Tp Hồ Chí Minh tri ân các cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Thành phố

21:46' - 08/07/2022
BNEWS Tp Hồ Chí Minh bày tỏ tri ân các cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Thành phố đã có đóng góp tích cực trong phòng, chống dịch COVID-19, góp phần vào những thành tựu kinh tế-xã hội 6 tháng đầu năm.

Đây là khẳng định của ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh tại Hội nghị gặp gỡ đại diện các cơ quan nước ngoài do UBND Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tối 8/7.

 
Thay mặt lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh, ông Võ Văn Hoan bày tỏ tri ân các cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Thành phố đã có những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, góp phần vào những thành tựu kinh tế-xã hội Thành phố Hồ Chí Minh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022.

Chúc mừng nhân kỷ niệm 43 năm thành lập Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO), Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá cao kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty, đặc biệt trong thực hiện nhiệm vụ cung cấp dịch vụ cho các Đoàn lãnh sự, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ, văn phòng đại diện kinh tế nước ngoài, góp phần vào thành công trong công tác đối ngoại chung của Thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Kho Ngee Seng Roy, Tổng lãnh sự Singapore tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trưởng đoàn Lãnh sự tại Thành phố Hồ Chí Minh cảm ơn FOSCO đã làm tốt nhiệm vụ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan ngoại giao, tổ chức nước ngoài khi đến làm việc tại Việt Nam.

Trưởng đoàn Lãnh sự tại Thành phố Hồ Chí Minh chúc mừng và bày tỏ tin tưởng trong thời gian tới, quan hệ giữa các cơ quan ngoại giao, tổ chức nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh và FOSCO nói riêng, UBND Thành phố nói chung sẽ ngày càng phát triển tốt đẹp, mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Theo bà Lê Thị Hồng Hậu, Chủ tịch Hội đồng thành viên FOSCO, 43 năm qua, FOSCO đã cung cấp các loại hình dịch vụ cho các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, tổ chức phi Chính phủ (NGO), các Văn phòng đại diện của các tổ chức kinh tế nước ngoài đang làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương phía Nam.

Bên cạnh việc thực hiện tốt chính sách đối ngoại của Nhà nước, FOSCO đã góp phần quản lý, hướng dẫn các tổ chức nước ngoài chấp hành đúng quy định pháp luật Việt Nam và tạo điều kiện cho các cơ quan nước ngoài đang làm việc tại Thành phố có môi trường làm việc an ninh, an toàn, hiệu quả, góp phần vào sự nghiệp đối ngoại chung của Thành phố và đất nước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục