Toyota Việt Nam chốt ngày ra mắt Innova Cross, có thêm bản Hybrid

11:20' - 27/09/2023
BNEWS Sáng 27/9, Công ty Ô tô Toyota xác nhận sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe Innova Cross, có thêm phiên bản Hybrid vào ngày 12/10 tới, đánh dấu bước tiến mới của dòng xe đa dụng phân khúc C tại Việt Nam.

Theo Toyota Việt Nam, đây là mẫu xe được phát triển dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng và sự hiểu biết về nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là những người trẻ đang tìm kiếm một mẫu xe đa dụng rộng rãi với các trang bị hiện đại và phong cách SUV mạnh mẽ.

 

Innova Cross có một diện mạo hoàn toàn mới, mang trong mình chất lượng SUV năng động và trẻ trung. Phần đầu xe mạnh mẽ và bánh xe 18-inch thể thao tạo nên một vẻ ngoại hình ấn tượng. Khoang nội thất của xe thể hiện sự "lôi cuốn và mạnh mẽ" với không gian rộng rãi và sang trọng, nhờ vào sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, từ chất liệu da ghế đến các bề mặt tiếp xúc trực tiếp.

Bên cạnh đó, Innova Cross sẽ được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Hệ thống điều hòa tự động, phanh tay điện tử và cốp đóng mở điện. Đặc biệt, phiên bản Hybrid được trang bị cửa sổ trời, cùng với hàng ghế thứ 2 kiểu thương gia có độ ngả tối ưu, mang lại cảm giác thư giãn cho hành khách.

Innova Cross được xây dựng trên nền tảng TNGA, với hai tùy chọn động cơ xăng hoặc hybrid. Động cơ hybrid mới công suất cao sẽ cải thiện đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu mà vẫn đảm bảo khả năng tăng tốc vượt trội.

Mẫu xe này cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như hệ thống cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera 360 độ, gói công nghệ an toàn chủ động Toyota (TSS) và nhiều tính năng khác, giúp mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trên mỗi hành trình.../.

Xem thêm:

>>Toyota đứng đầu điểm sức khỏe trong bảng xếp hạng thương hiệu xe 2023

>>Top ô tô hybrid gầm cao phù hợp với hạ tầng Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục