TotalEnergies tăng cường an toàn cho hoạt động tại Trung Đông

10:43' - 06/11/2023
BNEWS Tập đoàn năng lượng TotalEnergies của Pháp thông báo đã tăng cường các biện pháp an ninh nhằm đảm bảo an toàn cho hoạt động của công ty tại khu vực Trung Đông trước tình hình xung đột ở Dải Gaza.

Theo TotalEnergies, chi nhánh tại Iraq vẫn hoạt động tại quốc gia Trung Đông này.

Các biện pháp an ninh nâng cao hiện chưa được TotalEnergies công bố chi tiết nhưng có thông tin cho rằng đó là các biện pháp nhằm bảo đảm an toàn cho nhân viên cũng như tài sản và hoạt động của công ty.

 

TotalEnergies hoạt động tại một số quốc gia ở Trung Đông như Iraq, Qatar và Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE), từ thăm dò và khai thác dầu khí đến phát triển các dự án năng lượng tái tạo.

Trung Đông là khu vực có trữ lượng dầu khí lớn nhất thế giới nên việc gián đoạn trong sản xuất hay vận chuyển các nguồn năng lượng này có thể tác động mạnh đến giá năng lượng toàn cầu.

Quyết định của TotalEnergies nhằm tăng cường an ninh ở Trung Đông cũng đã cho thấy tầm quan trọng ngày càng tăng của khu vực này trên thị trường năng lượng thế giới.

Ngoài các biện pháp của mỗi doanh nghiệp, chính quyền khu vực cũng đang tăng cường an ninh trong lĩnh vực năng lượng, triển khai quân đội và cảnh sát để bảo vệ cơ sở hạ tầng, thực thi những quy định nghiêm ngặt hơn để bảo vệ tài sản và thiết lập các liên minh an ninh khu vực.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục