Tour trọn gói bay cùng Vietravel Airlines chỉ từ 1,99 triệu đồng

15:12' - 23/01/2021
BNEWS Vietravel Airlines mở bán chuyến bay thương mại, Vietravel giới thiệu bộ tour trọn gói khởi hành từ Hà Nội đến Huế, Phú Quốc và Tp. Hồ Chí Minh/Miền Tây/Mũi Né/Vũng Tàu có giá chỉ từ 1,99 triệu đồng.

Đại diện Hãng hàng không Vietravel Airlines vừa thông tin, nhằm đem đến cho du khách những chuyến du lịch tốt nhất. Theo đó, nhân sự kiện Vietravel Airlines mở bán chuyến bay thương mại, Vietravel giới thiệu bộ tour trọn gói khởi hành từ Hà Nội đến Huế, Phú Quốc và Tp. Hồ Chí Minh/Miền Tây/Mũi Né/Vũng Tàu có giá chỉ từ 1,99 triệu đồng và khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh đến Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc.

Cụ thể, tour khuyến mại từ 2,79 triệu đồng khởi hành từ Hà Nội các ngày 25,26,27,28,29,30,31/01. Cụ thể, tour Huế, Huế - Đà Nẵng, Huế - Quảng Trị (3 – 4 ngày); Phú Quốc - Bãi Sao (4 ngày); Tp. Hồ Chí Minh / Miền Tây / Mũi Né / Vũng Tàu (4 ngày).

Tour khuyến mại 1,99 triệu đồng khởi hành các ngày 25,26,27,28,29,30,31/1 từ Tp Hồ Chí Minh. Cụ thể, tour Nha Trang - Hòn Sỏi - KDL Trăm Trứng - Vinwonders - Ngắm hoàng hôn Champa Island (3 ngày). Đà Nẵng - Bà Nà - Sơn Trà - Hội An (3 ngày). Phú Quốc: Ngắm Hoàng Hôn Tại Sunset Sanato - Bãi Sao (3 ngày). Du khách tham khảo và đặt tour trọn gói tại đây: https://travel.com.vn.

Bên cạnh mức giá tour trọn gói trên, hành khách có nhu cầu đi du lịch tự túc có thể chọn Combo du lịch (bao gồm vé máy bay và khách sạn) khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh đến Sapa, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc chỉ từ 990 nghìn đồng. Hành khách liên hệ Hotline: 19001839 để được tư vấn chi tiết.

Chia sẻ điểm khác biệt trên chuyến bay của hãng, đại diện Vietravel Airlines cho hay, khi tham gia các tour du lịch của Vietravel Airlines tổ chức, hành khách được nghe “hướng dẫn viên hàng không”  thuyết minh từ độ cao 10.000m

Với mỗi hành trình bay cùng hãng hàng không thứ 6 tại Việt Nam, du khách sẽ được các “Hướng dẫn viên hàng không” chia sẻ những thông tin thú vị từ lịch sử, văn hóa, ẩm thực, địa điểm tham quan của nơi mình sắp đến từ trên độ cao 10.000m. Chính nhờ nét độc đáo này, bạn có thêm thông tin hữu ích cho mỗi chuyến du lịch của mình.

"Không chỉ là một chuyến bay, Vietravel Airlines còn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm tạo cho hành khách những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Hành khách sẽ được cảm nhận rõ nét văn hóa của từng nơi mà mình đặt chân đến qua các suất ăn ngay trên máy bay. Không còn phải thưởng thức những món ăn nhanh thường thấy, đến với các chuyến bay của Vietravel Airlines, mỗi hành khách sẽ được chăm sóc khẩu vị qua các thực đơn được chế biến công phu. Hành khách chắc chắc sẽ phải bất ngờ khi lần đầu đi máy bay được dùng món xôi thịt kho trứng, phở xào Hà Nội, miến xào cua … phục vụ tại chỗ", đại diện Vietravel Airlines chia sẻ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục