Top 5 công viên tạo sức hút cho “thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô” Sun Urban City

15:43' - 11/09/2024
BNEWS Với mật độ xây dựng chỉ 18% trên tổng diện tích 420ha, Đô thị thời đại Sun Urban City được chủ đầu tư kiến tạo tới 5 đại công viên mang phong cách và công năng khác nhau.

Với mật độ xây dựng chỉ 18% trên tổng diện tích 420ha, Đô thị thời đại Sun Urban City được chủ đầu tư kiến tạo tới 5 đại công viên mang phong cách và công năng khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân tương lai, mang đến môi trường sống xanh và không gian giải trí vui bất tận.

Công viên Sun World: Nơi truyền thống kết hợp hiện đại

Nói đến sức hút của các công viên trong Đô thị thời đại Sun Urban City, đầu tiên phải kể đến công viên Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu thuộc Tập đoàn Sun Group. Liên tục giúp thăng hạng các điểm đến Đà Nẵng, Hạ Long, Sa Pa, Phú Quốc, Tây Ninh… Sun World xuất hiện ở đâu thì lượng khách du lịch sẽ tăng mạnh ở đó bởi các trải nghiệm độc đáo.

Tại vùng đất mới Hà Nam, công viên Sun World dự kiến ra mắt năm 2025, với quy mô 19,37ha gồm công viên nước và công viên trong nhà. Trong đó, công viên nước lấy cảm hứng từ văn hoá múa rối nước truyền thống đặc trưng của vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng, sở hữu trung tâm giải trí gia đình, khu vực lướt sóng, bãi biển nhân tạo cùng 15 trò chơi mạo hiểm.

Còn công viên trong nhà Wonder Land với nhiều không gian giải trí sôi động như nhà hát nhạc kịch, sân trượt băng, trạm tàu điện ngầm, cửa hàng miễn thuế, bảo tàng, siêu thị trẻ em, nhà hát nhạc kịch… cùng các show diễn ấn tượng sẽ phục vụ cho đại gia đình nhiều thế hệ, đặc biệt thu hút “cư dân nhí”.

Sự xuất hiện của Sun World Hà Nam sẽ không chỉ gia tăng sức hút cho đại đô thị Sun Urban City mà còn bổ sung một sản phẩm du lịch hấp dẫn, gia tăng trải nghiệm cho du khách khi đến Hà Nam, cũng như tăng doanh thu du lịch cho địa phương. 

Công viên thể thao: Đủ tiện ích chăm sóc sức khỏe

Với quy mô 22ha, công viên thể thao tại Sun Urban City bao gồm nhà thi đấu đa năng sức chứa lên tới 7.500 chỗ ngồi cùng hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế và tổ hợp thể thao ngoài trời với đầy đủ tiện ích như: sân tennis, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, yoga, leo núi nhân tạo, đường chạy sắc màu, bể bơi bốn mùa, CLB thể thao cho người cao tuổi…

Định hướng phát triển theo mô hình “thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô phía Nam Hà Nội”, Đô thị thời đại Sun Urban City là nơi cư dân đòi hỏi có được chất lượng cuộc sống vượt trội so với mặt bằng chung ở Hà Nam, thỏa sức chọn môn thể thao yêu thích để tập luyện định kỳ.

Trong bối cảnh người dân các đô thị lớn trên cả nước đang phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm môi trường, cuộc sống ngột ngạt và ít có thời gian tập luyện thể dục thể thao, có thể nói đây chính là không gian sống lý tưởng giúp cư dân chăm sóc sức khỏe toàn diện, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh cả về thân – tâm – trí.

Công viên lễ hội: Trái tim sôi động

Công viên lễ hội quy mô 8,9ha là nơi tổ chức các hoạt động, sự kiện văn hóa nghệ thuật hoành tráng suốt 365 ngày trong năm, quy tụ các nghệ sỹ trong và ngoài nước. Đặc biệt, trục đại lộ cảnh quan lễ hội dài 1,5km, rộng 150m (riêng phần không gian mặt nước rộng đến 50m) có quy mô bậc nhất Việt Nam.

Như hình mẫu thành công của trục đại lộ tại Quảng trường biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), dự kiến đại lộ tại Sun Urban City Hà Nam sẽ trở thành tâm điểm sự kiện, mang đến sức sống sôi động và tiềm năng kinh doanh, thương mại sầm uất.

Chung “mã gen” với tất cả các dự án khác của Sun Group, công viên lễ hội còn thu hút du khách bởi sắc màu văn hóa trong từng đường nét thiết kế. Kiến trúc sư trưởng dự án tiết lộ, kiến trúc công viên lấy cảm hứng từ văn hóa lâu đời của vùng “núi Đọi, sông Châu” như: điêu khắc Thủy Ngưu, cầu Dải Lụa, cầu Zig Zag, quảng trường Bậc Thang, quảng trường bùng binh Đọi Tam…

Liền kề công viên là các tòa căn hộ nghệ thuật Art Residence với kiến trúc độc đáo, thiết kế thông minh, góp phần kiến tạo không gian sống “chất” cho những cư dân đam mê nghệ thuật và mong muốn an cư tại nơi có đủ đầy về tiện ích và giàu tính sáng tạo.

Công viên sinh thái: Không gian camping lý tưởng

Khác với sự sôi động của các công viên kể trên, công viên sinh thái rộng 13ha lại mang tới không gian camping ngập tràn mảng xanh, mặt nước, hoa cỏ, nơi gia đình cùng nhau cắm trại, tìm chốn an yên nghỉ dưỡng cuối tuần. Với khoảng cách chỉ 50km từ Hà Nội, 45 phút lái xe, công viên sinh thái tại Sun Urban City sẽ bổ sung một điểm đến dã ngoại hấp dẫn dành cho các gia đình trẻ mỗi dịp cuối tuần tại khu vực phía Nam Hà Nội.

Điểm nhấn của công viên này còn phải kể đến Thế giới giải trí Kid Universal với vô vàn trải nghiệm, hoạt động hấp dẫn để trẻ em thỏa sức vui chơi, sáng tạo như siêu thị, thế giới kem, thế giới kẹo, thể thao trong nhà, trung tâm hướng nghiệp, bảo tàng tương tác... thỏa mãn nhu cầu vừa được tận hưởng chuyến dã ngoại thú vị, vừa được vui chơi thả ga.

Công viên văn hóa: Tận hưởng trọn niềm vui

Với diện tích 36,7ha - lớn nhất trong số 5 công viên, công viên văn hóa bao gồm 16ha hồ nước, các hạng mục điểm nhấn như quảng trường tổ chức sự kiện, khán đài ven hồ 4.500 chỗ, đảo pháo hoa giữa hồ, nhà máy bia cùng vô vàn trải nghiệm khác…

Đây là không gian vui chơi – giải trí – thư giãn quy mô bậc nhất đại đô thị Sun Urban City: nhóm bạn và gia đình có thể vui chơi, cắm trại tại bãi biển nhân tạo dài 200m, khu chợ ngoài trời hay bãi cỏ lớn với các tiện ích đi kèm như chiếu phim, ăn uống, âm nhạc…; người cao tuổi có thể chọn nhà thiền hay khu tâm linh để thư giãn; nhu cầu của con trẻ sẽ được đáp ứng tại những sân chơi dành riêng; còn giới thượng lưu cũng không thiếu những trải nghiệm sang chảnh tại sân tập golf, bến du thuyền, CLB thể thao nước…

Kết nối với trục đại lộ cảnh quan lễ hội, công viên văn hóa là điểm đến của các hoạt động hấp dẫn, nơi sẽ được Sun Group “thắp sáng” hằng đêm với những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn kết hợp các hoạt động giải trí ứng dụng công nghệ hiện đại.

Với sự đầu tư bài bản và công phu, 5 đại công viên tại Sun Urban City Hà Nam sẽ biến nơi đây trở thành “thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1.001 tiện ích” - Nơi con trẻ vui chơi, khám phá và nuôi dưỡng ký ức tuổi thơ bên gia đình. Nơi người già an dưỡng, vui thú điền viên cùng con cháu và bạn đồng niên. Nơi người trẻ có thêm những trải nghiệm đáng nhớ từ nghỉ dưỡng bình yên đến lễ hội sôi động trong không gian mang đậm nét văn hóa và nghệ thuật.

“Đô thị Thời đại Sun Urban City với tổ hợp 5 công viên sẽ mang đến lối sống đẳng cấp và tiện nghi cho người dân Hà Nam và miền Bắc, tạo nên một cộng đồng cư dân gắn kết và có gu”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục