Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Tháng vàng dịch vụ, vạn lời tri ân”

19:06' - 01/11/2025
BNEWS Ngày 1/11, Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Tháng vàng dịch vụ, vạn lời tri ân” từ ngày 1 đến 30/11/2025, mang đến cơ hội trúng thưởng hơn 660 phần quà giá trị với tổng trị giá hàng tỷ đồng.

Theo đó, trong thời gian chương trình, khách hàng đến bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe tại các đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị. Tổng giải thưởng bao gồm 83 iPad A6 128GB, 166 tai nghe AirPods Gen 4 và 415 máy bơm lốp Toyota, được trao tặng cho những khách hàng may mắn.

Để tham gia, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện: là chủ xe Toyota (cá nhân hoặc tổ chức đứng tên trên giấy đăng ký xe), sử dụng dịch vụ bảo dưỡng hoặc sửa chữa trong thời gian từ ngày 1 đến 30/11/2025 với hóa đơn dịch vụ từ 500.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT), đồng thời hoàn tất việc cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam trước khi quyết toán dịch vụ. Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.

 

Ngoài ra, khách hàng đến làm dịch vụ hoặc tham gia sự kiện quay thưởng vào ngày 6/12/2025 tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc cũng có cơ hội nhận thêm nhiều quà tặng đặc biệt từ Toyota Việt Nam.

Song song với các chương trình ưu đãi trên, Toyota Việt Nam tiếp tục duy trì cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, mang đến trải nghiệm an tâm và thuận tiện cho mọi khách hàng. Hệ thống dịch vụ của Toyota cung cấp giải pháp toàn diện từ bảo dưỡng, sửa chữa đến chăm sóc, làm đẹp xe, với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và trang thiết bị chẩn đoán hiện đại, đảm bảo xử lý nhanh chóng, chính xác mọi yêu cầu kỹ thuật.

Toyota Việt Nam cam kết sử dụng 100% phụ tùng chính hãng, duy trì tính minh bạch và đồng nhất chất lượng trên toàn bộ hệ thống. Tất cả các hoạt động dịch vụ đều được thực hiện theo nguyên tắc 5S - sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc và sẵn sàng – mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả cho cả khách hàng lẫn nhân viên.

Trải qua hành trình 30 năm phát triển tại Việt Nam, Toyota đã đạt cột mốc 1 triệu xe bán ra và phục vụ hơn 20 triệu lượt xe tại hệ thống dịch vụ chính hãng. Những con số này không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường ô tô Việt, mà còn thể hiện sự tin yêu và đồng hành bền bỉ của khách hàng trong suốt ba thập kỷ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục