Trao quà cho ngư dân bị ảnh hưởng bởi bão số 9

15:46' - 03/11/2020
BNEWS Sáng 3/11 tại Bình Định, Cục Kiểm ngư Việt Nam và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức tặng quà cho những ngư dân bị ảnh hưởng bởi bão số 9.

Tại chương trình, 40 suất quà đã được trao cho bà con ngư dân; trong đó: 23 suất dành cho những gia đình có ngư dân mất tích, mỗi suất 6 triệu đồng; 17 suất trao cho những ngư dân được lực lượng kiểm ngư cứu nạn, mỗi suất 4 triệu đồng.

Quỹ hỗ trợ ngư dân tỉnh cũng đã hỗ trợ gia đình 23 thuyền viên bị mất tích, mỗi hộ 2 triệu đồng; gia đình 2 chủ tàu bị chìm, mỗi hộ 10 triệu đồng.

Cùng với đó, UBND Thị xã Hoài Nhơn đã hỗ trợ gia đình 23 ngư dân mất tích do bão số 9, mỗi suất 5 triệu đồng. Những phần quà trao đi với hy vọng chia sẻ phần nào những khó khăn, mất mát của người dân.

Phát biểu tại chương trình, Phó Cục trưởng Cục Kiểm ngư Lê Tuấn đã gửi lời động viên, chia sẻ đến những gia đình có người thân bị mất tích do cơn bão số 9; mong gia đình bà con ngư dân sớm vượt qua khó khăn này. Đồng thời cho biết, Cục Kiểm ngư cùng các lực lượng, chính quyền địa phương đã và đang nỗ lực hết sức để tìm kiếm các ngư dân vẫn còn mất tích trên biển. Do vậy, mong bà con bình tĩnh và cùng hy vọng về những điều kỳ diệu sẽ đến.

Dịp này, Phó Cục trưởng Cục Kiểm ngư Việt Nam - Lê Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh, UBND thị xã Hoài Nhơn và lãnh đạo các Sở, ngành đã đi thăm các gia đình bị mất tích do bão số 9./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục