robert lựa chọn đối đầu với cả một tổ chức tội phạm quyền lực với những sát thủ máu lạnh.
Sau đây là danh sách 10 bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ trong tuần qua:

1. "Mission: Impossible - Fallout" - 61,5 triệu USD
2. "Mamma Mia! Here We Go Again" - 15 triệu USD
3. "The Equalizer 2" - 14 triệu USD
4. "Hotel Transylvania 3: Summer Vacation" - 12,3 triệu USD
5. "Teen Titans Go! To the Movies" - 10,5 triệu USD
6. "Ant-Man and The Wasp" - 8,4 triệu USD
7. "Incredibles 2" - 7,2 triệu USD
8. "Jurassic World: Fallen Kingdom" - 6,8 triệu USD
9. "Skyscraper" - 5,4 triệu USD
10. "The First Purge" - 2,2 triệu USD./.

>>> Cuộc đua giữa các "đại gia" truyền thông giải trí Mỹ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục