Toyota Việt Nam ra mắt Wigo 2020 có giá bán từ 352 triệu đồng

12:59' - 16/07/2020
BNEWS Ngày 16/7/2020, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu ra thị trường mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ là Toyota Wigo 2020 có những cải tiến về mặt thiết kế và tiện nghi với giá bán từ 352 triệu đồng.

Ở phiên bản mới này, phần đầu xe sở hữu thiết kế thay đổi ấn tượng với lưới tản nhiệt hình thang góp phần tạo vẻ mạnh mẽ và năng động hơn.

Thiết kế bên hông thể thao hơn bằng những đường dập nổi được hạ thấp và kéo dài từ cản trước đến đuôi xe. Mâm đúc 14 inch với thiết kế nan xe mới trẻ trung và khỏe khoắn góp phần mang lại diện mạo thể thao hơn.

Ở bên trong, nội thất tinh tế và được cho là rộng rãi cùng hàng loạt các tính năng tiện nghi mới.

Trên cả hai phiên bản (AT&MT) đều được cải tiến và bổ sung nhiều tiện ích cho người sử dụng như: chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm.

Bảng táp lô tinh tế, hiện đại hơn với điều khiển điều hòa được nâng cấp từ dạng núm xoay lên nút bấm và giao diện màn hình điện tử.

Ngoài ra, Toyota Wigo 2020 còn được nâng cấp an toàn và tính năng hỗ trợ người lái như gương chiếu hậu nâng cấp từ gập cơ lên gập điện cùng tích hợp báo rẽ, thêm camera lùi hỗ trợ người lái trên cả hai phiên bản (AT&MT).

Toyota Việt Nam cho biết, đây là mẫu xe đạt tiêu chuẩn an toàn 4 sao ASEAN NCAP với trang bị những tính năng an toàn bị động và chủ động như 2 túi khí, dây đai 3 điểm tại 5 vị trí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD...

Toyota Wigo 2020 phân phối ra thị trường với 2 phiên bản AT 4 cấp và MT 5 cấp đều trang bị động cơ 1.2L với giá bán lần lượt 384 triệu và 352 triệu đồng, đã có thuế VAT./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục