Trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt cùng Petrolimex
Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, gia tăng trải nghiệm và dịch vụ gia tăng cho khách hàng, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex, mã chứng khoán PLX) chuẩn bị vận hành dự án Thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) với thông điệp "Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành".
Ông Lưu Văn Tuyển - Phó Tổng Giám đốc Petrolimex - Trưởng Ban dự án cho biết, với mục tiêu hướng đến xây dựng Petrolimex trở thành Doanh nghiệp số hàng đầu trên các nền tảng Petrolimex Digital thông minh, an toàn và năng động, tập đoàn không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh thông qua nền tảng công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số; cung cấp thêm nhiều trải nghiệm và dịch vụ gia tăng phục vụ người tiêu dùng. Đây là dự án tự động hóa thanh toán gắn với giá trị mua hàng, đảm bảo minh bạch, an toàn và kiểm soát tối ưu chi phí. Petrolimex đã đầu tư và sẽ đưa vào khai thác từ 19/11/2021 giải pháp TTKDTM tại hệ thống cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc; xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ - ứng dụng di động (mobile app) và các ứng dụng quản trị thông tin thông minh… nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex; đồng thời, góp phần vào chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số tại Petrolimex. Theo ông Lưu Văn Tuyển, với thông điệp "Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành", chương trình sẽ ra mắt từ ngày 19/11 tới đây được áp dụng công nghệ mới nhất về thanh toán-xác thực-tích điểm nhanh gọn, thuận tiện và tự động hóa cao. Đây được coi là bước đột phá trong chiến lược phát triển thị trường, đem lại nhiều trải nghiệm và giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời thực hiện chủ trương của Đảng, Chính phủ về đẩy mạnh các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp, ông Lưu Văn Tuyển nhấn mạnh. Dự kiến, Chương trình sẽ được áp dụng tại hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc theo 3 giai đoạn.
Giai đoạn 1, được áp dụng tại 1.043 cửa hàng ở các thành phố lớn, quốc lộ; giai đoạn 2, áp dụng tại 709 cửa hàng lân cận; giai đoạn 3 sẽ triển khai rộng rãi đến các cửa hàng còn lại ở vùng sâu, vùng xa.
Hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán hiện đại gồm: (1) Thẻ quốc tế (Visa, Master); (2) Thẻ nội địa thuộc hệ thống Napas và thẻ đồng thương hiệu Petrolimex-HDBank; (3) Các ví điện tử xác thực qua QR code trong liên minh VNPay. Điểm nổi bật là Chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết mang tên Petrolimex ID. Là thành viên của Petrolimex ID, khách hàng có mã số định danh riêng, quản lý được toàn bộ giao dịch mua bán xăng dầu tại hệ thống cửa hàng Petrolimex. Các giao dịch sẽ được tích điểm thưởng và hưởng các quyền lợi thông qua chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết Petrolimex. Việc đăng ký thành viên Petrolimex ID thực hiện rất đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện như: Đăng ký qua app, link/quét mã QR; Thông qua ứng dụng Petrolimex trên điện thoại thông minh hoặc qua mã QR trên tờ rơi tại các cửa hàng xăng dầu của Petrolimex. "Với Petrolimex ID, Petrolimex đặt mục tiêu chăm sóc tốt nhất khách hàng thân thiết, nâng cao chất lượng hàng hóa, hoàn thiện dịch vụ, chủ động đón đầu CMCN 4.0 và thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện", ông Lưu Văn Tuyển chia sẻ. Đến thời điểm này, Petrolimex đã sẵn sàng triển khai Chương trình TTKDTM trên diện rộng từ 19/11/2021. Trong đó, cơ sở hạ tầng, điều kiện kỹ thuật, công nghệ phục vụ TTKDTM; cùng sự phối hợp của đối tác HD Bank - các quy trình giao dịch tại cửa hàng xăng dầu đảm bảo theo đúng quy định an toàn và phòng cháy chữa cháy đã hoàn thiện. Chương trình "Thanh toán thông minh - lợi ích đồng hành"- mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tham gia quay số với nhiều giải thưởng lớn, tận hưởng các tiện ích hiện đại cùng nhiều quyền lợi khác từ Tập đoàn số một Việt Nam về kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu./.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Petrolimex phát triển các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt
09:54' - 04/11/2021
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/mã cổ phiếu PLX) đang đẩy mạnh triển khai các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt để gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng khi giao dịch.
-
Chuyển động DN
Petrolimex và JCCP hợp tác nâng cao hiệu quả quản lý kho xăng dầu
17:22' - 28/09/2021
Petrolimex và JCCP đã ký trực tuyến thỏa thuận hợp tác giai đoạn 3 của Dự án Hợp tác nâng cao hiệu quả quản lý, vận hành kho xăng dầu.
-
Chuyển động DN
Tổng đài dịch vụ khách hàng Petrolimex chính thức vận hành từ ngày 15/9
16:05' - 11/09/2021
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX) sẽ chính thức vận hành hệ thống tổng đài dịch vụ khách hàng trên đường dây nóng (hotline) 19002828 từ ngày 15/9 tới đây.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Phân bón Cà Mau hợp tác với doanh nghiệp Trung Quốc đón đầu xu thế công nghiệp xanh
19:24' - 30/06/2025
Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau vừa ký Biên bản ghi nhớ với Wuhuan Engineering Co. (WEC) nhằm tăng cường hợp tác, đón đầu xu thế công nghiệp xanh.
-
Doanh nghiệp
Dừng bán nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ từ ngày 1/7
18:35' - 30/06/2025
Từ ngày 1/7, hàng loạt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ sẽ chính thức dừng bán do không còn phù hợp với quy định mới của pháp luật.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines thuộc Top 10 doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 ngành logistics
16:20' - 30/06/2025
Vietnam Airlines vừa được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 ngành logistics và Top 100 ESG Việt Nam xanh 2025 tại Diễn đàn ESG Vietnam Summit 2025.
-
Doanh nghiệp
Điện lực miền Bắc chuyển 263 điện lực huyện thành đội quản lý điện khu vực
12:05' - 30/06/2025
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang triển khai mạnh mẽ việc tái cơ cấu tổ chức, hướng đến mô hình quản trị tinh gọn, hiện đại, lấy khách hàng làm trung tâm và nâng cao chất lượng phục vụ.
-
Doanh nghiệp
Chuyến bay Vietnam Airlines chuyển hướng hạ cánh khẩn cấp để cấp cứu hành khách
11:57' - 30/06/2025
Việc điều chỉnh hành trình phát sinh chi phí liên quan đến nhiên liệu, phục vụ mặt đất và lịch bay, song hãng khẳng định luôn ưu tiên đảm bảo an toàn và sức khỏe cho hành khách trong mọi tình huống.
-
Doanh nghiệp
THADICO nhận 6 quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư tại Khu đô thị Sala
11:30' - 30/06/2025
THADICO cho biết, đơn vị nhận 6 quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư tại Khu đô thị Sala, trong khuôn khổ hội nghị công bố 9 quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 do UBND thành phố Thủ Đức tổ chức.
-
Doanh nghiệp
Sẽ có gần 94% số xã đạt tiêu chí về điện trong xây dựng nông thôn mới
11:15' - 30/06/2025
Đến hết năm 2025, dự kiến cả nước sẽ có gần 94% số xã đạt tiêu chí về điện trong chương trình xây dựng nông thôn mới; trong đó, hàng nghìn xã đạt chuẩn nâng cao và kiểu mẫu.
-
Doanh nghiệp
Tăng tốc lưới điện sau sáp nhập
10:40' - 30/06/2025
Vừa qua, Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre và Tổng công ty Điện lực miền Nam tổ chức Hội nghị sơ kết quy chế phối hợp công tác giải phóng mặt bằng các công trình điện 110kV trên địa bàn tỉnh Bến Tre.
-
Doanh nghiệp
SoftBank đặt cược hàng chục tỷ USD vào OpenAI
08:58' - 30/06/2025
CEO của SoftBank Group, ông Masayoshi Son tuyên bố tham vọng biến tập đoàn đầu tư công nghệ Nhật Bản này thành nhà cung cấp nền tảng lớn nhất cho "siêu trí tuệ nhân tạo" (ASI) trong vòng 10 năm tới.